shunshine group

VPBank được vinh danh là ngân hàng số hóa xuất sắc nhất năm 2022

29/09/2022 20:02

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được Tạp chí Global Banking & Finance Review của Anh vinh danh là ngân hàng số hóa xuất sắc nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam năm 2022.

VPBank được vinh danh là ngân hàng số hóa xuất sắc nhất năm 2022 - Ảnh 1.

VPBank được vinh danh là ngân hàng số hóa xuất sắc nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam năm 2022 - Ảnh: VPB

Giải thưởng lần này được tạp chí Global Banking & Finance Review trao cho VPBank dựa trên sự tăng trưởng đột phá trong phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, gồm các giá trị tài chính và phi tài chính, nhất là những thành tựu nổi bật trong việc số hóa sản phẩm - dịch vụ để gia tăng trải nghiệm khách hàng về tài chính, giao dịch, quản lý dòng tiền...

Là ngân hàng luôn đi đầu trong chuyển đổi số tại Việt Nam, VPBank luôn nỗ lực tạo ra một hệ sinh thái số hóa toàn diện nhằm giúp cộng đồng doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn nhanh. Ngoài ra, VPBank còn cung cấp thêm kỹ năng, kiến ​​thức và phương tiện để giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển toàn diện và bền vững.

Đơn cử, VPBank luôn liên tục thay đổi hệ thống, quy trình để giúp quá trình giao dịch của doanh nghiệp thuận tiện và dễ dàng hơn, bằng cách số hóa các điểm chạm vật lý như website/fanpage, hệ thống booking online, phone banking,…

Trong đó, nổi bật nhất là ứng dụng ngân hàng số VPBank NEOBiz dành riêng cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể chủ động chuyển tiền, thanh toán,… mọi lúc, mọi nơi. Đến thời điểm hiện tại, số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ đăng ký VPBank NEOBiz đã lên đến hơn 16.000 khách hàng.

Ngoài ra, VPBank còn cung cấp những dịch vụ số hóa hiện đại giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ có trải nghiệm mới như phương thức mở tài khoản trực tuyến bằng công nghệ eKYC; giải pháp thanh toán Ecompay & Simplify; cấp và giải ngân khoản vay 100% online…

Đồng thời, VPBank còn có ưu đãi, khuyến mãi dành các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động như tặng tài khoản số đẹp eKYC, hoàn tiền, giảm 2% lãi suất vay cho các khách hàng SME do phụ nữ làm chủ, miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế online…

Đại diện VPBank chia sẻ đây là lần đầu tiên VPBank được nhận giải Ngân hàng số hóa xuất sắc dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam năm 2022 từ Global Banking & Finance Review.

Giải thưởng danh giá này ghi nhận những nỗ lực của VPBank trong việc hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam thông qua các sáng kiến số hóa, giải pháp công nghệ.

Thời gian tới, VPBank sẽ tiếp tục số hóa các sản phẩm - dịch vụ, mở đầu bằng việc cấp vốn tín chấp toàn phần cho khách hàng Micro-SME mới và có nhu cầu vay vốn dưới 500 triệu đồng. 

Theo đó, khách hàng chỉ cần đăng ký hồ sơ vay trực tuyến, ngân hàng sẽ thẩm định qua lịch sử dòng tiền doanh nghiệp và trả kết quả phê duyệt trong vòng 24 giờ đồng hồ, thay vì vài ngày như trước đây. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể được bổ sung thêm nguồn vốn một cách nhanh chóng, thuân tiện để phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

Trước đó vào tháng 7, VPBank đã được tạp chí International Finance trao tặng giải thưởng "Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Siêu nhỏ tốt nhất năm 2022" (Best Micro-Business Development Bank 2022) nhờ kết quả khích lệ trong cung ứng các giải pháp dành riêng cho phân khúc doanh nghiệp vi mô, đặc biệt là các giải pháp vay tín chấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900545415 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn/

Bạn đang đọc bài viết "VPBank được vinh danh là ngân hàng số hóa xuất sắc nhất năm 2022" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh