Chiến lược độc lạ giữa mùa dịch: Mua nhà tặng bảo hiểm “đặc quyền”

13/10/2021 11:25

Một hợp đồng bảo hiểm đặc quyền có giá trị 0.8% giá trị nhà cho năm đầu tiên, giúp bảo vệ gia đình và tài sản lên đến 70 lần phí đóng hằng năm đã được Masterise Homes giới thiệu dành tặng riêng cho các khách hàng mua dự án của đơn vị này.

Chiến lược độc lạ giữa mùa dịch: Mua nhà tặng bảo hiểm “đặc quyền” - Ảnh 1.

Hình thức tri ân khách hàng độc đáo mùa dịch của "Sống xứng tầm - Vững tương lai".

Đây có thể xem là một chiến lược chăm sóc khách hàng rất nhanh nhạy và mang tính xu hướng trong bối cảnh đại dịch. Theo khảo sát mới đây trên gần 4.000 người khắp khu vực châu Á, sức khỏe và tài chính là hai trong những mối quan tâm hàng đầu khi đại dịch COVID-19 xảy ra và chưa thể được khống chế hoàn toàn sau 2 năm.

Riêng tại Việt Nam, 100% người Việt Nam được khảo sát đã và đang thực hiện các biện pháp cải thiện sức khỏe để ứng phó với dịch bệnh COVID-19. Cùng với nhu cầu kiểm soát tốt hơn về tình trạng sức khỏe và tài chính, nhu cầu tham gia bảo hiểm cũng đang tăng cao.

Khảo sát cũng chỉ ra tại Việt Nam, khoảng 9/10 người tham gia khảo sát cho biết có dự định mua bảo hiểm trong vòng 6 tháng tới, cao hơn nhiều so với mức chung của khu vực là 71%.

Nắm bắt tâm lý này, Masterise Homes nhanh chóng tung ra gói bảo hiểm với tên gọi Sống vững tầm - Vững tương lai. Ông Jason Turnbull - phó tổng giám đốc kiêm giám đốc tài chính (CFO) của Masterise Homes - cho biết gói bảo hiểm đặc quyền "là một món quà mang giá trị kép", không chỉ giúp khách hàng an tâm hơn trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay mà còn là khoản đầu tư giá trị cho sức khỏe, tài chính và cuộc sống tương lai của cả gia đình.

Chiến lược độc lạ giữa mùa dịch: Mua nhà tặng bảo hiểm “đặc quyền” - Ảnh 2.

Hình ảnh được công bố trên các phương tiện truyền thông của Masterise Homes.

"Hơn cả một chương trình tri ân khách hàng, Sống xứng tầm - Vững tương lai là giải pháp mang tính bền vững khi không chỉ thỏa đáp nhu cầu hiện tại trong giai đoạn bất ổn mà còn có giá trị gia tăng trong tương lai. Đồng thời, chương trình cũng góp phần hiện thực hóa lời cam kết không ngừng kiến tạo trải nghiệm xứng tầm và định hình một phong cách sống đặc quyền chỉ dành riêng cho các khách hàng của Masterise Homes", ông Jason Turnbull chia sẻ.

Theo thông tin từ Masterise Homes, điểm khác biệt nhất của gói bảo hiểm là được "đo ni đóng giày" cho từng khách hàng, tinh chỉnh giá trị và quyền lợi dựa trên nhu cầu và kế hoạch quản lý tài sản. Nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn kết hợp nhiều hình thức - không chỉ giới hạn ở nhân thọ mà còn mở rộng ra chăm sóc sức khỏe, liên kết đầu tư hoặc bảo toàn và tăng trưởng tài sản.

Masterise Homes đã phối hợp với Techcombank để thiết kế gói bảo hiểm đặc quyền này cùng với Manulife - 1 trong 10 công ty bảo hiểm nhân thọ được đánh giá uy tín nhất Việt Nam hiện nay.

Chương trình áp dụng cho khách hàng giao dịch thành công các dự án do Masterise Homes phát triển trong thời gian từ ngày 1-10-2021 tới ngày 31-12-2021.

Các dự án được áp dụng gói bảo hiểm đặc quyền này gồm Grand Marina, Saigon; One Central, Saigon; LUMIÈRE riverside; Masteri Centre Point tại TP.HCM và The Grand, Hanoi; Masteri West Heights; Masteri Waterfront tại Hà Nội.

Chi tiết chương trình xem tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Chiến lược độc lạ giữa mùa dịch: Mua nhà tặng bảo hiểm “đặc quyền”" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (090918128865hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh