shunshine group

Dự án nhà ở Tuấn Điền Phát 3 sắp tung ra thị trường

16/10/2019 21:52

Dự án Tuấn Điền Phát 3 tại thị trấn Lai Uyên, Bàu Bàng (Bình Dương) do Địa ốc Tuấn Điền Phát làm chủ đầu tư được nhà đầu tư đánh giá là khu đô thị hiện đại, kiểu mẫu chuẩn bị tung ra thị trường.

Ngày 14/10, ông Nguyễn Văn Hạnh, đại diện Công ty TNHH MTV Tuấn Điền Phát (gọi tắt là Địa ốc Tuấn Điền Phát) cho biết: Trong tháng 10 này, công ty sẽ hoàn thiện về hạ tầng, pháp lý để tung ra thị trường dự án nhà ở được xem là quy hoạch bài bản, hiện đại. Đó là dự án nhà ở Tuấn Điền Phát 3.

Một góc Dự án nhà ở Tuấn Điền Phát 3.

Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3 hứa hẹn sẽ là lựa chọn của nhiều khách hàng về một nơi an cư lý tưởng cũng như cơ hội sinh lời cao của các nhà đầu tư. Dự án với diện tích 118.029 m2, quy mô dân số 2.428 người với tổng số căn hộ khoảng 607 nhà…

Tiếp nối thành công của dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 1 và Tuấn Điền Phát 2 được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư săn đón, sau gần một năm thực hiện, đến nay Địa ốc Tuấn Điền Phát đã thực hiện xong dự án này. Dự án trước đó đã được Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương có quyết định cho Địa ốc Tuấn Điền Phát làm chủ đầu tư.

Dự án Tuấn Điền Phát 3 hứa hẹn sẽ là cơ hội tốt cho khách hàng và nhà đầu tư.

Được biết, Dự án Tuấn Điền Phát 3 có mục tiêu đầu tư nhằm xây dựng khu nhà ở hiện đại có môi trường sống thích hợp với các tiện nghi về hạ tầng hoàn chỉnh; kết nối hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội cho khu vực xung quanh, góp phần xây dựng khu đô thị tại Bàu Bàng ngày càng khang trang, hiện đại hơn, qua đó nâng cao các tiện ích cho người dân thông qua các khu vui chơi, giải trí công cộng...

 

Theo ĐỖ HƯNG/Nông nghiệp

Bạn đang đọc bài viết "Dự án nhà ở Tuấn Điền Phát 3 sắp tung ra thị trường" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh