shunshine group

Những trải nghiệm không trùng lặp ở Sojo Hotels

22/12/2022 20:03

Sau 3 năm vận hành với 9 khách sạn, gần 2.500 phòng nghỉ, Sojo Hotels đã đón hàng triệu lượt khách lưu trú cùng những trải nghiệm đa dạng, nhiều màu sắc.

Sojo Hotels hướng đến thế hệ khách du lịch và công tác, doanh nhân. Họ mong muốn tận hưởng sự thuận tiện trên hành trình khám phá vùng đất mới hoặc công tác dài ngày. Đó cũng là những người am hiểu, sáng tạo và sẵn sàng đón nhận điều mới mẻ.

Công nghệ thông minh và linh hoạt ở từng phòng

Với tập khách hàng cởi mở nhưng không dễ tính, đặc biệt luôn cập nhật xu hướng, Sojo Hotels tận dụng và phát huy lợi thế của mô hình khách sạn thông minh để chinh phục họ.

Sojo Hotels anh 1

Sojo Hotels hướng đến thế hệ khách du lịch và công tác, doanh nhân.

Sự thông minh đó được thể hiện đầu tiên ở quy trình trải nghiệm giản đơn thông qua ứng dụng trên điện thoại di động. Theo đó, khách lưu trú có thể đặt phòng, mở cửa bằng chìa khóa số; kéo rèm, gửi đồ, sử dụng dịch vụ giặt là, gym… bằng vài thao tác chạm trên màn hình smartphone.

Trong phòng nghỉ, khách lưu trú có thể tự do điều chỉnh hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ phòng hay trải nghiệm cabin tắm đổi màu độc đáo tùy nhu cầu.

Sojo Hotels anh 2

Khách lưu trú điều khiển chế độ phòng thông qua app Sojo Hotels.

Tại thị trường Việt Nam, Sojo Hotels đề cao nhu cầu và đặt cảm xúc của khách hàng làm trung tâm của mọi dịch vụ. Điều đó xuất phát từ chiến lược customer-centric (lấy khách hàng làm trung tâm) mà thương hiệu lựa chọn. Khách sạn nghiên cứu những trải nghiệm “đúng ý, hợp gu” và luôn mang đến hành trình mới mẻ, khác biệt cho từng du khách trong mỗi chặng nghỉ.

Cụ thể, không gian phòng nghỉ vừa đủ, công năng sử dụng được tính toán tỉ mỉ và vừa vặn. Khách du lịch, công tác cần đầu tư giấc ngủ ngon sau hành trình dài hay những giờ họp căng thẳng sẽ được đáp ứng bằng giường cỡ lớn và chăn đệm cao cấp.

Nếu cần tận hưởng những phút thảnh thơi vừa riêng tư, vừa kết nối với không khí bản địa, họ có thể “chill” ngay từ giường ngủ qua cửa sổ tràn tầm nhìn panorama không giới hạn. Đơn cử, khách lưu trú có thể phóng tầm mắt ra ga Hàng Cỏ từ Sojo Hotel Ga Hanoi; ngắm vịnh biển xanh mát tại Sojo Hotel Ha Long; hay chiêm ngưỡng hoàng hôn lãng đãng miền biên viễn ở Sojo Hotel Lang Son.

Sojo Hotels anh 3

Sojo Hotels có phòng tập gym với các thiết bị cơ bản phục vụ nhu cầu của khách lưu trú.

Trong thế giới của Sojo Hotels, mỗi vị khách đều là thành viên thân thuộc như gia đình và được gọi với tên khởi đầu bằng chữ “jo” gần gũi. Ở bất kỳ góc nhỏ nào, họ cũng kết nối tối đa với những dòng chữ “jo ơi”. Bởi vậy, mỗi hành trình lưu trú ở Sojo Hotels trở nên thú vị và ấm áp. Sojo Hotels chào đón du khách như những người bạn và khiến họ không còn cảm giác lạ lẫm dù đi công tác một mình.

Mới mẻ, táo bạo và đậm dấu ấn địa phương

Sojo Hotels không có sảnh chính hay hành lang, thay vào đó là không gian mở, hiện đại, đa sắc với những tiện nghi thời thượng gọi tên Jo247 Lounge.

Không gian này tích hợp quầy bar phục vụ 24/7, khu vực game có những trò chơi đa dạng, khu bếp mở sẵn sàng cho bữa ăn tự phục vụ. Cũng tại đây, giới trẻ có thể hẹn gặp bạn bè để cùng nhau trò chuyện, trong khi dân văn phòng dễ dàng tìm một góc làm việc riêng hoặc tổ chức các buổi họp, đào tạo quy mô vừa phải.

Với không gian thiết kế độc đáo và tích hợp đa công năng, Jo247 Lounge của Sojo Hotels dần trở thành điểm đến quen thuộc của các doanh nhân, giới văn phòng, đặc biệt những người yêu thích nghệ thuật, sáng tạo.

Sojo Hotels anh 4

Giường đệm cỡ lớn với cửa sổ tràn tầm nhìn panorama là một trong những điểm ấn tượng trong phòng nghỉ của Sojo Hotels.

Tuân thủ mô hình chung nhưng mỗi khách sạn đều sáng tạo dựa trên những dấu ấn địa phương nơi Sojo Hotels có mặt. Đó là hình ảnh nhà ga trăm tuổi với chiếc đầu máy xe lửa cổ kính ở Sojo Hotel Ga Hanoi; sông nước trù phú ở Sojo Hotel Hau Giang; hay vịnh biển xanh mát ở Sojo Hotel Ha Long. Mỗi Guru - nhân viên đa năng của khách sạn - luôn sẵn sàng trở thành người bạn cùng khách hàng tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm và nét đặc sắc của văn hóa bản địa.

Đến nay, sau 3 năm vận hành, thương hiệu đã có mặt tại 9 tỉnh thành phố, phục vụ hàng triệu lượt khách lưu trú với những trải nghiệm tràn hứng khởi và không trùng lặp. Sojo Hotels cũng tiếp tục được công nhận “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” lần thứ 2 liên tiếp do World Travel Awards trao tặng. Khách sạn kiên định mục tiêu mở rộng chuỗi 70 khách sạn phủ khắp Việt Nam vào năm 2026, đồng thời hiện thực hóa tham vọng trở thành nhà đầu tư và vận hành khách sạn hàng đầu Việt Nam của TNH Hotels & Resorts.

Bạn đang đọc bài viết "Những trải nghiệm không trùng lặp ở Sojo Hotels" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh