shunshine group

Công nghệ thủy liệu pháp- tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe cho người dân

PV

09/09/2022 19:46

Thủy liệu pháp bao gồm các phương pháp như: xông hơi khô, xông hơi ướt, bồn ngâm chân, liệu pháp nước... Sử dụng khoa học phương pháp này thường xuyên, kết hợp với các sản phẩm tinh dầu quý sẽ giúp hỗ trợ đẩy độc tố ra khỏi cơ thể; giúp trí óc minh mẫn, da dẻ mịn màng, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, kích thích sự sảng khoái, lấy lại sự thoải mái, cân bằng cho cơ thể, phòng tránh và hỗ trợ từng bước đẩy lùi bệnh tật.

Ngày 6/9, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu Tư và Thương Mại Ebbe phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thương mại Mỹ phẩm DMC đã giới thiệu đến công chúng công nghệ thủy liệu nhằm nâng cao sức khỏe cho người dân.

dsc-7015-1662727369.JPG
 

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Bích Liên – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc DMC chia sẻ: Thủy liệu pháp (thalassotherapy, hydrotherapy) là phương pháp chăm sóc sức khỏe bằng sức nước, có nguồn gốc từ những người Ai Cập cổ đại. Đây là cách thức mát xa cổ chỉ dành cho tầng lớp quý tộc ở đất nước này, sau đó thủy liệu pháp được các nhà nghiên cứu biết đến và họ đã tiến hành các công trình nghiên cứu tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời của liệu pháp này.

dsc-7168-1662727369.JPG
 

Sử dụng khoa học phương pháp này thường xuyên, kết hợp với các sản phẩm tinh dầu quý sẽ giúp hỗ trợ đẩy độc tố ra khỏi cơ thể; giúp trí óc minh mẫn, da dẻ mịn màng. Ngoài ra, thủy liệu pháp còn thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng khả năng tuần hoàn, kích thích sự sảng khoái, lấy lại sự thoải mái, cân bằng cho cơ thể, phòng tránh và hỗ trợ từng bước đẩy lùi các bệnh, nhất là sau dịch Covid-19.

dsc-7058-1662727369.JPG
 

Hiện nay thủy liệu pháp còn được gọi là liệu pháp nước bằng việc sử dụng nước ở nhiệt độ khác nhau tác động lên cơ thể vì mục đích nâng cao sức khỏe. Thủy liệu pháp bao gồm các phương pháp như: xông hơi khô, xông hơi ướt, bồn ngâm chân, liệu pháp nước... 

Cũng theo chia sẻ của Bác sĩ Nguyễn Lê, từng công tác tại Chuyên khoa gan mật, Bệnh viện Quân y 103: Nguyên nhân dẫn tới căn bệnh ung thư có hai nguyên nhân là khách quan và chủ quan. Nguyên nhân khách quan là từ môi trường độc hại, điều kiện sống khí hậu… Tuy vậy, nguyên nhân này chỉ chiếm 30%, còn 70% là  nguyên nhân chủ quan do chính bản thân mỗi chúng ta trong cuộc sống hàng ngày từ dinh dưỡng, lối sống, luyện tập cho đến cách chăm sóc sức khỏe. Trong khi đó, tế bào ung thư ưa thích môi trường có nhiều axit, thiếu oxy. Do đó, để đẩy lùi ung thư, trước hết con người ta phải có lối sống tích cực, lạc quan, có phương pháp ăn uống, rèn luyện để bảo đảm cơ thể luôn khỏe mạnh, phòng tránh bệnh.

Bác sĩ Lê cũng cho biết: “Hiện nay, điều trị ung thư ngoài các liệu pháp điều trị tích cực, phẫu thuật hay hóa xạ trị từng giai đoạn thì cách duy trì chăm sóc sức khỏe để tránh sự tái phát và tiến triển lại của ung thư cũng rất quan trọng. Thủy liệu pháp chính là phương pháp rất hữu hiệu để ngăn ngừa tế bào ung thư. “Chính bản thân tôi- là bác sĩ đến nay đã hơn 30 năm, nhưng lại mắc ung thư gan, nhưng nhờ có phương pháp trị liệu tích cực, kết hợp với phương pháp thủy liệu đã giúp tôi nâng cao sức khỏe để chống chọi với căn bệnh ung thư” - bác sĩ Nguyễn Lê chia sẻ.

dsc-7336-1662727369.JPG
 

Tại sự kiện, Công ty Cổ phần Đầu Tư và Thương Mại Ebbe đã giới thiệu một số máy móc công nghệ tiên tiến ứng dụng trong thủy liệu nhằm nâng cao sức khỏe cho người dân và ký kết hợp tác với đối tác.

Bạn đang đọc bài viết "Công nghệ thủy liệu pháp- tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe cho người dân" tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh