shunshine group

Tiết kiệm tới 1.295.000 đồng khi đặt món qua Gojek

12/04/2024 18:00

Người dùng vừa tha hồ đặt món, vừa có thể tiết kiệm khi đặt đồ ăn qua ứng dụng Gojek với gói GoFood Plus.

Khách hàng có thể sử dụng gói GoFood Plus 3 lần/ngày.

Khách hàng có thể sử dụng gói GoFood Plus 3 lần/ngày.

Đơn hàng GoFood giảm giá đáng kể khi dùng gói Freeship GoFood Plus và cùng lúc áp dụng kết hợp nhiều chương trình ưu đãi.

Khi sử dụng gói GoFood Plus, chi tiết về mức giảm giá được hiển thị tại mục Tóm tắt thanh toán ở bước thanh toán, trước khi người dùng nhấn chọn Đặt giao món. 

Nhờ vậy, người dùng không cần nhập mã giảm giá, đơn hàng sẽ được tự động giảm theo mức khuyến mãi của gói GoFood Plus đã mua. Điều này cho thấy Gojek luôn hướng đến việc gia tăng trải nghiệm khách hàng, đảm bảo lợi ích tối đa cho người dùng khi sử dụng ứng dụng.

4 bước đăng ký gói Freeship

Gói Freeship được nhiều khách hàng đánh giá vô cùng nhanh, gọn, tiện lợi, khi người dùng có thể đăng ký và sử dụng cực dễ dàng chỉ với 3 bước:

Bước 1: Chọn Gói dịch vụ trong mục Ưu đãi tại trang chủ ứng dụng Gojek.Bước 2: Chọn Gói dịch vụ mong muốn.Bước 3: Bấm Mua ngay" sau khi đọc kỹ Thông tin chi tiết của gói dịch vụ, Điều khoản và Điều kiện.

Sau khi hoàn tất Mua, người dùng có thể lập tức sử dụng các quyền lợi, ưu đãi của gói GoFood Plus trong thời hạn sử dụng. Thêm một điểm cộng nữa là khi hết thời hạn sử dụng, gói GoFood Plus sẽ không tự động được gia hạn mà thay vào đó, người dùng có thể tùy ý đăng ký thêm theo nhu cầu thực tế. Điều này nhằm bảo vệ người dùng, giúp họ sử dụng dịch vụ theo đúng nhu cầu.

Dùng GoFood với gói GoFood Plus là một trong những lựa chọn thông minh cho các tín đồ ẩm thực.

Dùng GoFood với gói GoFood Plus là một trong những lựa chọn thông minh cho các tín đồ ẩm thực.

Chẳng còn phải canh giảm giá, người dùng ứng dụng Gojek giờ đây có thể thỏa thích đặt món theo cách thức vô cùng tiết kiệm chỉ với một cú chạm đơn giản. Với tính năng thuận tiện, tiết kiệm tới 1.295.000đ, gói đăng ký Freeship thực sự là một lựa chọn thông minh cho các tín đồ ẩm thực thời 4.0.

Tìm hiểu thêm thông tin chương trình tại: https://www.gojek.com/vn/blog/dang-ky-goi-GoFood-Plus-ngay-dat-mon-Freeship-moi-ngay

Bạn đang đọc bài viết "Tiết kiệm tới 1.295.000 đồng khi đặt món qua Gojek" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh