shunshine group

3 tờ báo lớn đánh giá sàn Macro Equities chi tiết nhất 2023

21/03/2023 18:38

Với việc phát triển mạnh mẽ trong 3 năm gần đây, Macro Equities đã nhận được hàng loạt những đánh giá vô cùng nổi bật trong thị trường đầu tư tài chính. Tính đến thời điểm hiện tại, sàn môi giới này đã nhận được sự ủng hộ khủng từ hơn 143.543 nhà đầu tư trong nước tham gia và giao dịch. Cùng Macro Equities xem chi tiết các đánh giá mới nhất để xem các chuyên gia nghĩ gì nhé!

Với việc phát triển mạnh mẽ trong 3 năm gần đây, Macro Equities đã nhận được hàng loạt những đánh giá vô cùng nổi bật trong thị trường đầu tư tài chính. Tính đến thời điểm hiện tại, sàn môi giới này đã nhận được sự ủng hộ khủng từ hơn 143.543 nhà đầu tư trong nước tham gia và giao dịch. Cùng Macro Equities xem chi tiết các đánh giá mới nhất để xem các chuyên gia nghĩ gì nhé!

g-1679398306.jpg
 

Điểm mặt những thông tin cơ bản về sàn Macro Equities

h-1679398306.jpg
 

Sơ lược về sàn Macro Equities

Macro Equities là một sàn môi giới tài chính hàng đầu, được biết đến một cách rộng rãi nhờ vào triết lý kinh doanh “khách hàng là thượng đế”. Theo đó, sàn được thành lập vào năm 2018 và sớm khẳng định được vị thế của mình ở thị trường Châu Âu. Tiếp nối sự thành công này, Macro Equities cũng nhanh chóng mở rộng thị trường đến Châu Á và Việt Nam cũng là một trong những nơi mà sàn chọn phát triển.

 

Để có thể hoạt động và phát triển bền vững trên thị trường đầu tư tài chính, Macro Equities đã hoàn thành đúng những tiêu chuẩn của sàn môi giới uy tín với việc thỏa được nhiều điều kiện giao dịch của các nhà đầu tư.

Trụ sở chính của Macro Equities ở đâu?

Sàn Macro Equities có trụ sở chính tại Saint Vincent and Grenadines. Hiện tại, văn phòng của sàn được đặt tại Tầng 1, thuộc tòa nhà First St Vincent Bank Ltd, James Street, Kingstown (SVG). Theo đó, đây là một tòa nhà lớn, tập trung rất nhiều công ty, tập đoàn tài chính lớn nhất.

 

Và để được đặt trụ sở tại tòa nhà First St Vincent Bank, Macro Equities đã có được giấy tờ pháp lý thỏa mãn các điều kiện nghiêm ngặt của tòa nhà.

 

Giấy tờ pháp lý của sàn môi giới này ra sao?

Theo thông tin cập nhật trên website chính thức, sàn đang được giám sát và quản lý bởi Cơ quan Tài chính FSA (Financial Services Authority) với số đăng ký là 1345 LLC 2021. Đây được biết đến là một trong những cơ quan quản lý tài chính hàng đầu trên thế giới. Bạn có thể truy cập trang chủ của cơ quan này để tìm hiểu về một số sàn giao dịch được cấp phép tương tự như Macro Equities nhé.

i-1679398306.png
 

Macro Equities sử dụng nền tảng giao dịch hàng đầu

Nền tảng giao dịch thưởng là một trong những trở ngại lớn nhất đối với người dùng mới bắt đầu. Tuy nhiên, với Macro Equites, người dùng có thể tải xuống nền tảng MT4 miễn phí và giúp giao dịch của họ an toàn – dễ dàng – nhanh hơn bao giờ hết.

Theo đó,  MT4 của sàn có những ưu điểm nổi trội như:
 

  • MT4 thực hiện các lệnh nhanh chóng, thực hiện các giao dịch ngay lập tức.
  • Sử dụng trên nhiều thiết bị như: PC, smartphone, tablet,...
  • MT4 cung cấp biểu đồ trực tiếp, công cụ vẽ và chỉ báo để phân tích kỹ thuật.
  • Nhà đầu tư có thể đặt lệnh thị trường và lệnh chờ, lệnh cắt lỗ và lệnh dừng theo dõi.

Top những đánh giá nổi bật nhất 2023 về sàn Macro Equities

k-1679398306.jpg
 

Để có thể có được những cái nhìn rõ nét hơn về sàn môi giới này, dưới đây là 3 đánh giá về sàn Macro Equities.

Danhgiasan.com

l-1679398306.png
 

Theo đánh giá từ Danhgiasan.com - Một trong những đơn vị đánh giá sàn hàng đầu Việt Nam, sàn môi giới Macro Equities hiện đang được đánh giá với điểm số 7.0/10. Điều này minh chứng rằng họ đã thể hiện sự ủng hộ lớn với sàn dựa trên nhiều tiêu chí. Trong đó, nổi bật hàng đầu là sự uy tín hàng đầu nhờ vào giấy phép sàn của Macro Equities.

Xem chi tiết đánh giá Macro Equities từ Danhgiasan.com

Topbroker

m-1679398306.png
 

Với đầu báo Topbroker - Một đơn vị chuyên cập nhật thông tin xoay quanh thị trường tài chính và đánh giá sàn chuyên nghiệp, họ cũng đưa ra 6 tiêu chí hàng đầu để đánh giá sàn. Theo đó, Macro Equities đã dễ dàng thông qua 6 tiêu chí và xuất sắc được đánh giá cao.

Xem chi tiết đánh giá sàn Macro Equities thông qua Topbroker

Timthitruong.com

n-1679398306.png
 

Theo bài đánh giá có tên “Review sàn Macro Equities - Các tiêu chí đánh giá sàn uy tín”, Timthitruong.com cho rằng:

“Sàn Macro Equities là một sàn môi giới uy tín được quản lý bởi các cơ quan quản lý tài chính uy tín trên thế giới. Nhà môi giới này chuyên cung cấp các sản phẩm forex, cổ phiếu, hàng hóa và tiền điện tử. Hợp đồng chênh lệch CFD cùng dịch vụ chất lượng cao và lợi ích giao dịch đặc biệt."

Thông qua đó, Timthitruong.com cũng đánh giá Macro Equities với điểm số 4.3/5 - Một con số tương đối cao so với những sàn môi giới tài chính khác.

Đánh giá sàn Macro Equities qua các ưu điểm nổi bật

x-1679398306.jpg
 

Chương trình tiền thưởng với loạt 5 ưu đãi

Với việc phát triển mạnh mẽ như thời điểm hiện tại, Macro Equities đã tiếp tục xây dựng cho 

một loạt các tiện ích ưu đãi nạp thưởng, để các nhà đầu tư có thể tận dụng và triển khai các chiến lược sinh lời hiệu quả.

Ở thời điểm hiện tại, Macro Equities hiện đang có sẵn 5 chương trình ưu đãi tiền thưởng với mức chiết khấu từ 25 - 100%. Nổi bật nhất là Chương trình ưu đãi tiền thưởng với 100% giá trị nạp lần đầu dành cho tất cả khách hàng đăng ký trực tiếp và thông qua IB. Theo đó, khách hàng thực hiện nạp tối thiểu $2.000 vào tài khoản live sẽ được cộng 100% giá trị nạp vào số dư tài khoản để sử dụng làm tiền ký quỹ giao dịch.

Thời gian áp dụng: từ ngày 01/01/2023 đến hết ngày 29/12/2023.

Chi tiết chương trình Tiền thưởng ký quỹ 100% khoản nạp tiền đầu tiên

Cung cấp sản phẩm đầu tư đa dạng

Với mong muốn mang lại cho các nhà đầu tư những cơ hội đa dạng hóa danh mục đầu tư một cách hiệu quả, Macro Equities đã tích hợp 5 sản phẩm giao dịch hàng đầu thị trường. Điều này có nghĩa nhà đầu tư khi tham gia vào sàn giao dịch này sẽ có được cơ hội phát triển lợi nhuận cực tốt.

  • Cổ phiếu: Macro Equities giúp các nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận và xây dựng chiến lược đầu tư một cách hiệu quả nhất. Nhà đầu tư có thể dựa trên những biến động theo từng giai đoạn để thực hiện lệnh và thu lợi nhuận từ cả hai chiều tăng - giảm.
  • Ngoại hối: thị trường ngoại hối mở cửa 24 giờ/ngày và liên tục 5 ngày trong tuần. Tại Macro Equities, nhà đầu tư sẽ có thể tiếp cận hơn 20 cặp tiền tệ phổ biến nhất như: EUR/USD, USD/JPY, GBP/USD, USD/CHF, AUD/USD, USD/CAD, NZD/USD…
  • Hàng hóa: hàng hóa được giao dịch thường chia thành bốn loại: kim loại, năng lượng, gia súc và thịt, và các sản phẩm nông nghiệp. Và ở thời điểm hiện tại Macro Equities đang cung cấp CFD cho các sản phẩm như brent, vàng, đồng, bạc….
  • Tiền điện tử: Macro Equities cung cấp CFD những loại tiền điện tử lớn nhất thị trường tiền điện tử, giúp các nhà đầu tư có thể đầu tư tự do với thời gian hoạt động 24/7. Macro Equities hiện đang cung cấp sản phẩm giao dịch CFD trên các đồng coin như Bitcoin, Ethereum, Litecoin và XRP.

Hỗ trợ vốn và đòn bẩy lên đến 1:400

Một trong những yếu tố không thể thiếu để xây dựng chiến lược đầu tư sinh lời thành công chính là đòn bẩy. Hiểu được điều này, Macro Equities đã và đang triển khai đòn bẩy an toàn với tỷ lệ 1:400.

Nhìn chung, có thể thấy Macro Equities hiện đang là một trong những sàn môi giới hàng đầu, đã được nhiều tờ báo và các đơn vị chuyên cung cấp. Qua đó, các nhận định và đánh giá đều có chiều hướng tích cực về những gì mà Macro Equities đã và đang làm được. Đồng thời, đây cũng là một thông tin vô cùng bổ ích, giúp các nhà đầu tư có thể nhanh chóng quyết định đầu tư tại Macro Equities hay không.

XEM THÊM: Hướng dẫn cách mở tài khoản tại sàn Macro Equities

 

PV
Bạn đang đọc bài viết "3 tờ báo lớn đánh giá sàn Macro Equities chi tiết nhất 2023" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh