shunshine group

Biệt thự có bể bơi vô cực giữa thành phố nhà giàu ở California

15/12/2022 16:04

Ngôi nhà nằm trên đồi cao và có tầm nhìn hướng về dãy núi Santa Monica tại Beverley Hills, thành phố là nơi ở của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hollywood cũng như những người giàu có.

thiet ke hien dai anh 1

Ngôi nhà được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật hiện đại đặt giữa thiên nhiên tại thành phố Beverley Hills, thuộc quận Los Angeles, bang California, Mỹ. Bước vào phòng khách, mọi người có thể nhìn thấy những chiếc bàn theo phong cách cổ điển, chiếc ghế sofa mềm mại và tấm thảm len ấm áp. Ảnh: AD.

thiet ke hien dai anh 2

Phòng ăn ấm cúng có lò sưởi và sự thông thoáng cùng không gian mở bằng kính trong suốt từ trần đến sàn. Đa số các không gian của ngôi nhà có thảm dệt, tranh nghệ thuật và đèn chùm được bố trí hài hòa. Chủ nhân của biệt thự này là một cặp vợ chồng, những người chuyển tới đây sinh sống để ở gần những đứa cháu của họ. Ảnh: AD.

thiet ke hien dai anh 3

Một tác phẩm điêu khắc ánh sáng đặt làm riêng được treo phía trên kệ TV chìm trong phòng khách. TV được che phủ bởi các tấm gỗ trượt giúp mở ra không gian hài hòa cần thiết. Ảnh: AD.

thiet ke hien dai anh 4

Phòng ăn trở nên sống động hơn với tác phẩm điêu khắc đặt phía trên. Trần nhà được làm bằng gỗ cùng các bức tường bằng đá vôi tạo cảm giác vững chãi. Bề mặt bếp là sự kết hợp giữa đá khối đá thạch anh và kim loại, mọi thứ tinh gọn và tối giản, mang đến sự hiện đại cho không gian. Ảnh: AD.

thiet ke hien dai anh 5

Phòng làm việc mang gam màu cổ điển được trưng bày nhiều sách cùng các tác phẩm nghệ thuật. Những món đồ trang trí tại không gian này được mua tại một cửa hàng trưng bày nghệ thuật địa phương, tạo điểm nhấn cho không gian. Ảnh: AD.

thiet ke hien dai anh 6

Phòng ngủ mang đến cảm giác nghỉ ngơi trọn vẹn với tầm nhìn hướng trọn ra không gian. Bức tường với kính trong suốt từ sàn đến trần càng khiến không gian này trở nên rộng rãi. Ảnh: AD.

thiet ke hien dai anh 7

Không gian ngoài trời của ngôi nhà cũng được bài trí khu vực ăn uống. Tổng thể thiết kế cho thấy gia chủ coi trọng không gian sinh hoạt chung nhằm gắn kết các thành viên trong gia đình. Ảnh: AD.

thiet ke hien dai anh 8

Thay vì bố trí một khu vườn ở bên ngoài, căn nhà có một hồ bơi vô cực trải dài đến cửa sổ phòng khách. Ý tưởng thiết kế phản ánh các phần khác nhau của ngôi nhà, quang cảnh xung quanh và cây cối hiện hữu trên khu đất. Ảnh: AD.

thiet ke hien dai anh 9

Bể bơi vô cực và khu vực tiếp khách ngoài trời có tầm nhìn ấn tượng vào mọi thời điểm trong ngày. Biệt thự nằm giữa một khu vực từng được những ngôi sao một thời như Elvis Presley hay Frank Sinatra chọn làm chốn đi về. Ảnh: AD.

SÁCH HAY KIẾN TRÚC - ĐÔ THỊ

Mục Đô thị giới thiệu những cuốn sách hay về Kiến trúc - Đô thị của các tác giả trong và ngoài nước, giúp người yêu sách và đam mê tìm hiểu về đô thị có thêm nguồn thông tin tham khảo.

Bạn đang đọc bài viết "Biệt thự có bể bơi vô cực giữa thành phố nhà giàu ở California" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh