shunshine group

FedEx nâng cấp dịch vụ giao hàng trực tuyến cho doanh nghiệp thuộc khu vực AMEA

26/09/2023 15:09

FedEx Ship Manager™ (FSM) vừa phát triển thêm tính năng mới giúp tiết kiệm thời gian đồng thời tương thích với nhiều nền tảng thương mại điện tử, hỗ trợ quản lý đơn hàng hiệu quả cho các doanh nghiệp SMEs và nhà bán lẻ trong khu vực AMEA, bao gồm Việt Nam và 62 quốc gia, vùng lãnh thổ khác.

FedEx Ship Manager™ (FSM) vừa phát triển thêm tính năng mới giúp tiết kiệm thời gian đồng thời tương thích với nhiều nền tảng thương mại điện tử, hỗ trợ quản lý đơn hàng hiệu quả cho các doanh nghiệp SMEs và nhà bán lẻ trong khu vực AMEA, bao gồm Việt Nam và 62 quốc gia, vùng lãnh thổ khác. 

fedex-enhances-shipping-experience-for-e-tailers-across-amea-1-1-1695715686.png
 

Tính năng thương mại điện tử tự động mới trên FedEx Ship Manager™ (FSM) hỗ trợ nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và các nhà bán lẻ thương mại điện tử trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi (AMEA) quản lý đơn hàng trực tuyến hiệu quả.

Trong lần cải tiến này, hệ thống FSM cho phép doanh nghiệp tạo đơn hàng và quản lý các giấy tờ liên quan trong vài bước đơn giản, tiết kiệm thời gian đáng kể so với việc nhập thông tin thủ công để tạo tem nhãn. Đặc biệt, các tính năng mới được áp dụng trên 63 quốc gia và lãnh thổ tại khu vực AMEA, trong đó có Việt Nam. Khách hàng giờ đây có thể đồng bộ hóa cửa hàng trên các nền tảng Shopify, BigCommerce, WooCommerce và PrestaShop với FSM tại fedex.com. Bên cạnh đó, FedEx cho biết tính năng mới này sẽ sớm được hỗ trợ cho nhiều nền tảng thương mại điện tử khác trong thời gian tới. 

Ngoài ra, khách hàng của FedEx hiện có thể: 

  • Liên kết nền tảng thương mại điện tử với FSM để tự động tải thông tin đặt hàng.
  • Tạo và in tem nhãn cho nhiều đơn hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột và đồng bộ hóa với chứng từ điện tử để dễ dàng hoàn thiện thủ tục thông quan.
  • Cập nhật đồng bộ tình trạng theo dõi đơn hàng trên các kênh bán hàng, và thông báo cho người mua biết đơn hàng đã được vận chuyển.

"Tương tự như việc các nhà bán lẻ trực tuyến hướng tới cung cấp trải nghiệm mua sắm suôn sẻ cho khách hàng, chúng tôi cũng tập trung vào nâng cấp trải nghiệm vận chuyển hàng hóa thương mại điện tử một cách hiệu quả và tiện lợi cho khách hàng của mình”, Ông Salil Chari, Phó Chủ tịch cấp cao về Marketing và Trải nghiệm khách hàng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi tại FedEx Express cho biết.  

"Với lần cải tiến này, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tận dụng tính tự động hóa giao hàng trên nền tảng e-commerce và dành khoảng thời gian tiết kiệm được đó cho các nhiệm vụ chiến lược hơn nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai. Với tư cách là một công ty công nghệ tiên phong, FedEx sẽ tiếp tục cung cấp các giải pháp kỹ thuật số tiên tiến vươn tầm thế giới để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”. 

FedEx đang mở rộng các dịch vụ thương mại điện tử và bổ sung nhiều giải pháp mới, trong đó bao gồm giải pháp vận chuyển tích hợp FedEx dành cho doanh nghiệp thông qua các chương trình FedEx Compatible and Alliances, linh hoạt thay đổi địa chỉ nhận hàng, nhắn tin trực tiếp và dễ dàng theo dõi đơn hàng thông qua các công cụ số như FedEx Delivery Manager International và Xác minh Hình ảnh Giao hàng, nhằm đảm bảo bưu kiện đã được giao đến tận tay người dùng. 

PV
Bạn đang đọc bài viết "FedEx nâng cấp dịch vụ giao hàng trực tuyến cho doanh nghiệp thuộc khu vực AMEA" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh