shunshine group

Sắp diễn ra Hội thảo chuyên đề Môi trường - động lực gắn kết cùng phát triển giữa Ngành Giấy và Bao Bì Đóng gói Việt Nam

06/12/2019 07:15

Hội thảo chuyên đề “Môi trường - động lực gắn kết cùng phát triển giữa Ngành Giấy và Bao Bì Đóng gói Việt Nam” do Paper Vietnam 2020 và Packaging Print & Label Vietnam 2020 chủ trì, diễn ra vào ngày 11/12/2019 tại Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Khách mời danh dự tại là các đại biểu đến từ Bộ Công Thương, Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam, cùng với sự tham dự của các cơ quan thông tấn báo chí, các doanh nghiệp và tổ chức chuyên ngành.

Paper Vietnam – Triển lãm & Hội thảo quốc tế chuyên ngành Giấy và Bột giấy tại Việt Nam, là điểm hẹn chuyên ngành dành cho các doanh nghiệp và các chuyên gia trong và ngoài nước trong suốt 8 năm qua. Paper Vietnam 2019 đã thu hút trên 120 doanh nghiệp tham gia trưng bày và 3.091 lượt khách tham quan thương mại đến từ 30 quốc gia.

Triển lãm lần thứ 9 – Paper Vietnam 2020 – sẽ diễn ra từ ngày 17 – 19/06/2020 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh, dự kiến sẽ đón trên 150 doanh nghiệp tham gia trưng bày và 5000 khách tham quan thương mại. Tại triển lãm sẽ có “China Brand Show” (khu gian hàng thương hiệu Trung Quốc) do Cục Phát Triển Thương Mại, Bộ Thương mại Trung Quốc trực tiếp tổ chức. Các sản phẩm và công nghệ hướng đến tiêu chí “Hóa chất Xanh” trong ngành giấy và bao bì Trung Quốc sẽ được giới thiệu tại đây. Trong 3 ngày triển lãm, ngoài việc trưng bày, các hoạt động chuyên môn sẽ đồng thời diễn ra liên tục: Hội thảo chuyên đề, Kết nối B2B,...

Packaging Print & Label Vietnam 2020 – triển lãm quốc tế ngành đóng gói, in ấn, bao bì và nhãn - sẽ diễn ra cùng thời gian và địa điểm với Paper Vietnam 2020, nhằm tạo kết nối giữa các ngành hàng có liên quan. Packaging Print & Label Vietnam 2020 dự kiến sẽ đón khoảng 150 doanh nghiệp trưng bày thiết bị, công nghệ trong ngành in ấn, bao bì, đóng gói và dán nhãn với khoảng 5.000 khách tham quan thương mại.

Ngành Giấy và Bao bì, đóng gói đang phát triển với tốc độ nhanh và có ảnh hưởng đến nhiều ngành trong nền kinh tế Việt Nam. Các hiệp định thương mại tự do (CPTPP và EVFTA) cũng mang lại những cơ hội phát triển lớn. Tuy nhiên, để hướng tới sự phát triển bền vững thì cần phải giảm thiểu những tác động tiêu cực lên môi trường trong quá trình sản xuất. Xuất phát từ định hướng này, Paper Vietnam 2020 và Packaging Print & Label Vietnam 2020 chủ trì hội thảo chuyên đề “Môi trường - động lực gắn kết cùng phát triển giữa Ngành Giấy và Bao Bì Đóng gói Việt Nam” với các chủ đề chính như: ngành bao bì Việt Nam – xu hướng và nhu cầu sử dụng giấy bao bì; cập nhật xu hướng phát triển của ngành giấy và bột giấy Việt Nam – Triển vọng sản xuất Giấy Bao Bì.  Trong hội thảo sẽ diễn ra phiên tọa đàm “Môi trường - động lực gắn kết cùng phát triển giữa Ngành Giấy và Bao Bì Đóng gói”.

Liên hệ ban tổ chức:

Trung tâm thông tin hóa chất quốc gia Trung Quốc (CNCIC)

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS)

Địa chỉ: phòng 805, tòa nhà Hà Đô, số 2 Hồng Hà, phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Website: www.paper-vietnam.com ; packagingprintlabel.com          Tel: 028 3848 8561

VS
Bạn đang đọc bài viết "Sắp diễn ra Hội thảo chuyên đề Môi trường - động lực gắn kết cùng phát triển giữa Ngành Giấy và Bao Bì Đóng gói Việt Nam" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh