shunshine group

Bán hàng gây quỹ, sinh viên làm dự án "Cam Hỏi" hỗ trợ cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Lê Thuận

22/07/2024 11:37

Từ ngày 08/07/2024 – 30/07/2024, Cam Hỏi quyết tâm hỗ trợ các em hết mình cả về vật chất lẫn tinh thần. Các hoạt động chủ chốt trong dự án. Nhằm mục đích gây quỹ hỗ trợ cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang mắc bệnh hiểm nghèo tại bệnh viện Ung Bướu và bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM.

Nhằm mục đích gây quỹ hỗ trợ cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang mắc bệnh hiểm nghèo tại bệnh viện Ung Bướu và bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM. Đồng Cam – nhóm sinh viên thuộc lớp PR19201, chuyên ngành Truyền thông và Tổ chức sự kiện của trường Cao đẳng FPT Polytechnic sẽ thực hiện dự án Cam Hỏi – một dự án thiện nguyện đầu tay đầy tâm huyết. Dự án Cam Hỏi lần này nằm trong khuôn khổ môn học Dự án 1 của chuyên ngành Truyền thông và Tổ chức sự kiện, là “đứa con nhỏ” của người mẹ lớn “Quả Cam Ngọt”.

Từ ngày 08/07/2024 – 30/07/2024, Cam Hỏi quyết tâm hỗ trợ các em hết mình cả về vật chất lẫn tinh thần. Các hoạt động chủ chốt trong dự án bao gồm: Bán hàng gây quỹ tại trường và tổ chức bán hàng thêm buổi tối ở công viên, phố đi bộ; Kêu gọi sự chung tay đóng góp từ các nhà tài trợ, nhà hảo tâm; Tổ chức sự kiện: Vòng tay nghĩa tình (workshop làm vòng tay góp quỹ); Các hoạt động cộng đồng khác như: Bếp yêu thương, Mưa an và Tô sắc hè.

Chia sẻ về tâm huyết trong dự án, chị Lương Ngọc Bảo Trân – Trưởng BTC dự án Cam Hỏi bộc bạch: “Đây là dự án thiện nguyện đầu tay của Đồng Cam, dẫu biết 23 “quả cam nhỏ” ai ai cũng non nớt, chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng chúng mình tin rằng không có sức mạnh nào lớn hơn lòng nhân ái, nếu trong đầu và trong tim luôn nghĩ tới các bé thì tự nhiên lại tăng thêm 1000 lần sức mạnh. BTC xin hứa sẽ theo sát dự án một cách chỉn chu nhất để không phụ lòng những ai đã, đang và sẽ đặt niềm tin vào Cam Hỏi.”

Với các hoạt động đã đề ra, Đồng Cam mong muốn khai sinh Cam Hỏi như một chiếc nôi chứa đựng những tình yêu thương đong đầy, những tấm lòng chan chứa và nhiệt huyết tuổi trẻ cháy bỏng của các bạn sinh viên lớp PR19201. Cam Hỏi hứa hẹn sẽ là chuỗi sự kiện lan tỏa sự tích cực và sự tử tế từ cộng đồng đến với những mảnh đời kém may mắn của các bệnh nhi, từ đó giúp các em có thêm động lực vững bước tiến về phía trước.

Để tạo nên sự thành công cho hoạt động thiện nguyện, dự án “Cam Hỏi” không thể thiếu đi sự góp mặt của các nhà tài trợ, nhà hảo tâm và các vị mạnh thường quân. Hiện tại dự án vẫn đang trong quá trình kêu gọi nhà tài trợ cả về hiện vật lẫn hiện kim, Cam Hỏi rất mong sẽ nhận được sự quan tâm từ nhiều phía nhà tài trợ, từ các vị mạnh thường quân để có thể kịp thời hỗ trợ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và đang mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Về dự án lớn Quả Cam Ngọt:

Màu chủ đạo xuyên suốt dự án tổng là sắc cam đặc trưng. Màu cam là màu tượng trưng cho sự nhiệt huyết, sự yêu thương và ấm áp. Những quả cam tròn màu cam đậm tượng trưng cho sự tròn đầy, hạnh phúc. Quả cam sẽ có vị chua nếu như thiếu chất dinh dưỡng, thiếu ánh nắng mặt trời. Để có được một quả cam ngọt cần rất nhiều sự vun vén, chăm sóc, yêu thương từ người trồng. Vì vậy, “Quả Cam Ngọt” là biểu tượng cho sự trọn vẹn của hành trình yêu thương, chăm sóc, đủ đầy về tâm huyết và nhiệt huyết.

 

P.V

Bạn đang đọc bài viết "Bán hàng gây quỹ, sinh viên làm dự án "Cam Hỏi" hỗ trợ cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh