shunshine group

Bắt đầu bình chọn máy lọc nước được yêu thích nhất

15/08/2022 16:08

Từ 12h, độc giả có thể tham gia bình chọn một trong năm máy lọc nước tinh khiết mà mình yêu thích nhất.

Chương trình Sản phẩm tôi yêu 2022 tiếp tục số bình chọn thứ ba với chủ đề Máy lọc nước tinh khiết được yêu thích nhất. Chương trình diễn ra từ 12h ngày 15/8 đến 12h ngày 25/8 với năm sản phẩm đề cử.

Loạt sản phẩm đề cử đến từ các thương hiệu quen thuộc tại Việt Nam, bao gồm Sunhouse Slimbio SHA76214CK-S, Kangaroo KG10A7ES, Robot Grand-X9WKUR, Karofi KAD-X39 và Toshiba TWP-W1905SV(MB). Tất cả đều hỗ trợ hai chế độ nước nóng nguội, màng lọc RO cao cấp, công nghệ lọc và làm nóng/lạnh nhanh.

Bên cạnh nhiều tính năng, các sản phẩm cũng có thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian. Máy có độ bền cao, tiết kiệm điện năng, một số còn tích hợp các tính năng thông minh như điều khiển qua điện thoại.

Năm mẫu máy lọc nước trong danh sách đề cử Sản phẩm tôi yêu 2022 tuần ba.

Năm mẫu máy lọc nước trong danh sách đề cử Sản phẩm tôi yêu 2022 tuần ba.

Tham gia bình chọn

Trong chương trình bình chọn, độc giả đưa ra kết quả nhanh và chính xác mẫu máy lọc nước được yêu thích nhất và dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án sẽ nhận được phần quà là bàn phím kèm bao da Logitech Slim Folio Pro cho iPad Pro 12,9 inch.

Sản phẩm tôi yêu được VnExpress tổ chức từ năm 2020, dành cho các sản phẩm công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng... theo từng chủ đề. Đây là chương trình khởi động cho Tech Awards và kết quả hoàn toàn dựa trên số lượt bình chọn của độc giả. Những sản phẩm được đề cử phải đáp ứng tiêu chí: được giới thiệu trong năm 2022 tại thị trường Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng/hiệu năng ấn tượng.

Sản phẩm đoạt giải sẽ được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2022, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2023 tại TP HCM. Tech Awards - Sản phẩm công nghệ xuất sắc của năm - là chương trình bình chọn cho thiết bị điện tử và thương hiệu gia dụng, được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2012.

Bảo Lâm

Bạn đang đọc bài viết "Bắt đầu bình chọn máy lọc nước được yêu thích nhất" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh