shunshine group

Bật cá tính thương hiệu với website “may đo”

22/02/2023 10:12

Website “may đo” là cách ví von thú vị dành cho những sản phẩm website được chăm chút từ khâu thiết kế đến lập trình. Mọi pixel trên website được “đo ni” hoàn hảo với mong muốn và cá tính của thương hiệu.

unnamed-1677035210.jpg
Giao diện website bắt mắt góp phần giữ chân khách hàng hiệu quả hơn

Mr. Phương Định, giám đốc kinh doanh của công ty Truyền thông và Công nghệ Thủy Thủ cho rằng: “Yếu tố sáng tạo gần như không có “biên giới” với một sản phẩm website được thiết kế mới. Tôi cho rằng, nhiệm vụ của các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực thiết kế website như Thủy Thủ là hỗ trợ và tư vấn khách hàng tìm được “chất riêng" phù hợp, và thể hiện chúng một cách sống động qua từng đường nét bên trong website"

Website là sản phẩm công nghệ được kết hợp chặt chẽ từ rất nhiều khâu trong quy trình tổng thể từ: lên ý tưởng thiết kế và thực thi, giao đoạn lập trình đòi hỏi sự chỉn chu và cẩn thận để tạo ra những Source code (mã nguồn) chất lượng.. 

Trong đó, yếu tố thiết kế chiếm vai trò quan trọng không thể thiếu với đối bất kỳ website nào. Nếu thiếu đi giao diện bắt mắt người dùng có thể dễ dàng “thoát trang" vì dễ cảm thấy nhàm chán hay không đọng lại gì trong tâm trí họ. Từ đó, thương hiệu của bạn vô tình bị “bỏ lại" sau lưng trong cuộc chiến khốc liệt ngoài kia. 

Tuy vậy, thiết kế website “may đo" đáp ứng tốt với nhu cầu của khách hàng không đồng nghĩa là website được thiết kế một cách thẩm mỹ nhất. Điều quan trọng nhất được tìm thấy ở các website thiết mới chính là sự phù hợp với đặc thù của từng ngành nghề. Ví dụ, website kinh doanh các ngành liên quan đến kỹ thuật cần thể hiện được sự mạnh mẽ và rắn rỏi, website bán hàng ăn uống cần thật ngon mắt và vui tươi, nhưng website bất động sản thì cần toát lên sự uy tín và chuyên nghiệp. 

unnamed-1-1677035335.jpg
Thủy Thủ Agency luôn cập nhật thường xuyên xu hướng thiết kế mới trên thế giới

Thêm vào đó, các chi tiết từ bé đến lớn liên quan đến thương hiệu như màu sắc, họa tiết (pattern), yếu tố thiết kế lấy cảm hứng từ câu chuyện thương hiệu của khách hàng cần được thể hiện đậm nét thông qua website. Website chính là không gian lý tưởng để ghi dấu trong lòng khách hàng và tăng tính nhận diện thương hiệu 

Xu hướng thiết kế website trên thế giới đang không ngừng thay đổi và cập nhật từng ngày. Điều này đòi hỏi những nhân sự trong lĩnh vực thiết kế website cần nắm bắt kịp thời và cập nhật liên tục những kiến thức mới mẻ, phong cách thiết kế hiện đại, mang tính ứng dụng cao.

Tại công ty thiết kế web Thủy Thủ, đội ngũ thiết kế còn áp dụng những công cụ đặc biệt vào thiết kế như Eye Tracking (Ứng dụng theo dõi chuyển động mắt) để biết rõ hơn người dùng sẽ tập trung vào những điểm nào khi trải nghiệm website. Từ đó, sẽ có những bố trí phù hợp các thành phần trên website đạt đến hiệu quả cao nhất khi người dùng truy cập vào website. 

Bên cạnh đó, Thủy Thủ cũng đặc biệt lưu ý đến sự “phối hợp” giữa hai bộ phận thiết kế và kỹ thuật (IT) trong thiết kế website mới nhằm đem đến những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng. Một sản phẩm thiết kế website được thiết kế đặc sắc sẽ hoàn hảo hơn nhiều lần khi được vận hành trơn tru, kết hợp với các hiệu ứng hiện đại, góp phần tạo nên thành công cho kế hoạch marketing của các thương hiệu. 

Nếu khách hàng mong muốn xây dựng một website thiết kế riêng mang đậm chất “cá nhân hóa", website khác biệt, không thể nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào thì GÓI THIẾT KẾ WEBSITE MAY ĐO TẠI THỦY THỦ AGENCY" chính là lựa chọn rất đáng cân nhắc. 

unnamed-2-1677035388.jpg

Thủy Thủ Agency luôn sẵn sàng chờ đợi một cuộc nói chuyện từ khách hàng ngay hôm nay!

- Văn phòng: Lầu 3, Tòa nhà 156 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

- Điện thoại: 0869 114 079 – (028) 668 259 76

- Email: info@thuythu.com

PT
Bạn đang đọc bài viết "Bật cá tính thương hiệu với website “may đo”" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh