shunshine group

Những smartphone Android tầm trung đáng mua nhất năm nay

06/11/2023 12:04

Phân khúc giá từ 7 - 10 triệu đồng có rất nhiều smartphone cấu hình khỏe, thiết kế hút mắt cho người tiêu dùng lựa chọn.

Trước những biến động kinh tế, người tiêu dùng luôn ưu tiên lựa chọn những smartphone ngon - bổ - rẻ. Do đó, phân khúc tầm trung luôn được ưu tiên hơn cả. Hiện tại, ở mức giá 7 - 10 triệu, nhiều điện thoại thông minh đã được các nhà sản xuất tích hợp các thông số kỹ thuật mạnh mẽ; camera "chất" và có thời lượng pin dài.

Cùng điểm qua 5 trong số smartphone tầm trung tốt nhất hiện tại:

1. Galaxy M34 5G

Ra mắt cách đây không lâu, Galaxy M34 5G là lựa chọn số 1 cho những ai muốn có trong tay một chiếc smartphone pin "trâu" nhưng giá chưa tới 10 triệu đồng. Samsung tích hợp cho thiết bị của mình viên pin 6.000 mAh, có thể sử dụng tới 2 ngày dài. Chưa hết, sản phẩm còn có thiết kế mặt lưng chuyển màu cực đẹp với phong cách của dòng Galaxy S cao cấp.

Công nghệ - Những smartphone Android tầm trung đáng mua nhất năm nay

Thêm vào đó, hiệu năng xử lý của chip Exynos 1280 và RAM 8GB cũng sẽ không khiến người dùng thất vọng. Thiết lập camera sau bao gồm 50MP + 8MP + 2MP mang tới nhiều chế độ chụp cho người dùng trẻ: chụp chân dung, chụp góc rộng, chụp ban đêm,...

2. Realme 11 Pro 5G

Đây lại là một chiếc smartphone 5G có giá bán hấp dẫn trong năm nay. Điểm cộng của máy là màn hình "đục lỗ" tinh tế hơn so với Galaxy M34 5G. Thêm nữa, màn hình của máy còn có tốc độ làm mới cao - 120Hz, cho trải nghiệm hình ảnh siêu mượt mà; mặt lưng thiết kế giả da sang trọng kết hợp cùng ống kính camera lớn cũng tạo điểm nhấn cho chủ sở hữu khi cầm máy trên tay.

Công nghệ - Những smartphone Android tầm trung đáng mua nhất năm nay (Hình 2).

Về thông số, hiệu năng xử lý và khả năng chụp ảnh của điện thoại chắc chắn sẽ thoả mãn mọi nhu cầu của người dùng. Với camera chính 100MP, thiết bị có thể chụp được hình ảnh siêu đẹp, chi tiết và sắc nét ở nhiều điều kiện ánh sáng. Viên pin dung lượng 5.000 mAh cũng đảm bảo cung cấp thời lượng sử dụng cả ngày.

3. Xiaomi 13 Lite

Là thành viên có giá bán thấp nhất trong dòng Xiaomi 13, Xiaomi 13 Lite vẫn nổi bật với thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Ở phía trước, máy còn có camera selfie kép 32MP + 8MP, giúp người dùng trẻ thoải mái chụp ảnh tự sướng nịnh mắt, đăng tải lên mạng xã hội.

Công nghệ - Những smartphone Android tầm trung đáng mua nhất năm nay (Hình 3).

Mặc dù không được tích hợp chip Snapdragon 8 Gen nhưng thiết bị vẫn có thể xử lý "ngon" mọi tác vụ thông thường. Phiên bản cũng có bộ nhớ trong 256GB - cho phép người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu.

4. Vivo V29e

Mới được bán ra tại Việt Nam cách đây không lâu, Vivo V29e có thiết kế cực hút mắt, cũng là một lựa chọn tốt ở phân khúc tầm trung. Máy có 2 ống kính lớn, thiết kế tông màu đậm nhạt lạ mắt, chứa camera chính 64MP, có thể đem lại hình ảnh đẹp mắt và sống động.

Công nghệ - Những smartphone Android tầm trung đáng mua nhất năm nay (Hình 4).

Mặt khác, màn hình phía trước cũng có kích cỡ khá lớn - 6,67 inch, tốc độ làm mới cao - 120Hz đi kèm chi tiết "đục lỗ" tinh tế. Viên pin dung lượng 4.800 mAh cùng khả năng sạc nhanh 44W cũng hứa hẹn đem tới trải nghiệm liền mạch tới người dùng.

5. Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G

Không chỉ là một smartphone 5G đáng mua, Xiaomi Redmi Note 12 5G còn là mẫu smartphone tầm trung rất giá trị. Điện thoại có thiết kế trẻ trung với mặt lưng kính thời thượng, màn hình "đục lỗ" và có tốc độ làm mới cao - 120Hz, viền màn hình siêu mỏng.

Công nghệ - Những smartphone Android tầm trung đáng mua nhất năm nay (Hình 5).

Ngoài ra, nhà sản xuất còn tích hợp cho máy chip xử lý mạnh mẽ của MediaTek cùng RAM 8GB, có thể chơi "ngon" mọi tựa game. Thêm nữa, camera chính 50MP cũng dư sức đáp ứng nhu cầu chụp ảnh thông thường của người dùng. Tốc độ sạc nhanh 67W sẽ rút ngắn thời gian sạc cho viên pin 5.000 mAh xuống tối đa.

An Nhiên

Bạn đang đọc bài viết "Những smartphone Android tầm trung đáng mua nhất năm nay" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh