shunshine group

Bà Đặng Thị Hoàng Yến không nhận đồng lương nào từ Tân Tạo?

28/04/2024 12:14

Dù là chủ tịch Tân Tạo nhưng bà Đặng Thị Hoàng Yến (tức Maya Dangelas) nhận lương 0 đồng, khi báo cáo tài chính không ghi nhận mức lương chi trả cho chủ tịch hội đồng quản trị.

Bà Đặng Thị Hoàng Yến không còn là người đại diện pháp luật của Tân Tạo song vẫn giữ vai trò chủ tịch hội đồng quản trị của doanh nghiệp này - Ảnh: World Economic Forum

Bà Đặng Thị Hoàng Yến không còn là người đại diện pháp luật của Tân Tạo song vẫn giữ vai trò chủ tịch hội đồng quản trị của doanh nghiệp này - Ảnh: World Economic Forum

Công ty CP đầu tư và công nghiệp

Công ty CP đầu tư và công nghiệp Tân Tạo chưa công bố báo cáo tài chính năm 2023 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Sau khi xin hoãn công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 và báo cáo thường niên năm 2023, đến nay Tân Tạo vẫn chưa công bố các báo cáo này.

Ngoài ra, Tân Tạo cũng gia hạn ngày tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2024, chậm nhất trước ngày 30-6-2024.

Lý do cho việc gia hạn được Tân Tạo đưa ra do ngày 29-12-2023, Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn tài chính kế toán và kiểm toán phía Nam (Công ty kiểm toán AASCS) đột ngột gửi thông báo không thực hiện kiểm toán báo cáo tài chính kết thúc ngày 31-12-2023 do không thể thu xếp được nhân sự và thời gian.

Tân Tạo kêu cứu vì Tân Tạo kêu cứu vì 'có âm mưu thâu tóm, bức tử' công ty

TTO - Từng im lặng khi HoSE yêu cầu giải trình để cổ phiếu rơi vào diện cảnh báo, nhưng đến khi Tổng cục Thuế có yêu cầu thanh kiểm tra đột xuất, Công ty Tân Tạo lại có đơn kêu cứu về có âm mưu “thâu tóm, bức tử”.

Bạn đang đọc bài viết "Bà Đặng Thị Hoàng Yến không nhận đồng lương nào từ Tân Tạo?" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh