shunshine group

Tìm thấy nam thanh niên mất tích gần 10 ngày trong rừng ở Khánh Hòa

26/02/2024 20:12

Nam thanh niên bị lạc gần 10 ngày trong rừng khi đi dã ngoại tại khu du lịch Ba Hồ, tỉnh Khánh Hòa, đã được người dân đi rừng tìm thấy.

Vietnamnet đưa tin, ngày 26/2, ông Nguyễn Hữu Thơm (56 tuổi, ở xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hoà) cho biết, con trai ông là N.H.T. (29 tuổi) đã được tìm thấy sau gần 10 ngày bị mất tích tại khu du lịch Ba Hồ ở xã Ninh Ích.

Theo ông Thơm, con trai ông được người dân đi rừng phát hiện, cách khu du lịch chừng 5km, vào rạng sáng nay (26/2). Lúc này, anh T. có nhiều vết thương, dấu hiệu kiệt sức, đã được người thân đưa về nhà chăm sóc.

Suốt những ngày bị lạc, anh T. ăn thức ăn trong balo và cây dại trong rừng. Khi khát nước thì tìm tới suối và men theo bờ suối cho đến khi được người dân phát hiện.

“Hiện sức khỏe của Trung đã ổn định, đang được chăm sóc ở nhà. Gia đình xin gửi lời cảm ơn đến bà con đã chia sẻ thông tin hỗ trợ tìm kiếm người thân trong lúc khó khăn”, ông Thơm chia sẻ trên VTC News.

Trước đó, vào sáng 17/2, anh T. cùng 6 người thân đi dã ngoại khu du lịch Ba Hồ. Khi di chuyển vào bãi Tò Te, do đoạn đường đi dài nên đoàn người dừng lại nghỉ ngơi, riêng anh T. tiếp tục đi.

Sau chừng 15 phút, không nhìn thấy anh T. và mất liên lạc, gia đình đã báo cho ban quản lý khu du lịch.

Chính quyền địa phương sau đó đã huy động hơn 100 người gồm quân đội, công an địa phương phối hợp gia đình tìm anh T. nhưng vẫn không thấy, cho tới khi nạn nhân được người đi rừng phát hiện.

Quốc Tiệp (t/h)

 

Bạn đang đọc bài viết "Tìm thấy nam thanh niên mất tích gần 10 ngày trong rừng ở Khánh Hòa" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh