shunshine group

Anh Hoàng Văn Tám và chặng đường trở thành Giám đốc kinh doanh tại HT Holdings

17/08/2022 20:36

Anh Hoàng Văn Tám (29 tuổi), cựu sinh viên của Đại học Kinh tế Quốc dân, đã có sự chuyển hướng sự nghiệp mạnh mẽ khi tham gia nghề môi giới bất động sản (BĐS) và nỗ lực thành công trở thành Giám đốc kinh doanh tại HT Holdings.

53b4c77b1c6fd931807e-1660742653.jpg

Anh Hoàng Văn Tám - Giám đốc kinh doanh của HT Holdings

Không ngại mạo hiểm để có cơ hội thành công đột phá

Là người xuất từ mảnh đất ở miền Trung, như bao thanh niên khác, chàng trai trẻ Hoàng Văn Tám sớm rời quê hương để lên Hà Nội học tập và lập nghiệp. Anh may mắn khi đỗ vào Đại học Kinh tế Quốc dân với chuyên ngành kinh tế. Sau khi ra trường, anh Tám đã thử sức với nhiều công việc, vị trí khác nhau tại các doanh nghiệp lớn nhỏ. Mặc dù, sự nghiệp đã tương đối ổn định, thu nhập tốt nhưng với mong muốn của một chàng trai trẻ đầy khát vọng thì anh Tám vẫn muốn bản thân đột phá hơn nữa. 

Thông qua các phương tiện truyền thông cùng gặp gỡ những người hoạt động trong lĩnh vực BĐS, anh Hoàng Văn Tám cảm thấy có hứng thú mạnh mẽ với nghề này. Từ đó, anh đã tìm hiểu và tham gia trực tiếp vào nghề môi giới BĐS. Anh nhận thấy tiềm năng phát triển của nghề BĐS là rất rộng lớn, bản thân mình có nhiều phẩm chất để phát huy trong lĩnh vực này. Vì vậy, anh Tám đã quyết định thay đổi công việc ổn định sang làm môi giới BĐS cho các doanh nghiệp. 

Những kiến thức và kỹ năng ở trường đại học được anh Tám vận dụng triệt để vào quá trình làm việc. Đây là một lợi thế của anh so với một số môi giới khác khi có thể nhanh nhạy nắm bắt thị trường, xu hướng của nhà đầu tư, cách thuyết phục nhà đầu tư… Tuy nhiên, khi chia sẻ về quá trình làm nghề, anh Hoàng Văn Tám cho rằng: Trong nghề môi giới BĐS, học đại học không phải là yếu tố quyết định tới thành công mà quan trọng nhất là sự nỗ lực của chính bản thân. BĐS là ngành đòi hỏi phải làm việc, trải nghiệm thực tế thật nhiều và tự bản thân rút ra bài học để phấn đấu hơn nữa. Vì vậy, những bạn trẻ không được học đại học cũng không cần quá lo lắng mà việc của các bạn là phải kiên trì nỗ lực làm việc. 


Giám đốc kinh doanh tâm huyết của HT Holdings


Trải qua nhiều năm khó khăn, thử thách của nghề môi giới BĐS, đến nay, anh Hoàng Văn Tám đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp. Hiện anh là Giám đốc kinh doanh của HT Holdings – một trong những doanh nghiệp nổi bật trong ngành BĐS. Anh là người quản lý, hướng dẫn, dẫn dắt đội nhóm được các thành viên yêu quý và tôn trọng. 

Với những kinh nghiệm đã có, anh Hoàng Văn Tám thường xuyên chia sẻ tới đội nhóm của mình về cách làm môi giới hiệu quả, giúp mỗi thành viên có thể vận dụng vào quá trình làm việc. Là người đứng đầu đội nhóm, anh Tám nhiệt tình hướng dẫn cho các thành viên cơ hội gia tăng thu nhập, được hưởng chế độ ưu đãi của công ty, mở rộng cơ hội thăng tiến… Đây chính là nguồn động lực to lớn để những thành viên cố gắng phấn đấu trên con đường làm môi giới BĐS của mình. 


HT Holdings là nơi anh Hoàng Văn Tám cùng nhiều đồng nghiệp thực hiện ước mơ với nghề BĐS

Bên cạnh vị trí Giám đốc kinh doanh, anh Hoàng Văn Tám cũng là một nhà đầu tư BĐS, anh Tám chia sẻ kinh nghiệm rằng: “BĐS là xương sống của kinh tế Việt Nam vì vậy tiềm năng phát triển của BĐS là vô cùng lớn. Điều quan trọng là nhà đầu tư phải biết cách lựa chọn dự án và thời điểm đầu tư. Đối với bản thân tôi hay thực tế tại HT Holdings, chúng tôi luôn ưu tiên các dự án có pháp lý rõ ràng, vị trí thuận lợi và tiềm năng đột phá lớn. Các nhà đầu tư cần dành thời gian để nghiên cứu về vốn đầu tư, phân bổ nguồn vốn làm sao cho phù hợp để tránh rủi ro. Tuy nhiên, không được ngại rủi ro bởi rủi ro càng lớn thì lợi nhuận càng nhiều. Việc lựa chọn một đơn vị tư vấn uy tín, nhiệt tình tận tâm sẽ là giải pháp tốt cho các nhà đầu tư muốn sinh lời bền vững.”

Nói về dự định trong tương lai, anh Hoàng Văn Tám cho biết, bằng những kiến thức, kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực BĐS anh sẽ có thể giúp đỡ cho các bạn người kinh doanh tại HT Holdings. Anh sẽ không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm đầu tư trong ngành BĐS, nắm bắt cơ hội để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Anh mong muốn chia sẻ và lan tỏa nhiều hơn nguồn năng lượng tích cực tới những người đang làm nghề môi giới BĐS. Chỉ cần các bạn đủ kiên trì theo đuổi thì nghề BĐS sẽ mang lại thành công xứng đáng. 

 

 

 

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Anh Hoàng Văn Tám và chặng đường trở thành Giám đốc kinh doanh tại HT Holdings" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh