shunshine group

Tiếng hát Vàng Sol: Thổn thức với giọng ca của anh chàng kỹ thuật viên

30/06/2020 18:38

Tập 2 chương trình “Tiếng hát Vàng Sol”, anh chàng nhân viên IT – Dương Trung Hiếu nhận được nhiều lời khen ngợi với ca khúc “Đường xa tuyết trắng”. Với phần thể hiện này, Trung Hiếu được giám khảo Giao Linh khen anh có một giọng hát đầy nội lực.

Chương trình truyền hình “Tiếng hát Vàng Sol” - cuộc thi âm nhạc thuộc thể loại gameshow thể hiện những ca khúc trữ tình, ca khúc mang âm hưởng dân ca, những ca khúc nhạc trẻ, nhạc mới…, tiếp tục đến với tập 2 (lên sóng lúc 19g50 thứ tư 01/7/2020) gay cấn và vui nhộn không kém qua tài “cầm cân nảy mực” của dàn giám khảo “khủng” gồm danh ca Giao Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Jimmi Nguyễn, Vũ Quốc Việt.

Ban gian khảo của cuộc thi “Tiếng hát Vàng Sol”

Tập 2 với phần dự thi của 5 thí sinh tài năng: Dương Trung Hiếu, Trần Thành An, Đoàn Hải Vân, Đỗ Duy Kim Ngọc Các, Bùi Gia Thông. Mỗi thí sinh mang một màu sắc khác nhau về giọng ca cũng như phong cách biểu diễn. Tuy nhiên, có thể thấy được điểm chung là họ đều mang trong mình sự nhiệt huyết.

Trong phần thi của mình, anh chàng nhân viên IT Dương Trung Hiếu khiến bao người thổn thức khi anh trình bày bài hát “Đường xa tuyết trắng” của nhạc sĩ Lê Anh Dũng. Với phần thể hiện này, giám khảo Giao Linh nhận xét anh chàng nhân viên IT này có một giọng hát đầy nội lực.

Anh chàng nhân viên IT, Dương Trung Hiếu với phần thể hiện ca khúc "Đường xa tuyết trắng"

Trong khi đó, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng lại “soi” về trang phục của thí sinh. Anh đùa "anh chưa thấy ai mặc vest với áo giáp cả". Mr Đàm còn lên tận sân khấu để góp ý thiết kế trang phục cho Hiếu, giúp Trung Hiếu có sự lựa chọn mới trong cách xử lý bài hát tinh tế hơn.

"Mình vô cùng hạnh phúc khi được vào đến vòng chung kết của cuộc thi Tiếng Hát Vàng Sol năm 2019, sau nhiều tháng, các thí sinh đã cùng nhau nỗ lực rèn luyện để vào tới vòng trong cùng. Các thành viên ban giám khảo của cuộc thi là những người mình thần tượng từ lúc nhỏ cho đến bây giờ. Niềm vui và hạnh phúc được nhân đôi khi mà mình đứng trên sân khấu hát và được cô Giao Linh khen, cũng như được anh Hưng, anh Vũ Quốc Việt, anh Jimmy Nguyễn góp ý cho tiết mục của mình” – Dương Trung Hiếu chia sẻ.

Bên cạnh đó, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã dành những lời góp ý chân thành cho phần thi của các thí sinh, hy vọng họ sẽ luôn giữ được sự nhiệt huyết, máu lửa và đam mê trên sân khấu. Nếu ở tập trước, Mr Đàm “dìm hàng” đàn em Vũ Quốc Việt, thì trong tập này, anh   châm chọc “mày đừng điên nữa mày” “quỷ Việt này nó linh tinh”.

“Tiếng hát Vàng Sol” là chương trình truyền hình mang hình thức một cuộc thi âm nhạc thuộc thể loại gameshow, mà tại đó, các thí sinh sẽ thể hiện những ca khúc trữ tình, ca khúc mang âm hưởng dân ca, những ca khúc nhạc trẻ, nhạc mới, với nhiều thử thách khác nhau qua mỗi vòng thi.

Chương trình quy tụ được dàn giám khảo rất : Danh ca Giao Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (dù đang chạy show bên Mỹ nhưng khi thầy Hoài Nam trưởng BTC cuộc thi, là thầy giáo dạy thanh nhạc từ khi Mr. Đàm mới bắt đầu sự nghiệp, ngỏ ý mời anh làm giám khảo cho cuộc thi, Đàm Vĩnh Hưng đã sẵn lòng bay từ Mỹ về mà không nhận cát-sê), ca nhạc sĩ Jimmii Nguyễn (đã gây bất ngờ hơn khi xuất hiện cùng ban nhạc chuyên nghiệp và phần biểu diễn trong cuộc thi), nhạc sĩ Vũ Quốc Việt (tác giả và ca sĩ hát mở màn cho cuộc thi cùng bài hát “Vàng Sol một thuở yêu em” cũng là nhạc hiệu của chương trình).

Hiện nay, các cuộc thi âm nhạc dành cho lứa tuổi từ 18 đến dưới 40 khá nhiều, nhưng với lứa tuổi cao hơn từ 40 đến 60 thì vẫn còn hạn chế. Trong khi đó, đây là những thí sinh có khả năng cùng với những trải nghiệm về cuộc sống, những chiêm nghiệm được đưa vào trong tiết mục sẽ mang đến những điểm độc đáo và thú vị, thu hút không chỉ đối tượng khán giả trẻ mà còn là những khán giả trung niên và những người yêu thích dòng nhạc trữ tình, sâu lắng.

Ban tổ chức cuộc thi:

Trưởng BTC: Ca nhạc sĩ Hoài Nam - Giám đốc Cty TNHH Team Media

Giám đốc sản xuất: Hoàng Thanh

Giám đốc âm nhạc: Nhạc sĩ Hoài Nam

Đạo diễn sân khấu: Ân Phạm

Biên kịch: Hoàng Nga

MC: Quốc Bình & Hoài Hương

T.Linh
Bạn đang đọc bài viết "Tiếng hát Vàng Sol: Thổn thức với giọng ca của anh chàng kỹ thuật viên" tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh