shunshine group

Đồng Nai: Trang bị phương tiện chuyên dụng cho công an xã, thị trấn

24/06/2023 00:10

Công an tỉnh Đồng Nai trang bị 26 xe chuyên dụng cho công an các xã, thị trấn để tăng cường sự cơ động, sẵn sàng xử lý các hành vi vi phạm pháp luật.

Sáng 23/6, tại trụ sở Công an tỉnh Đồng Nai, lãnh đạo Công an tỉnh tổ chức Lễ bàn giao phương tiện chuyên dụng là 26 chiếc xe ô tô tải phục vụ công tác tuần tra cho công an 26 xã, thị trấn.

Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì buổi lễ bàn giao.

Được biết, trong suốt thời gian qua, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai đã xây dựng, chỉ đạo cho lực lượng công an trong toàn tỉnh quyết liệt trong công tác đấu tranh với các loại tội phạm; xây dựng các phương án bảo vệ an ninh trật tự ở các ngày lễ lớn, chủ động phòng ngừa, ngăn chặn những hành vi gây rối, quá khích đảm bảo tuyệt đối an ninh, chính trị trên địa bàn tỉnh.

Sự kiện - Đồng Nai: Trang bị phương tiện chuyên dụng cho công an xã, thị trấn

Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Giám đốc Công an tỉnh tại Lễ bàn giao phương tiện. (Ảnh: CAĐN).

Đặc biệt, sự thành công trong công tác đấu tranh với các loại tội phạm đường phố của Tổ công tác 161đã lập nhiều thành tích khi bắt giữ các loại tội phạm hình sự, ma túy, các đối tượng có lệnh truy nã trong suốt thời gian qua.

Sự xuất hiện của Tổ công tác 161 hàng đêm trên mọi tuyến đường, đã làm yên lòng người dân trên địa bàn tỉnh mỗi khi đêm về.

Sự kiện - Đồng Nai: Trang bị phương tiện chuyên dụng cho công an xã, thị trấn (Hình 2).

Tang vật là hung khí và ma túy của các đối tượng hình sự khi bị Tổ công tác 161 bắt giữ.

Ngoài ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã tăng cường công tác kiểm tra, xử lý quyết liệt đối với các doanh nghiệp, chủ cơ sở kinh doanh, sản xuất thuộc nhóm ngành nghề có điều kiện bắt buộc phải đảm bảo tuyệt đối về an toàn trong công tác phòng cháy, chữa cháy. Kiên quyết xử lý những hành vi vi phạm trong lĩnh vực này.

Đây là một trong những công tác mang lại sự thành công lớn trong suốt thời gian qua, đảm bảo được tài sản, tính mạng của tập thể, cá nhân nâng cao nhận thức cho người dân trong công tác phòng cháy, chữa cháy.

Trong công tác cứu nạn, cứu hộ, lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh cũng luôn sẵn sàng ứng phó, cứu hộ, cứu nạn tại các điểm mỗi khi có sự cố xảy ra.

Sự kiện - Đồng Nai: Trang bị phương tiện chuyên dụng cho công an xã, thị trấn (Hình 3).

Cảnh sát lặn tìm người mất tích trên hồ Trị An.

Việc trang bị phương tiện chuyên dụng cho 26 đơn vị công an xã, thị trấn lần này sẽ làm tăng thêm tính hiệu quả trong công tác phòng chống, xử lý nhanh gọn, kịp thời đối với các đối tượng nếu có hành vi vi phạm pháp luật ngay từ cấp cơ sở.

Điều đó góp phần vào sự ổn định an ninh, chính trị tạo điều kiện cho sự phát triển kinh tế ngày càng lớn mạnh của tỉnh Đồng Nai.

Bạn đang đọc bài viết "Đồng Nai: Trang bị phương tiện chuyên dụng cho công an xã, thị trấn" tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh