shunshine group

BEST Inc. miễn phí 15 ngày sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng xuyên biên giới

08/06/2023 10:25

BEST Inc. đang áp dụng chương trình ưu đãi miễn phí 15 ngày sử dụng phần mềm quản lý bán hàng xuyên biên giới khi đăng ký mở tài khoản Qianyi ERP, mang đến cơ hội trải nghiệm các tính năng thông minh của giải pháp này.

1-1686194354.jpg

Giải pháp quản lý bán hàng xuyên biên giới sở hữu loạt tính năng giúp doanh nghiệm tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân lực hiệu quả. Ảnh: BEST Inc.

Giải pháp quản lý đơn hàng xuyên biên giới Qianyi ERP (Enterprise Resource Planning) hỗ trợ các đối tác triển khai hoạt động thương mại điện tử chuyên nghiệp đa nền tảng trên toàn quy trình, do BEST Software nghiên cứu và phát triển.

Phần mềm hỗ trợ điều phối luồng dữ liệu giữa các quy trình kinh doanh của công ty. Người dùng cũng có thể liên kết các hoạt động tài chính, chuỗi cung ứng, vận hành, thương mại, báo cáo, sản xuất và nguồn nhân lực của công ty trên cùng nền tảng.

Giải pháp hiện kết nối với hơn 40 nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới. Trong đó có những sàn lớn như Amazon, Ebay, Ali Express, Shopify, Shopee, Lazada, TikTok Shop… Người dùng có thể quản lý đặt hàng trên nhiều kênh, kiểm soát chuỗi cung ứng hoàn chỉnh và hạch toán chi phí vận hành.

Thông qua các báo cáo trực quan đa chiều về dữ liệu hàng tồn kho, đối tác có thể chủ động xuất - nhập hàng, quản lý vòng đời sản phẩm tồn hiệu quả. Tính năng hỗ trợ theo dõi toàn diện dữ liệu và tự động tạo các đề xuất bổ sung hàng thông minh cũng giúp doanh nghiệp tránh tình trạng hết hàng bất ngờ.

Đơn cử như khi lượng hàng tồn tới ngưỡng cảnh báo do người dùng cài đặt, hệ thống sẽ tự động tạo đơn để bổ sung sản phẩm. Số lượng sẽ được tùy chỉnh theo chiến lược mua hàng định kỳ hoặc khi tình trạng tồn kho thấp.

hinh-2-1686194370.jpg

Kho hàng của BEST Inc. ở Thái Lan. Ảnh: BEST Inc.

Ngoài ra, phần mềm còn giúp đối tác triển khai mua và giao hàng đa nền tảng, kéo đơn về theo thời gian thực. Khi có vấn đề phát sinh trong quá trình giao vận, hệ thống sẽ gửi cảnh báo. Qua đó doanh nghiệp có thể hạn chế các rủi ro tiềm ẩn.

Khi có yêu cầu xuất hoặc nhập kho, hệ thống sẽ xác định những điểm có hàng và tự động kết nối với nơi gần nhất. Tuyến đường cũng được tối ưu để tiết kiệm chi phí vận hành hiệu quả.

Doanh nghiệp muốn mở rộng mạng lưới phân phối cũng có thể dựa vào phần mềm này để cấp tài khoản phụ cho các đại lý. Họ có quyền đăng nhập hệ thống, phân quyền thao tác trên hệ thống quản lý bán hàng của tài khoản chính. Các nhà bán hàng có thể xây dựng mạng lưới riêng tại nhiều quốc gia, kiểm soát nguồn hàng và doanh thu thực tế thuận lợi hơn.

Với phần mềm quản lý bán hàng xuyên biên giới của BEST, các đơn vị kinh doanh quy mô nhỏ có thể thiết lập quy trình bài bản, sớm nâng cao hiệu quả vận hành. Doanh nghiệp lớn đã có bộ máy vận hành, có thể dùng giải pháp này để quản lý doanh nghiệp qua hệ thống ERP. Hiện phần mềm đang được hơn một triệu khách hàng toàn cầu sử dụng trong kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới.

BEST Software là mảng nghiệp vụ trực thuộc tập đoàn BEST Inc., chuyên cung cấp các giải pháp số hoá và đổi mới mô hình kinh doanh cho doanh nghiệp thương mại điện tử, logistics, bán lẻ trong và ngoài nước. Các sản phẩm được phát triển dựa trên công nghệ kỹ thuật số và kinh nghiệm thực chiến logistics chuyên nghiệp.

Hệ thống sản phẩm của BEST Software gồm: phần mềm in đơn hàng, hệ thống quản lý kho WMS, nền tảng quản lý vận chuyển TMS, công cụ hỗ trợ tăng hiệu quả livestream, quản lý kỹ thuật số cho sản phẩm, hệ thống thu ngân POS, phần mềm quản lý đơn hàng xuyên biên giới… Ngoài ra đơn vị còn cung cấp giải pháp hỗ trợ từ mua bán tới logistics, SaaS toàn cảnh, toàn chuỗi, giúp nâng cấp kỹ thuật số thông minh cho doanh nghiệp.

BEST đang áp dụng chương trình ưu đãi miễn phí 15 ngày sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng xuyên biên giới khi đăng ký mở tài khoản Qianyi ERP. Người dùng có thể trải nghiệp các tính năng quản lý đơn hàng, tồn kho, tự động bổ sung và truy xuất các biểu mẫu báo cáo trực tuyến. Giải pháp còn giúp quản lý kinh doanh đa chiều để doanh nghiệp dễ dàng triển khai hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới, hội nhập hiệu quả với xu hướng kinh doanh số trong khu vực. Tìm hiểu thêm về phần mềm tại đây.

 

Huy Hoàng

Bạn đang đọc bài viết "BEST Inc. miễn phí 15 ngày sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng xuyên biên giới" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh