shunshine group

Công ty Tùng Mỹ bắt tay đối tác lớn phát triển căn hộ Tumys Phú Mỹ

16/12/2022 20:05

Thông qua lần hợp tác này, Công ty Tùng Mỹ kỳ vọng kiến tạo tổ hợp căn hộ cao cấp tại Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu), góp phần mang đến diện mạo đô thị mới cho nơi đây.

Công ty TNHH Thương mại Tùng Mỹ (Tumys Homes) là một trong những đơn vị đầu tư và phát triển bất động sản uy tín tại vùng kinh tế trọng điểm ở phía Nam. Lễ ký kết hợp tác lần này của Tumys Homes đánh dấu sự hợp lực của những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực phân phối dự án, xây dựng, quản lý - vận hành…

Mỗi đối tác đồng hành, tham gia vào quá trình phát triển dự án đều được chọn lựa kỹ càng. Đây là minh chứng rõ nét cho tâm huyết của Tùng Mỹ với Tumys Phú Mỹ - dự án có mức đầu tư đến 1.772 tỷ đồng, hứa hẹn góp phần tạo nên diện mạo mới cho đô thị phố cảng Phú Mỹ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Luyện - Phó tổng giám đốc Tùng Mỹ - chia sẻ: "Chúng tôi cùng các đối tác cam kết hoàn thành để dự án trở thành công trình đạt tiêu chuẩn với chất lượng tốt. Đây hứa hẹn là một trong những công trình tiêu biểu hướng tới sự phát triển của thành phố cảng Phú Mỹ trong tương lai”.

Dat Xanh Premium,  can ho cao cap anh 1

Lễ ký kết hợp tác giữa chủ đầu tư Tùng Mỹ và Dat Xanh Premium.

Theo nội dung ký kết, Dat Xanh Premium trở thành đối tác phát triển kinh doanh, độc quyền tiếp thị và phân phối dự án Tumys Phú Mỹ. Dat Xanh Premium là thương hiệu dịch vụ bất động sản lớn, nhận được sự tin tưởng lựa chọn hàng đầu tại khu vực phía Nam, từng triển khai, phân phối thành công nhiều dự án lớn.

Tại thị trường Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu), Dat Xanh Premium ghi dấn ấn lớn khi triển khai và phát triển thành công nhiều dự án, phục vụ và đáp ứng tối đa nhu cầu ở thực tại địa phương.

Dat Xanh Premium,  can ho cao cap anh 2

Tùng Mỹ ký kết với đơn vị xây dựng Phước Thành.

Cũng trong khuôn khổ của buổi lễ, Tùng Mỹ ký kết hợp tác với tổng thầu xây dựng dự án là Công ty Cổ phần xây dựng Phước Thành. Nhà thầu này có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, triển khai hàng trăm dự án phủ rộng khắp cả nước.

Chủ đầu tư Tùng Mỹ gửi gắm tin tưởng và kỳ vọng lớn vào sự hợp tác lần này, mong muốn kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, quy hoạch bài bản, đồng bộ về hạ tầng và tiện ích, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Dat Xanh Premium,  can ho cao cap anh 3

Chủ đầu tư Tùng Mỹ ký kết với đơn vị quản lý vận hành CBRE.

Bên cạnh đó, CBRE - thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực quản lý tài sản - được chọn là đơn vị quản lý vận hành, nhằm mang đến những dịch vụ, trải nghiệm sống xứng tầm dành cho cư dân tương lai của Tumys Phú Mỹ.

Các sản phẩm tại Tumys Phú Mỹ trong tương lai hứa hẹn không chỉ gia tăng giá trị kinh tế vì những sáng tạo mới, chăm chút tỉ mỉ của chủ đầu tư, mà còn mang đến giá trị văn hóa, tinh thần vì sự chu đáo của đơn vị quản lý vận hành.

Dat Xanh Premium,  can ho cao cap anh 4

Tùng Mỹ ký kết với ngân hàng Vietcombank.

Để khách hàng an tâm về uy tín của chủ đầu tư và pháp lý minh bạch của dự án, Tùng Mỹ hợp tác cùng ngân hàng Vietcombank. Theo đó, Vietcombank sẽ song hành cùng các cư dân tương lai của Tumys Phú Mỹ, giúp khách hàng an tâm về những vấn đề tài chính cũng như chính sách ưu đãi đặc quyền.

Dat Xanh Premium,  can ho cao cap anh 5

Các thương hiệu đầu ngành cùng hợp lực kiến tạo Tumys Phú Mỹ.

Cái bắt tay của những ông lớn đầu ngành bất động sản hứa hẹn kiến tạo nên sản phẩm bất động sản đắt giá trong khu vực, mang đến không gian sống cao cấp dành cho cư dân tinh hoa, kỳ vọng tạo nên một diện mạo mới cho thành phố cảng Phú Mỹ trong tương lai.

Bạn đang đọc bài viết "Công ty Tùng Mỹ bắt tay đối tác lớn phát triển căn hộ Tumys Phú Mỹ" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh