shunshine group

Huế: Tìm thấy thi thể nam sinh viên sau nhiều ngày mất tích

01/03/2024 15:00

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của anh T. đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

Ngày 29/2, trao đổi với Người Đưa Tin một lãnh đạo UBND phường Thuận An, Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, lực lượng chức năng vừa đưa thi thể một nam sinh mất tích khi tắm biển 4 ngày trước vào bờ.

Danh tính nạn nhận được xác định là anh P.X.T., SN 2004, trú tỉnh Gia Lai, anh T. hiện đang là sinh viên của một trường đại học ở Tp.Huế.

Dân sinh - Huế: Tìm thấy thi thể nam sinh viên sau nhiều ngày mất tích

Video lực lượng chức năng tiến hành trục vớt thi thể anh T. đưa vào bờ.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, một người dân xã Phú Hải, huyện Phú Vang phát hiện thi thể kể trên đang nổi trên biển, cách bờ khoảng 2 hải lý nên người này đã nhanh chóng thông báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng liền huy động phương tiện ra hiện trường để trục vớt đưa thi thể của nạn nhân.

Đến khoảng 11h40 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể của anh T. vào bờ. Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của anh T. đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 25/2, anh T. cùng một nhóm sinh viên xuống tắm tại khu vực bãi biển Thuận An, phường Thuận An, Tp.Huế.

Trong quá trình tắm biển, do biển động, sóng to khiến anh T. bị cuốn ra xa, mất tích.

Hiện, nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết "Huế: Tìm thấy thi thể nam sinh viên sau nhiều ngày mất tích" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh