shunshine group

Nghệ An: Cháu bé đi lạc được chiến sĩ CSGT giúp đỡ đưa về nhà

22/02/2024 20:08

Phát hiện cháu bé bị lạc đường nên các chiến sĩ CSGT đã mua bánh, sữa và đưa trở về cho gia đình.

Ngày 22/2, thông tin từ Đội CSGT đường bộ 1 (Phòng CSGT Công an Nghệ An) cho biết, bố mẹ cháu bé N.M.D.V. (14 tuổi, trú xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Đàn) vừa viết thư cảm ơn đội và tổ tuần tra CSGT trong lúc làm nhiệm vụ đã tìm thấy con mình bị lạc.

Nửa đêm 20/2, Tổ công tác Đội CSGT đường bộ 1 đang làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 48D, thuộc địa phận xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn phát hiện một người đang ngồi co ro một mình ở vệ đường.

Tổ công tác dừng xe xuống kiểm tra, thấy bé trai 14 tuổi, gương mặt tiều tụy, da tái nhợt vì lạnh và đói. Tổ công tác đã cử cán bộ đi mua sữa và bánh mì cho cháu, đồng thời hỏi các thông tin cần thiết về lai lịch để tìm cách liên lạc với người nhà.

Ngay sau khi liên lạc với bố mẹ cháu ở xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Đàn, đến gần 23h cùng ngày, tổ công tác đưa cháu về với bố mẹ. Gặp lại con sau một ngày tìm kiếm, thấy con đang được các chú CSGT chăm sóc, bố mẹ cháu đã rất xúc động, viết thư cảm ơn lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

Dân sinh - Nghệ An: Cháu bé đi lạc được chiến sĩ CSGT giúp đỡ đưa về nhà

 Gia đình viết thư cảm ơn các chiến sĩ CSGT.

Trong thư cảm ơn cán bộ làm nhiệm vụ tuần tra, anh B. bố cháu V. chia sẻ: “Gia đình rất cảm ơn đến Đội cảnh sát giao thông đường bộ 1 đã giúp đỡ. Khi xuống đến nơi thì được biết con đã uống sữa và ăn bánh. Gia đình chúng tôi vô cùng xúc động và thành thật gửi lời cảm ơn sâu sắc”.

Được biết, cháu V. đi xe đạp điện từ Nghệ An ra nhà bà ngoại ở Thanh Hóa. Tuy nhiên, trên đường đi cháu bị mất phương hướng nên ngồi một mình bên ven đường cho đến khi gặp các chiến sĩ CSGT.

Bạn đang đọc bài viết "Nghệ An: Cháu bé đi lạc được chiến sĩ CSGT giúp đỡ đưa về nhà" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh