shunshine group

Đắk Nông: “Bà hỏa” ghé thăm một căn nhà trong khu tái định cư

11/03/2024 16:14

Sau khi xảy ra hỏa hoạn tại một căn nhà ở khu tái định cư, một xe ô tô, một xe máy và nhiều vật dụng của người dân bị thiêu rụi.

Sáng 11/3, một lãnh đạo phường Nghĩa Trung (thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến một xe ô tô, một xe máy bị thiêu rụi.

Theo vị lãnh đạo này, vụ cháy xảy ra khoảng 7h30’ sáng cùng ngày. Hiện, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy.

Dân sinh - Đắk Nông: “Bà hỏa” ghé thăm một căn nhà trong khu tái định cư

Hiện trường vụ hỏa hoạn. 

Thông tin ban đầu cho biết, vào sáng cùng ngày, ngọn lửa đã bùng phát tại một căn nhà trong khu tái định cư Đắk Nia (thuộc phường Nghĩa Trung, thành phố Gia Nghĩa).

Ngay sau đó, ngọn lửa nhanh chóng lan vào một số thùng dầu nhớt và bùng cháy dữ dội, tạo thành cột khói bốc cao.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Đắk Nông đã kịp thời điều động phương tiện, lực lượng tới hiện trường để triển khai các phương án chữa cháy.

Dân sinh - Đắk Nông: “Bà hỏa” ghé thăm một căn nhà trong khu tái định cư (Hình 2).

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, tạo thành cột khói bốc cao.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ cháy, ngôi nhà được đóng kín cửa. Do thấy đám khói lớn bốc lên, một số người dân xung quanh đã liên hệ chủ nhà và gọi điện báo cháy. Đến khoảng 9h30’ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt.

Tại hiện trường, một lượng lớn nhớt chảy vương vãi. May mắn, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi một xe ô tô, một xe gắn máy và nhiều vật dụng khác.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Khánh Ngọc

Bạn đang đọc bài viết "Đắk Nông: “Bà hỏa” ghé thăm một căn nhà trong khu tái định cư" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh