shunshine group

Những nhà hàng là điểm đến lý tưởng khi xuống phố ở Doha

05/12/2022 12:06

Đến Qatar mùa World Cup, ngoài việc dõi theo những trận đấu, mọi người cũng có thể dành thời gian cho những nhà hàng ngoài trời ở thủ đô Doha.

Qatar anh 1

Sân thượng ngoài trời tại B-Lounge là cách hoàn hảo để tận hưởng khung cảnh bến du thuyền của The Ritz-Carlton. Ngoài khung cảnh lý tưởng, thực khách còn có thể thưởng thức sushi, tempura, cà ri và các món ăn châu Á ngon miệng tại đây. Ảnh: Time Out Doha.

Qatar anh 2

Tọa lạc trên đỉnh đồi Katara, Bayt El-Talleh có tầm nhìn tuyệt đẹp ra làng văn hóa Katara và đường chân trời của Vịnh Tây. Nhà hàng còn có một số món ăn Lebanon ngon nhất trong thành phố với những món ăn phải thử bao gồm falafel, hummus và manakish. Ảnh: Bayt El-Talleh.

Qatar anh 3

Mọi người có thể ngắm khung cảnh quanh khu phố từ sân thượng ngoài trời của Boho Social. Không chỉ gây ấn tượng bởi khung cảnh bắt mắt, nhà hàng còn nổi tiếng với các món ăn được bài trí nghệ thuật. Ở đây còn có ẩm thực đa dạng từ tacos, bánh mì dẹt đến risottos và hải sản. Ảnh: Love That Design.

Qatar anh 4

#999 là một quán cafe rất được yêu thích tại Wadi Al Sail, Doha. Nằm gần trạm cứu hỏa Doha, mọi người có thể dùng bữa cả trong nhà và ngoài trời tại quán cafe này. #999 còn nổi tiếng với các món ăn Italy như pizza, mì ống và bánh tiramisu. Ảnh: Doha News.

Qatar anh 5

Đến Chefs Garden (Education City) trong những tháng mùa đông, du khách cũng có thể dùng tại các bàn dã ngoại ngoài vườn. Nhà hàng được biết đến với các món ăn tốt cho sức khỏe và hương vị thì tuyệt vời, nổi bật là món ravioli tự làm và gà nướng. Ảnh: Time Out Doha.

Qatar anh 6

Nhà hàng CUT by Wolfgang Puck nằm ở Mondrian Doha, gần Vịnh Tây. Đến thăm CUT, mọi người có thể ngồi ở khu vực sang trọng bên trong hoặc ngắm nhìn đường chân trời Lusail tại sân thượng ngoài trời. Nhà hàng được yêu thích với các món ăn như bánh mì kẹp thịt và hải sản. Ảnh: SBE.

Qatar anh 7

Nhà hàng Hakkasan với các món ăn mang hương vị ẩm thực Trung Quốc đặc trưng như dimsum và vịt quay Bắc Kinh. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, nhà hàng là nơi lý tưởng để gặp mặt và thưởng thức ẩm thực. Ảnh: Time Out Doha.

Qatar anh 8

Không chỉ là một trong những nhà hàng ngoài trời tốt nhất ở Doha, Isaan còn được biết đến là nơi phục vụ các món ăn Thái ngon nhất trong thành phố. Nhà hàng nằm trong khách sạn Grand Hyatt Doha Hotel & Villas. Từ sảnh hàng lang ngoài trời, thực khách sẽ có thể chiêm ngưỡng khung cảnh xanh mướt của khuôn viên khách sạn. Ảnh: Time Out Doha.

SÁCH HAY KIẾN TRÚC - ĐÔ THỊ

Mục Đô thị giới thiệu những cuốn sách hay về Kiến trúc - Đô thị của các tác giả trong và ngoài nước, giúp người yêu sách và đam mê tìm hiểu về đô thị có thêm nguồn thông tin tham khảo.

Bạn đang đọc bài viết "Những nhà hàng là điểm đến lý tưởng khi xuống phố ở Doha" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh