shunshine group

Vietnam Airlines đạt thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam

15/08/2023 20:05

Vietnam Airlines được trao chứng nhận ở hai hạng mục gồm “Thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam” và “Top 5 doanh nghiệp tăng trưởng sức mạnh toàn ngành”.

Ngày 15/8, tại diễn đàn “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023” và lễ công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam diễn ra tại Hà Nội, Vietnam Airlines được trao chứng nhận ở hai hạng mục gồm “Thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam” và “Top 5 doanh nghiệp tăng trưởng sức mạnh toàn ngành”.

Đây là kiện thường niên do Brand Finance phối hợp với Mibrand Vietnam tổ chức từ 2015 đến nay, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất.

Năm 2023, với chủ đề “Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp với thương hiệu Việt”, sự kiện không chỉ tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam mà còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp chia sẻ những góc nhìn chuyên sâu về cách thức chuyển dịch xanh tại Việt Nam và trên thế giới.

Tiêu dùng & Dư luận - Vietnam Airlines đạt thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam

Ông Đặng Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines nhận “Thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam” và “Top 5 doanh nghiệp tăng trưởng sức mạnh thương hiệu toàn ngành (BSI)”.

Theo đánh giá của Brand Finance, Vietnam Airlines đã nhiều năm liền năm trong top những thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam. Năm 2023, ngoài việc đứng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Vietnam Airlines còn là "Thương hiệu Hàng không giá trị nhất Việt Nam và vào “Top 5 doanh nghiệp tăng trưởng sức mạnh thương hiệu toàn ngành”. 

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Brand Finance dựa trên dữ liệu nghiên cứu thị trường nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn và hiểu thêm tầm quan trọng của phát triển thương hiệu theo hướng bền vững đối với doanh nghiệp.

Trước đó, năm 2022, Vietnam Airlines liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng ở cả trong nước và quốc tế, ghi nhận những cố gắng không ngừng nghỉ của Hãng như Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa”, “Hãng hàng không hàng đầu châu Á” về hạng ghế Phổ thông”, “Thương hiệu hàng không hàng đầu châu Á”, của World Travel Awards 2022; Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh… 

Đặc biệt tháng 5/2023, Vietnam Airlines vào top 20 hãng bay tốt nhất thế giới theo công bố của AirlineRatings.

Việc được vinh danh tại các giải thưởng và xếp hạng uy tín một lần nữa khẳng định vị thế của Hãng hàng không quốc tế 4 sao, nắm giữ vai trò chủ đạo trong sự phát triển chung của ngành vận tải hàng không Việt Nam, đồng thời đánh dấu sức phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Vietnam Airlines trong năm 2023.

Thu Hương

Bạn đang đọc bài viết "Vietnam Airlines đạt thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh