shunshine group

Nhiều người có xu hướng tìm kiếm các căn hộ đáp ứng nhu cầu “du lịch, nghỉ dưỡng tại gia”

26/11/2022 07:04

Những năm gần đây nhiều người đang có nhu cầu tìm mua các căn hộ đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng tại nhà mà không cần lên kế hoạch, không tốn chi phí cũng như thời gian di chuyển, song tiện ích vẫn đẳng cấp chuẩn 5 sao.

Xu hướng tìm nơi ở “detox” tinh thần

Những năm gần đây, đặc biệt là sau gần 3 năm tác động của dịch Covid-19, ngày càng có nhiều người dân tại các thành phố lớn tìm mọi cách để biến tổ ấm thành không gian xanh, thậm chí thuê các dịch vụ thiết kế nhà vườn để cải tạo ban công hay các tầng thượng thành một khu vườn “mini” lý tưởng.

Được sống trong không gian xanh, trong lành, đem lại cảm giác thư thái sau mỗi giờ làm việc căng thẳng giữa nhịp sống xô bồ của đô thị là mong muốn của nhiều người. Song việc sở hữu các biệt thự nhà vườn tại nội đô hay các vùng cận trung tâm là điều không dễ với nhiều gia đình bởi chi phí quá lớn.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc một Trung tâm tư vấn BĐS tại Hà Nội cho rằng, “sống xanh" đang dần trở thành xu hướng và ảnh hưởng trực tiếp tới việc lựa chọn không gian sống của cư dân hiện đại. Nhiều dự án chung cư chuẩn resort 5 sao với các tiện ích về môi trường, sức khỏe, giáo dục... được các gia đình hiện đại ưa chuộng và lựa chọn để phát triển tương lai bền vững.

1-1669420878.jpg

Không gian đậm chất nghỉ dưỡng sinh thái Singapore tại phân khu The Pavilion thuộc đại đô thị Ocean Park đáp ứng nhu cầu sống xanh của người dân.

“Tiêu chí chọn nhà của người dân tại các thành phố đang dần thay đổi. Thay vì lựa chọn những khu vực nội đô chật chội, đắt đỏ, thì nhiều gia đình đang có xu hướng tìm đến các khu đô thị lớn có không gian thoáng đãng, mật độ xây dựng thấp và hạ tầng giao thông kết nối tốt.

Đặc biệt, sau mùa dịch, tâm lý chung là quan tâm đến vấn đề sức khỏe và môi trường sống nhiều hơn, do đó các khu vực được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, trong lành, đẹp và đầy đủ tiện ích như các resort 5 sao là sự lựa chọn yêu thích của người dân khi mua nhà”, ông Tuấn cho biết.

Cũng theo ông Nguyễn Quốc Tuấn, những năm gần đây cụm từ “Staycation” còn mang ý nghĩa là du lịch ngay tại nhà đang trở thành xu hướng. Trong đó, ưu điểm của những căn nhà “3 không” có thể giúp gia chủ nghỉ dưỡng tại chỗ  mà “không cần lên kế hoạch”, “không tốn chi phí”, ‘không tốn thời gian di chuyển”. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường BĐS tại Hà Nội không có nhiều dự án có thể thỏa mãn các yêu cầu trên.

Từ nhu cầu thực tế của khách hàng, một số chủ đầu tư có tiềm lực đã xây dựng các đô thị có không gian nghỉ dưỡng cho cư dân với các vườn thực vật đa dạng, phong phú cùng tiện ích hiện đại và mức chi phí vừa phải. Trong đó phải kể đến The Pavilion thuộc đại đô thị Ocean Park đã tạo nên một “cơn sốt” trên thị trường bất động sản khi đáp ứng được các tiêu chí trên.

Không cần mua biệt thự nhà vườn vẫn tận hưởng cuộc sống như resort 5 sao

Anh Đỗ Ngọc Thảo (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã quyết định mua một căn hộ tại The Pavilion ngay sau khi tham quan nhà mẫu.

“Vợ chồng tôi cảm thấy ưng ý ngay khi thăm nhà mẫu. Điều cảm thấy hài lòng nhất là căn hộ được thiết kế rất thông minh, tối ưu các diện tích sử dụng, hài hòa, tạo ra sự thoáng đãng cho căn nhà.

Vợ chồng tôi đang rất mong chờ được sớm nhận nhà để tận hưởng phong cách sống đậm chất nghỉ dưỡng Singapore với vườn thực vật đủ các loại cây xanh mát, khu vực tập yoga trên mặt nước yên tĩnh… Bên cạnh đó, các con cũng có thể vui chơi tại sân chơi rộng rãi với đủ các loại thực vật đa dạng sau mỗi giờ học”.

2-1669420892.jpg

Các căn hộ tại The Pavilion được thiết kế thông minh, khoáng đạt, đón ánh nắng tự nhiên tối đa và có khoảng không gian ban công rộng thích hợp cho việc thiết kế vườn đứng, bàn trà.

Ấp ủ kế hoạch mua một căn hộ cao cấp từ lâu, dù đã tham khảo nhiều dự án, nhưng chị Vũ Thu Quỳnh (Hai Bà Trưng, Hà Nội) vẫn chưa tìm được căn hộ ưng ý cho đến khi được người quen giới thiệu đến phân khu The Pavilion tại Vinhomes Ocean Park.

Chị Quỳnh cho biết, điểm thu hút lớn nhất của The Pavilion so với những dự án trước đó chị đã tìm hiểu là thiết kế cảnh quan đặc biệt của ốc đảo nghỉ dưỡng sinh thái Singapore. Cảnh quan và hệ sinh thái xanh có trong từng không gian sống, tạo ra một cảm giác mát mẻ, trong lành và rất yên bình giữa lòng thành phố tấp nập xô bồ.

3-1669420904.png

Clubhouse phong cách resort đẳng cấp

4-1669420943.png

Cư dân có thể thư giãn với bể bơi Jacuzzi Spa rộng 100m2 bốn mùa, bồn sục được thiết kế theo chuẩn khách sạn 5 sao.

“Đặc thù công việc chủ yếu làm online tại nhà, nên tôi đặc biệt chú trọng đến không gian sống. Điểm nổi bật tại The Pavilion là cuộc sống chuẩn nghỉ dưỡng, nhưng vẫn rất sôi động, hiện đại. Căn hộ được thiết kế vô cùng khoáng đạt, tạo ra những khoảng không có thể tận dụng để trồng thêm cây xanh, hoặc đặt bàn trà tận hưởng những phút giây thư giãn ngay tại ban công. Các phòng ngủ cũng đón được ánh nắng tối đa mang lại cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. Đặc biệt, từ căn hộ riêng, chỉ cần vài bước chân có thể chạm tay đến mọi tiện ích một cách dễ dàng, rất thích hợp với những người bận rộn, muốn mọi thứ thật tiện nghi, nhanh chóng”, chị Quỳnh cho biết.

Theo nhiều chuyên gia, các căn hộ tại The Pavilion sở hữu khả năng thanh khoản cao nhờ sự bảo chứng đến từ thương hiệu Vinhomes cùng quy hoạch, thiết kế độc đáo. Đây là lý do khiến cho The Pavilion dù mới mở bán nhưng đã nhanh chóng thể hiện sức nóng trên thị trường bất động sản./.

Box: Từ ngày 19/11/2022, khách hàng mua căn hộ tại The Pavilion sẽ nhận được các ưu đãi sau:

Chiết khấu 0,5% khi mua online

Khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng: Hỗ trợ lãi suất lên tới 70%, lãi suất 0% trong vòng 24 tháng không muộn hơn 15/10/2024 với các tòa P2, P4

18 tháng không muộn hơn 15/5/2024 với các tòa P1, P3

Khách hàng không có nhu cầu vay vốn: Chiết khấu 8% với các tòa P2, P4; chiết khấu 5% với các tòa P1, P3.

Chương trình quà tặng “Vàng tài lộc”: Mua căn hộ Studio/1PN/1PN+1: Tặng quà tặng trị giá 30 triệu đồng (tòa P3), 10 triệu đồng (tòa P1, P2, P4).

Mua căn hộ 2 PN, 3PN: Tặng quà trị giá 100 triệu đồng (tòa P3), 45 triệu đồng (tòa P1, P2, P4).

Miễn phí 2 năm gửi xe ô tô áp dụng với tòa P4. Khách hàng không nhận sẽ được chiết khấu 25 triệu đồng.

Chiết khấu bảo lãnh ngân hàng 1%.

Tặng gói Smart Homes áp dụng cho tòa P3

Voucher Vinfast:

Voucher 70 triệu đồng khi mua căn hộ Studio, 1PN, 1PN+1

Voucher 150 triệu đồng khi mua căn hộ 2 PN, 2PN+1

Voucher 200 triệu đồng khi mua căn hộ 3PN, 3PN+1

 

Hoài An

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Nhiều người có xu hướng tìm kiếm các căn hộ đáp ứng nhu cầu “du lịch, nghỉ dưỡng tại gia”" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh