shunshine group

Công an nỗ lực "Gieo hạt lành trên lối về của người lầm lỗi"

17/07/2023 16:05

Không chỉ trao tặng gần 200 suất quà, công an còn chuẩn bị những bữa ăn sáng cho người dân nhằm động viên bà con vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Sáng 17/7, Đảng ủy Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức chương trình "Gieo hạt lành trên lối về của người lầm lỗi" tại xã Ea H’leo (huyện Ea H’leo).

Chương trình nhằm hỗ trợ người dân vượt biên hồi hương, tù nhân được tha sớm tái hòa nhập cộng đồng, tham gia tích cực phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Qua chương trình cũng nhằm nhân rộng mô hình "3 đồng hành" gồm: Đồng hành cùng phát triển kinh tế, đồng hành trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và đồng hành trong xây dựng đời sống văn hóa tại địa phương.

Dân sinh - Công an nỗ lực 'Gieo hạt lành trên lối về của người lầm lỗi'

Đảng ủy Công an huyện Ea H’leo đã trao tặng 6 cặp dê cho 6 hộ gia đình là người vượt biên hồi hương, tù nhân được tha sớm có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong khuôn khổ chương trình, Đảng ủy Công an huyện Ea H’leo đã trao tặng 6 cặp dê cho 6 hộ gia đình là người vượt biên hồi hương, tù nhân được tha sớm có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với. Với món quà này, Đảng ủy Công an huyện Ea H’leo mong muốn, người dân vươn lên trong cuộc sống, làm lại cuộc đời, đồng hành cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương giàu mạnh.

Không khỏi xúc động khi nhận được món quà từ Đảng ủy Công an huyện Ea H’leo, một người dân cho hay: "Chúng tôi hứa sẽ không bao giờ phạm lại sai lầm, đồng thời, tuyên truyền bà con trong buôn cảnh giác, đề phòng trước những lời dụ dỗ của kẻ xấu và cố gắng nuôi dê, tăng đàn, chăm lo cuộc sống gia đình. Mặt khác, sẽ cùng với nhân dân và công an toàn huyện bảo vệ quê hương, đất nước".

Dân sinh - Công an nỗ lực 'Gieo hạt lành trên lối về của người lầm lỗi' (Hình 2).

Người dân không khỏi vui mừng khi nhận được món quà đầy ý nghĩa của Công an huyện. 

Cũng tại chương trình, Công an huyện Ea H’leo đã tặng gần 200 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện. Đồng thời, chuẩn bị những bữa ăn sáng cho người dân tham dự với mong muốn động động viên bà con vượt qua khó khăn, nỗ lực lao động để cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Ngoài ra, Công an huyện Ea H’leo cũng tiếp tục phát động, tổ chức "Điểm đổi gạo lấy vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo", thu hồi 35 khẩu súng các loại.

Dân sinh - Công an nỗ lực 'Gieo hạt lành trên lối về của người lầm lỗi' (Hình 3).

Công an huyện Ea H'leo chuẩn bị bữa ăn sáng cho nhiều người dân.

Dân sinh - Công an nỗ lực 'Gieo hạt lành trên lối về của người lầm lỗi' (Hình 4).

Trao tận tay những phần quà đến người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Dân sinh - Công an nỗ lực 'Gieo hạt lành trên lối về của người lầm lỗi' (Hình 5).

Công an huyện Ea H'leo luôn mong muốn bà con vượt qua khó khăn, nỗ lực lao động để cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Dân sinh - Công an nỗ lực 'Gieo hạt lành trên lối về của người lầm lỗi' (Hình 6).

Người dân không khỏi xúc động trước sự quan tâm, chia sẻ của Công an huyện. 

Khánh Ngọc

Bạn đang đọc bài viết "Công an nỗ lực "Gieo hạt lành trên lối về của người lầm lỗi"" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh