shunshine group

Midea có thêm động thái mới trong lĩnh vực lưu trữ năng lượng

07/04/2023 12:10

Tiềm năng của thị trường lưu trữ năng lượng mới đã thu hút nhiều gã khổng lồ trong ngành sản xuất thiết bị và tập đoàn Midea cũng không ngoại lệ. Gần đây, Midea Building Technologies (thuộc Midea group) đã thông báo sẽ ra mắt thiết bị làm mát quản lý nhiệt lưu trữ năng lượng mới tại Triển lãm Điện lạnh Quốc tế Trung Quốc 2023. Đây là một bước đột phá lớn trong chuỗi công nghiệp điều hòa trung tâm.

Midea Building Technologies là một trong năm bộ phận kinh doanh của tập đoàn Midea, trước đây là bộ phận điều hòa không khí trung tâm của Midea, hiện tại hoạt động kinh doanh bao gồm năng lượng, điều khiển tòa nhà và các lĩnh vực khác. Trong những năm gần đây, tập đoàn Midea đã tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm của mình trong các lĩnh vực như quản lý nhiệt của các phương tiện sử dụng năng lượng mới.

Được biết, tập đoàn Midea có khả năng giải quyết hệ thống tích hợp lưu trữ năng lượng mặt trời, nhiệt và tính linh hoạt trong lĩnh vực công nghệ tòa nhà. Dựa trên công nghệ tòa nhà này, Midea đã tạo ra giải pháp kiểm soát nhiệt độ lưu trữ năng lượng. Thiết bị làm mát quản lý nhiệt lưu trữ năng lượng mới do Midea Building Technologies mang đến lần này sẽ được sử dụng trong các ứng dụng như tản nhiệt của pin lưu trữ năng lượng, có đặc tính ổn định, đáng tin cậy, hiệu quả cao và tiết kiệm năng lượng. Tập đoàn Midea cho biết công nghệ làm mát của sản phẩm này cao hơn 100% so với giải pháp làm mát tự nhiên AEER thông thường.

Không nên bỏ lỡ - Midea có thêm động thái mới trong lĩnh vực lưu trữ năng lượng

Tổ chức CNESA dự đoán rằng đến năm 2025, công suất lắp đặt hệ thống lưu trữ năng lượng mới của Trung Quốc sẽ vượt quá 50GW. Lĩnh vực lưu trữ năng lượng tiếp tục được ưa chuộng bởi các quỹ trên thị trường. Huabao Securities đã cho biết trong báo cáo nghiên cứu rằng: “Dưới sự thúc đẩy kép của nhu cầu thị trường và chính sách, ngành lưu trữ năng lượng của Trung Quốc sẽ đẩy nhanh sự phát triển chung vào năm 2023.”

Người đại diện của Midea Building Technologies cho biết, việc tung ra các sản phẩm lưu trữ năng lượng và quản lý nhiệt có thể kết nối các nhóm và bộ phận kinh doanh chuỗi ngành của Midea để hình thành mối quan hệ chung, đồng thời mở rộng thị phần, dựa vào bước đột phá R&D ba cấp độ của Midea. Trong bối cảnh đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh chính, chu kỳ hoàn vốn đầu tư và quản lý hiệu quả năng lượng sẽ trở thành những điểm chính mà các nhà đầu tư lưu trữ năng lượng coi trọng trong vài năm tới và điều này có thể mang lại cơ hội vượt trội cho họ.

Thông tin liên hệ: https://www.midea.com/vn

Bạn đang đọc bài viết "Midea có thêm động thái mới trong lĩnh vực lưu trữ năng lượng" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh