shunshine group

Bình Phước: Xe tải chở cát gây sập cầu dân sinh

21/03/2024 16:14

Mặc dù địa phương đã cắm bảng cảnh báo nhưng tài xế vẫn liều mình chạy qua khiến chiếc cầu bị sập, xe tải rơi xuống suối.

Chiều ngày 20/3, ông Trần Quang Vinh, Chủ tịch UBND xã Lộc Khánh (huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) cho biết, trên địa bàn có một vụ tai nạn do xe ben chở cát gây ra khiến chiếc cầu sắt Ba Ven bị đổ sập và một người bị thương.

Trước đó, khoảng 12h30 cùng ngày, xe ben biển số 70C-071.46 chở cát lưu thông trên đường liên xã, hướng từ huyện Lộc Ninh đi Tp.Đồng Xoài (Bình Phước).

Đến giữa cầu, do trọng tải xe quá nặng đã khiến chiếc cầu bị sập.

Nhận được tin báo, UBND xã đã cử lực lượng đến rào chắn đảm bảo an toàn, đồng thời liên hệ xe cuốc san lấp đường tạm để đảm bảo lưu thông.

Dân sinh - Bình Phước: Xe tải chở cát gây sập cầu dân sinh

Hiện trường vụ tai nạn khiến cây cầu bị sập chiếc xe ben chở cát lật nghiêng nằm dưới suối.

"Cầu Ba Ven là cầu sắt bắc qua suối ở ấp Ba Ven, xã Lộc Khánh, huyện Lộc Ninh. Cây cầu phục vụ nhu cầu đi lại khoảng 300 hộ dân của 2 ấp. Tuy nhiên, đây cũng là con đường liên xã, lượng người qua lại nhiều. Việc cầu bị sập như này cũng ảnh hưởng đến việc đi lại của các hộ dân quanh đây", ông Trần Quang Vinh cho biết thêm.  

Theo người dân cho biết, rất may là khi xảy ra tai nạn, không có ai đi trên cầu và cũng may mắn là mùa này, nước dưới suối không còn nhiều nên không gây nguy hiểm cho tài xế.

Lãnh đạo UBND huyện Lộc Ninh cũng cho hay, cầu Ba Ven được xây dựng đã lâu, nay đã xuống cấp. Chính quyền xã cũng đã cắm bảng cảnh báo cầu yếu.

UBND huyện đang tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà thầu để đầu tư, xây mới cầu Ba Ven, đảm bảo người dân lưu thông an toàn, thuận tiện thì bất ngờ hôm nay sảy ra sự cố.

Đến chiều tối cùng ngày, Công an xã Lộc Khánh vẫn đang bảo vệ hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Nhiều phương tiện được yêu cầu đi theo hướng khác để bảo đảm an toàn. 

Bạn đang đọc bài viết "Bình Phước: Xe tải chở cát gây sập cầu dân sinh" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh