shunshine group

Tp.HCM: Tuyến đường chưa nghiệm thu đã xuống cấp nghiêm trọng

30/09/2022 20:02

Đường D400 (phường Tân Phú, Tp.Thủ Đức) dù chỉ vừa thi công xong phần mặt đường vài tháng, chưa được nghiệm thu, những đã bắt đầu xuống cấp nghiêm trọng.

Dân sinh - Tp.HCM: Tuyến đường chưa nghiệm thu đã xuống cấp nghiêm trọng

Tuyến đường D400 (phường Tân Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM) kết nối đường Hoàng Hữu Nam với Xa Lộ Hà Nội và đi ngang Bệnh viện Ung Bứu cơ sở 2, dù chỉ mới được thi công mặt đường vài tháng nhưng đã xuất hiện tình trạng xuống cấp, hư hỏng, nhiều ổ gà.

Dân sinh - Tp.HCM: Tuyến đường chưa nghiệm thu đã xuống cấp nghiêm trọng (Hình 2).

Theo phản ánh của người dân, chỉ sau vài tháng đưa vào sử dụng, mặt đường này đã xuất hiện hàng loạt ổ gà, tình trạng hư hỏng ngày càng nghiêm trọng gây mất an toàn giao thông. 

Dân sinh - Tp.HCM: Tuyến đường chưa nghiệm thu đã xuống cấp nghiêm trọng (Hình 3).

Đoạn đường này tuy chỉ dài hơn 500m nhưng có lượng phương tiện lưu thông đông đúc, đặc biệt các xe có tải trọng lớn như xe container, xe ben,... thường xuyên từ Xa Lộ Hà Nội đi qua đây để đi vào đường Hoàng Hữu Nam và theo hướng ngược lại. 

Dân sinh - Tp.HCM: Tuyến đường chưa nghiệm thu đã xuống cấp nghiêm trọng (Hình 4).

Tình trạng xuống cấp của tuyến đường D400 ngày càng nghiêm trọng. Ổ gà xuất hiện chi chít trên tuyến đường chỉ hơn 500m.

Dân sinh - Tp.HCM: Tuyến đường chưa nghiệm thu đã xuống cấp nghiêm trọng (Hình 5).

Một người dân sống trên tuyến đường này cho biết, vào giờ cao điểm, đường Hoàng Hữu Nam cấm xe có tải trọng lớn lưu thông vào nên các xe lớn thường đậu lại trên đường D400 để đợi hết giờ cấm. Các xe lớn đậu chiếm lề đường khiến xe máy phải di chuyển ra phía giữa đường, nhiều trường hợp vấp ổ gà dẫn đến tai nạn giao thông. Đặc biệt là những hôm trời mưa lớn, lưu thông qua đây rất nguy hiểm.

Dân sinh - Tp.HCM: Tuyến đường chưa nghiệm thu đã xuống cấp nghiêm trọng (Hình 6).

Được biết, dự án xây dựng tuyến đường D400 do Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng khu vực Tp.Thủ Đức làm chủ đầu tư. Công ty CP xây dựng vận tải Hoàng Ngân là đơn vị thi công.  

Dân sinh - Tp.HCM: Tuyến đường chưa nghiệm thu đã xuống cấp nghiêm trọng (Hình 7).

Dự án thuộc Gói thầu số 1 bao gồm: xây dựng đường, hệ thống thoát nước, cây xanh đường D400. Tuy nhiên, do vướng giải phóng mặt bằng, dự án đến nay vẫn chưa hoàn thiện và chưa được nghiệm thu.

Dân sinh - Tp.HCM: Tuyến đường chưa nghiệm thu đã xuống cấp nghiêm trọng (Hình 8).

Dù chưa nghiệm thu nhưng tuyến đường đã hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng.

Dân sinh - Tp.HCM: Tuyến đường chưa nghiệm thu đã xuống cấp nghiêm trọng (Hình 9).

Trao đổi với Người Đưa Tin ngày 30/9, ông Cao Trung Thành - Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực Tp.Thủ Đức cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc và cũng đã có làm việc với phía đơn vị thi công về tình trạng này. Tuy nhiên, về thông tin cụ thể, Ban Quản lý sẽ báo cáo với lãnh đạo Tp.Thủ Đức và sẽ có phản hồi đến báo chí sau.

Bạn đang đọc bài viết "Tp.HCM: Tuyến đường chưa nghiệm thu đã xuống cấp nghiêm trọng" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh