shunshine group

Dược sĩ Tiến bắt tay với siêu dự án của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng

Lê Thuận

10/07/2024 22:53

Dự án lớn đánh dấu sự trở lại của bộ đôi Nguyễn Trần Trung Quân và Dennis Đặng sau thành công của các MV Tự tâm đình đám nhiều năm qua. Đặc biệt, dự án mới Tự tâm hoà tâm còn có "cú bắt tay" của nhà sản xuất Dược sĩ Tiến.

Thành công của chuỗi “Tự tâm” gần như khẳng định cả hai Nguyễn Trần Trung Quân và Dennis Đặng là bộ đôi “đánh đâu thắng đó”, khi từng kết hợp trong  hit lớn “Trong trí nhớ của anh” năm 2017, tiếp sau đó là “Màu nước mắt”. Liên tiếp một loạt dự án top đầu VPop như “Màu nước mắt”, “Tự tâm”, “Canh ba”, “Nước chảy hoa trôi”… đã định vị thương hiệu của chàng ca sĩ Trung Quân bằng những MV đậm chất cổ trang, mang màu sắc điện ảnh đặc trưng.

Trong dự án trở lại trong năm 2024 này, Nguyễn Trần Trung Quân với tư cách là một nghệ sĩ có thâm niên trong nghề, được mệnh danh là "thầy giáo quốc dân" của nhiều ca sĩ trẻ thành danh, cũng như có nhiều sản phẩm đóng góp lớn cho thị trường âm nhạc. Lần này, anh sẽ lại một lần nữa kết hợp với Giám đốc sáng tạo Denis Đặng - người có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất hàng loạt các MV đình đám, triệu view của các nghệ sĩ nổi tiếng: Chi Pu, Bích Phương, Miu Lê,.... Thêm vào đó, cùng tư duy mới mẻ và sự biến hóa tài tình của đội ngũ sản xuất DST Entertainment, dự án được kỳ vọng sẽ mang tới các sản phẩm chất lượng, bùng nổ trong nửa cuối năm 2024.

Bộ ba Nguyễn Trần Trung Quân, Dược sĩ Tiến và Dennis Đặng tại buổi công bố dự án mới

Bộ ba Nguyễn Trần Trung Quân, Dược sĩ Tiến và Dennis Đặng tại buổi công bố dự án mới

So với 2 phần trước đó, "Tự tâm Hòa tâm" dự kiến không chỉ vượt trội về mặt hình ảnh mà phần âm nhạc cũng được Nguyễn Trần Trung Quân đặt nhiều tâm huyết. Nếu như Tự tâm và Canh ba là câu chuyện ở dòng thời gian quá khứ, thì Tự nhiên thất tình và Chàng trai dưới mưa sẽ là dòng thời gian hiện đại. 

Dược sĩ Tiến hé lộ, trước khi tiến hành công bố 2 MV Tự nhiên thất tình - Chàng trai dưới mưa, ekip sẽ ra mắt 4 phim ngắn. Trong short phim đầu tiên mà ekip đã tung ra vào ngày 8/7, Nguyễn Trần Trung Quân xuất hiện trong vai một thầy giáo đang livestream dạy hát. Anh bất ngờ bị thu hút bởi một tiếng nhạc vừa lạ vừa quen và tò mò đi tìm nơi phát ra âm thanh đó. Trong phút chốc, đoạn phim chuyển cảnh mượt mà, hình ảnh Hoàng Thượng quen thuộc xuất hiện, khép lại đoạn phim với cái kết úp mở, khiến khán giả không khỏi đoán già đoán non về nội dung cốt truyện trong “Tự tâm hòa tâm”.

Quy mô hoành tráng của dự án "Tự tâm hòa tâm" không chỉ dừng lại ở việc tạo ra các MV âm nhạc mà còn mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác để mang lại trải nghiệm toàn diện cho khán giả. Đầu tiên, ekip sẽ thành lập website chính thức cho dự án. Đây là nơi người hâm mộ có thể cập nhật tin tức mới nhất, xem các video hậu trường và tìm hiểu về các hoạt động liên quan. 

Các nghệ sĩ chúc mừng đồng nghiệp

Các nghệ sĩ chúc mừng đồng nghiệp

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng sẽ xuất bản một cuốn art book chứa đựng tất cả các hình ảnh tư liệu mà Denis Đặng đã tỉ mỉ gom góp trong suốt quá trình làm việc. Bên cạnh đó, ekip còn xây dựng một series video ghi lại toàn bộ quá trình tạo nên thế giới "Tự tâm hòa tâm". Series này không chỉ đơn thuần là các thước phim hậu trường mà còn là một hành trình kể chuyện, giải đáp những thắc mắc của khán giả về cách mà ekip đã sáng tạo ra từng chi tiết trong MV. Qua đó, khán giả có thể thấy được sự cống hiến và tâm huyết mà nhà sản xuất Dược sĩ Tiến, Denis Đặng và Nguyễn Trần Trung Quân đã bỏ vào dự án này.  

Nói về “cú bắt tay” cùng Dược sĩ Tiến và Denis Đặng, Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ: "Quân nghĩ mọi thứ đều là cái duyên, và âm nhạc không bao giờ biết nói dối. Sự kết hợp của ba anh em chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị về âm nhạc, hình ảnh và cảm xúc. Quân rất hạnh phúc vì trên hành trình âm nhạc của mình, và trên hành trình sáng tạo của Denis Đặng, lại có sự xuất hiện của cái tên Dược sĩ Tiến. Quân nghĩ điều vô giá nhất của Quân không phải chi phí bao nhiêu mà là tình cảm của tất cả anh em bạn bè trong ekip là không đong đếm được. Quân muốn nói rất chấn động!”.

Dược sĩ Tiến đã tiết lộ thông tin khiến giới truyền thông bất ngờ khi giới thiệu Nguyễn Trần Trung Quân sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc cho Miss Universe Vietnam 2024. Điều này đồng nghĩa với việc tất cả các tập của Miss Universe Vietnam, kể cả nhạc catwalk, trình diễn, nhạc hiệu ứng sân khấu sẽ do Nguyễn Trần Trung Quân “nhào nặn”. 

Dược sĩ Tiến- nhà sản xuất nổi tiếng về mức đầu tư khùng

Dược sĩ Tiến- nhà sản xuất nổi tiếng về mức đầu tư khùng

Nói về quá trình làm việc cùng bộ đôi tài năng, Dược sĩ Tiến cho biết: “Mỗi người đều có cái tôi riêng nên thường xuyên cãi nhau. Tuy nhiên, tôi đã đưa ra nguyên tắc - Cãi gì thì cãi, phải chốt được ai là người có quyết định cuối cùng”. 

Với sức nóng của dự án, Dr.Ceutics, đơn vị đồng hành, đã công bố sẽ tung ra bao bì sản phẩm mới được thiết kế dựa trên artwork của "Tự tâm Hòa tâm." Với sự đầu tư kỹ so với hai phần trước và sự chuyên nghiệp của ekip, "Tự Tâm Hòa Tâm" dự kiến sẽ trở thành cú hit bùng nổ trong thời gian tới.

Ngọc Đức 

Bạn đang đọc bài viết "Dược sĩ Tiến bắt tay với siêu dự án của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh