shunshine group

Realme công bố giá bán smartphone chơi game realme 8/8 Pro trong sự kiện đêm nhạc

29/04/2021 10:06

Tối ngày 27/4, realme đã biến không gian Nhà văn hóa Thanh Niên thành một không gian trải nghiệm nhiếp ảnh ấn tượng cho giới trẻ TP.HCM.

Đến tham gia sự kiện “Dám sống trội” của realme tổ chức, các Gen Z đã thỏa thích ghi lại hình ảnh của mình với 5 phòng trải nghiệm tính năng. Ở mỗi phòng, người tham gia đều được hướng dẫn tận tình về các tính năng chụp ảnh/quay phim của realme 8 series, và đặc biệt có thể được in tặng ngay những tấm hình “chất như nước cất” vừa chụp bằng realme 8 series.

realme công bố giá bán chính thức realme 8 series, tổ chức không gian trải nghiệm hoành tráng cho giới trẻ

Năm phòng trải nghiệm được đặt tên theo các tính năng chụp ảnh/quay video của realme 8 series như phòng Chân dung neon, phòng Chân dung màu AI, phòng Đường phố năng động, phòng Chụp ảnh/Quay video tua nhanh Tilt-shift và Starry, và phòng 108MP Moodboard.

Sự kiện ra mắt realme 8 series không chỉ mang lại cơ hội trải nghiệm công nghệ chụp ảnh quay phim cho những tín đồ nhiếp ảnh, mà còn giúp các Gen Z muốn khẳng định cá tính và bản lĩnh được trực tiếp “truyền lửa” từ những influencer cá tính Nhị Đặng, Tâm Bùi, Hoàng Tuấn Anh và TUK (Tuấn Kiệt Trần) với chuỗi talkshow “Dám khai phá” và “Dám chuyển mình” được tổ chức vào ngày 28/4.

realme công bố giá bán chính thức realme 8 series, tổ chức không gian trải nghiệm hoành tráng cho giới trẻ

Bên cạnh đó, sự kiện còn giúp giới trẻ “đã mắt, đã tai” với hai đêm đại nhạc hội hoành tráng, quy tụ những ngôi sao đương thời như Isaac, Amee và nhiều nghệ sĩ được yêu thích khác như Dalab, Thịnh Suy, Yuno Bigboi, Trương Thảo Nhi, Tăng Phúc…

Ngoài ra còn có cơ hội nhận được hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn với những chương trình bốc thăm may mắn xen kẽ trong 2 đêm đại nhạc hội. Giải thưởng rất phong phú, từ những món quà nhỏ nhắn xinh xắn như móc khóa realme đến vòng đeo realme band, tai nghe realme buds… Đặc biệt, cuối ngày còn có chương trình bốc thăm hấp dẫn với giải thưởng là 2 chiếc realme 8 và realme 8 Pro.

Tại thị trường Việt Nam, bộ đôi realme 8 series được đặt hàng trước từ 27/4 và lên kệ từ trung tuần tháng 5. realme 8 dung lượng 8GB-128GB được bán với giá 7.290.000 đồng từ 8/5. Khách hàng sẽ được tặng kèm loa Bluetooth Tekin-01 trị giá 1,29 triệu đồng cùng 6 tháng bảo hiểm rơi vỡ màn hình khi đặt hàng trước từ 27/4-7/5.

Trong khi đó, realme 8 Pro phiên bản 8GB-128GB có giá 8.690.000 đồng được bán từ 15/5. Khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 300.000 đồng kèm loa Bluetooth Tekin-01 trị giá 1,29 triệu đồng và 12 tháng bảo hiểm rơi vỡ màn hình khi đặt hàng trước từ 27/4-14/5.

realme công bố giá bán chính thức realme 8 series, tổ chức không gian trải nghiệm hoành tráng cho giới trẻ

Người dùng cũng dễ dàng mua realme 8 series thông qua hình thức trả góp 0% tại các chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS, Hoàng Hà và các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada và Tiki.

VS
Bạn đang đọc bài viết "Realme công bố giá bán smartphone chơi game realme 8/8 Pro trong sự kiện đêm nhạc" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh