shunshine group

Milan Coffee chính thức giới thiệu ra thị trường 7 loại cafe

15/10/2020 23:35

Tháng 8/2020 trải qua quá trình nghiên cứu, tìm hiểu và thử nghiệm Milan Coffee đã cho ra mắt 7 loại cà phê được rang với công thức khác nhau tạo ra 7 hương vị riêng biệt mang đến cho khách hàng những lựa chọn mới khi đến với Milan Coffee.

Từ những vườn cà phê trồng trên mảnh đất đỏ bazan màu mỡ được chắt lọc qua nhiều công đoạn, lựa chọn được những hạt cà phê tươi ngon nhất. Cùng với tâm huyết của những chuyên gia rang xay Milan Coffee đã tạo các sản phẩm cà phê nguyên chất, hảo hạng, thơm ngon, đáp ứng được nhu cầu của tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Suốt 10 năm hình thành và phát triển, MiLan Coffee đã xây dựng được phân khúc khách hàng gắn bó, ổn định

Đi vào hoạt động từ năm 2010 đến nay, sau 10 năm Milan Coffee đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bán lẻ các sản phẩm cà phê và mô hình nhượng quyền với chi phí thấp. Với 132 cửa hàng, trưng bày, giới thiệu bán sản phẩm ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước.

Milan Coffee đã cho ra mắt 7 loại cà phê được rang với công thức khác nhau tạo ra 7 hương vị riêng biệt mang đến cho khách hàng những lựa chọn mới

Tháng 8/2020 trải qua quá trình nghiên cứu, tìm hiểu và thử nghiệm Milan Coffee đã cho ra mắt 7 loại cà phê được rang với công thức khác nhau tạo ra 7 hương vị riêng biệt mang đến cho khách hàng những lựa chọn mới khi đến với Milan Coffee. Với 3 loại cà phê chính là Arabica, Robusta và Culi được pha trộn với tỷ lệ và công thức riêng, kết hợp với cách pha chế đặc biệt tạo ra những giọt cà phê nguyên chất nhất.

Với đội ngũ thiết kế, xây dựng và thi công chuyên nghiệp, quán cà phê với đủ phong cách từ cổ điển đến hiện đại với những gói nhượng quyền rất đa dạng, chi phí thấp từ bình dân đến cao cấp, thi công nhanh, an toàn, đảm bảo chất lượng. Milan Coffee cam kết hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình kinh doanh các sản phẩm của thương hiệu Milan Coffee. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi.

Nhân dịp chào đón 7 loại cà phê mới Milan Coffee giảm giá 10% cho tất cả các mặt hàng cà phê, miễn phí giao hàng trong Thành phố Hồ Chí Minh.

Milan Coffee rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Mọi chi tiết xin liên hệ. Hot line:090.9900.666, hoặc ghé cửa hàng tại số 53, đường Trần Tấn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

M.N
Bạn đang đọc bài viết "Milan Coffee chính thức giới thiệu ra thị trường 7 loại cafe" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh