shunshine group

Bình Phước: Một nữ sinh THCS bị nhóm bạn đánh giữa công viên

28/03/2023 12:06

Một nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn của mình ngay tại công viên. Sự việc khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 28/3, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị này phối hợp với Trường THCS Phước Bình mời phụ huynh của nhóm học sinh tấn công một nữ sinh cùng trường và các em có liên quan trong vụ ẩu đả lên làm việc.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm khoảng 10 học sinh lao vào giật tóc, dùng chân tay, mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu và mặt của nữ sinh. Nạn nhân khoanh tay và liên tục xin lỗi nhưng nhóm bạn vẫn đánh.

Những hình ảnh trên sau đó được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người bình luận tỏ ra vô cùng bức xúc với hành vi tấn công bạn học, bạo lực học đường. Điều này là xâm phạm thân thể, làm nhục người khác. Đặc biệt sẽ để lại tâm lý nặng nề đối với nạn nhân.

Dân sinh - Bình Phước: Một nữ sinh THCS bị nhóm bạn đánh giữa công viên

Nữ sinh THCS bị nhóm bạn tấn công giữa công việc. (Ảnh cắt từ clip).

Cơ quan chức năng khi nhận được thông tin đã vào cuộc và xác minh, sự việc xảy ra vào ngày 24/3 tại 1 công viên trên địa bàn thị xã Phước Long. Tất cả các em đều là học sinh trường THCS Phước Bình.

Sau khi nắm được sự việc, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Phước Long phối hợp với các đơn vị mời những người có liên quan làm việc để xác minh, làm rõ. Hiện, các học sinh được yêu cầu làm tường trình, đồng thời cam kết không tái phạm.

Trước đó, ngày 12/3, một nữ sinh Trường THCS Tân Phú (thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) cũng bị đánh hội đồng khi đi học về.

Nạn nhân được xác định là em L.T.H.Đ, học sinh lớp 6. Khi em Đ., đi học về thì bị một nhóm nữ sinh khác chặn đường đánh hội đồng ngay gần trường.

Sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã nhanh chóng trình báo nhà trường và cơ quan chức năng. Đồng thời, gia đình đã đưa em này đến bệnh viện để điều trị.

Bạn đang đọc bài viết "Bình Phước: Một nữ sinh THCS bị nhóm bạn đánh giữa công viên" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh