shunshine group

Khai mạc 3 triển lãm quốc tế trong ngành cơ khí

12/10/2019 19:08

Sáng ngày 10 tháng 10, 2019 - METALEX Vietnam 2019, Triển lãm quốc tế hàng đầu Việt Nam về Máy công cụ & Giải pháp gia công kim loại chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh.

Ông Vũ Trọng Tài, Tổng giám đốc Công ty Reed Tradex Vietnam, cho biết thị trường Việt Nam ngày càng có nhu cầu về máy móc tự động hóa và tiêu chuẩn sản xuất ngày càng được nâng cao hơn. Đây chính là thách thức cho những nhà sản xuất nội địa, đòi hỏi nhà sản xuất phải luôn cập nhật công nghệ và giải pháp mới nhất để không bỏ lỡ cơ hội tăng năng lực cạnh tranh.

 

Ông Vũ Trọng Tài - Tổng giám đốc Công ty Reed Tradex Vietnam phát biểu tại lễ khai mạc

 

Chuỗi triển lãm quy tụ trên 500 thương hiệu của hơn 25 quốc gia, trưng bày máy móc, thiết bị tiên tiến để phát triển ngành gia công kim loại; công nghệ và giải pháp mới về thiết bị, nguyên vật liệu hàn cắt; robot công nghiệp hiện đại… giúp tự động hóa nhà máy.

 

 

Đồng thời, chuỗi triển lãm năm nay có quy mô tăng khoảng 30% so với năm 2018. Tham gia chuỗi triển lãm, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm kỹ thuật và công nghệ mới.

Cũng theo ông Vũ Trọng Tài, hơn 10 năm triển khai, chuỗi triển lãm không ngừng mở rộng về quy mô, mà còn phát triển nhiều lĩnh vực, đã trở thành nơi để các nhà sản xuất trong và ngoài nước tiếp thu công nghệ và xu hướng trong ngành công nghiệp hỗ trợ.

 

 

Thêm vào đó, chuỗi Triển lãm cũng là điểm đếm để nhà cung cấp công nghệ toàn cầu trình diễn máy móc, thiết bị tiên tiến; chia sẻ giải pháp thực tế… giúp các nhà công nghiệp tối ưu hóa khả năng sản xuất.

Còn ông K. Srikar Reddy, Tổng Lãnh sự, Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh đánh giá chuỗi Triển lãm là một trong những sự kiện thương mại tập trung vào sản xuất và gia công cơ khí nổi tiếng nhất ở Đông Nam Á.

Trong đó, Ấn độ tự hào là đối tác cấp quốc gia của chuỗi triển lãm, mang lại cơ hội cho nhiều nhà xuất khẩu và sản xuất cơ khí Ấn Độ giới thiệu công nghệ, kỹ thuật với người mua hàng tại Việt Nam, cũng như quốc tế.

Trong khuôn khổ chuỗi triển lãm còn có nhiều hoạt động bên lề nhằm mang lại những trải nghiệm cho khách tham quan như Hội thảo kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Tokyo, trình diễn Đại chiến con quay “Koma Taisen,” lớp Kỹ sư tài năng, hàn thực tế ảo...

 

Viết Sáng

Bạn đang đọc bài viết "Khai mạc 3 triển lãm quốc tế trong ngành cơ khí" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh