shunshine group

Giới trẻ trải nghiệm laptop gaming 120 triệu đồng Acer Predator Helios

03/04/2023 12:12

TP HCMMẫu laptop Predator Helios 18 cấu hình mạnh bậc nhất thế giới, cùng nhiều sản phẩm gaming trưng bày tại GameVerse 2023 hút hàng nghìn lượt trải nghiệm.

Acer Predator trưng bày các sản phẩm gaming trong Ngày hội Game Việt Nam - sự kiện có quy mô lớn nhất ngành với hơn 15.000 người tham gia. Gian hàng bên trong Nhà thi đấu Phú Thọ luôn trong trạng thái kín khách, chủ yếu là người trẻ, yêu thích trải nghiệm các thiết bị công nghệ với những trò chơi mới nhất.

Các sản phẩm được hãng giới thiệu tại Game Expo như: laptop chơi game ở nhiều phân khúc, chuột, bàn phím cơ, tai nghe. Game thủ tham quan trong hai ngày 1-2/4 được trải nghiệm trực tiếp các thiết bị với những game hot trên thị trường.

Điểm nhấn là Predator Helios 18 - laptop gaming mạnh bậc nhất thế giới, giá 120 triệu đồng. Máy to bản, với vi xử lý Intel Core i9 thế hệ 13, card đồ họa Nvidia Geforce RTX 4080, đi kèm 32 GB RAM DDR5 5600 Mhz, 2 TB ổ cứng SSD. Card đồ họa mới nhất được thiết kế trên kiến trúc Nvidia Ada Lovelace cung cấp sức mạnh cả về hiệu năng lẫn tính năng hỗ trợ trí tuệ nhân tạo.

Hà Uyên, 23 tuổi, ở Bình Chánh, tỏ ra bất ngờ khi biết sức mạnh và mức giá của thiết bị. Uyên ấn tượng với khả năng xử lý mượt mọi thao tác như lướt web, chơi các tựa game AAA. Theo nữ game thủ, tần số quét cao đến 240 Hz giúp chơi các game hành động trở nên phấn khích hơn.

Predator Helios 300 SpatialLabs khiến nhiều người tò mò về trải nghiệm chơi game 3D không cần kính. Dòng máy này hỗ trợ hơn 50 trò chơi 3D. Sản phẩm trang bị bộ vi xử lý Intel Core i9 thế hệ 12, card đồ họa RTX 3080, đi kèm 32 GB RAM DDR5. Máy bố trí quạt kép bao gồm một quạt 3D AeroBlade thế hệ thứ 5 giúp thiết bị hoạt động mát mẻ, được hỗ trợ thêm bởi keo tản nhiệt kim loại lỏng cho CPU và công nghệ Predator Sense.

Acer bố trí khu vực trải nghiệm game gồm 6 thiết bị Nitro 5 - dòng laptop gaming phổ thông được ưa chuộng. Các máy được kết nối mạng tốc độ cao, cho game thủ chơi nhiều game như Liên Minh Huyền Thoại, Valorant,... Trong hai ngày diễn ra sự kiện, lượng game thủ xếp hàng chờ đến lượt rất đông.

Game thủ đã thử dùng Nitro 5 cho biết máy chạy êm, không quá nóng. Với các trò chơi phổ biến, thiết bị gần như đáp ứng tất cả các yêu cầu về khả năng hiển thị, độ mượt.

Nitro 5 dùng chip Intel Core i7 thế hệ 11, card đồ họa RTX 3050Ti, đi kèm 8 GB RAM, có thể mở rộng lên 32 GB. Sản phẩm còn có đèn phím RGB 4 vùng, thiết kế cá tính.

Ngoài Nitro 5, người chơi được sử dụng bàn phím cơ Predator, tai nghe Predator Galea 350, chuột Cestus 500. Các thiết bị đều có nhiều tính năng để hỗ trợ việc chơi game.

Ngoài gian hàng, các thiết bị Acer Predator còn xuất hiện trên khu vực thi đấu Game Arena, có sự góp mặt của diễn viên Vương Anh Ole và các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Hoài Phương
Ảnh: Quỳnh Trần

Bạn đang đọc bài viết "Giới trẻ trải nghiệm laptop gaming 120 triệu đồng Acer Predator Helios" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh