shunshine group

Vietnam Festival Tattoo, Barber và Biker - Sự kiện tầm cỡ quốc tế sẽ diễn ra tại TP HCM tháng 5 này

16/03/2023 11:40

Vài năm trở lại đây, các nghệ nhân và người yêu Tattoo thay vì nhận phải những định kiến về hình xăm và cho rằng đó là biểu tượng của “hổ báo” thì bộ môn nghệ thuật này giờ đây đã được xem như những tác phẩm kỳ công, sáng tạo và “đầy chất xám” của các nghệ sĩ.

Nhận được sự ủng hộ, quan tâm và ngày càng có nhiều bạn trẻ đam mê Tattoo hưởng ứng, Vietnam International Tattoo Convention - một trong những sự kiện Tattoo lớn nhất cả nước với hơn 6 mùa tổ chức thành công đã quay trở lại vào năm 2023 với format mới, bổ sung hạng mục Barber và Biker với tên gọi Vietnam Festival Tattoo - Barber - Biker 2023. Đây là sự kiện có quy mô tầm cỡ quốc tế, quy tụ nhiều artists và ban giám khảo đến từ nhiều quốc gia, hứa hẹn sẽ là một mùa giải bùng nổ vào mùa hè này tại TP HCM.

z4186218966439-11e0d96b4f7d4fc5ceb0435d251adc39-1678941359.jpg
 

Poster chính thức của Vietnam Festival Tattoo - Barber - Biker 2023 

Vietnam Festival Tattoo - Barber - Biker 2023 - Nơi quy tụ những tên tuổi hàng đầu

Nếu như ở các mùa giải trước, sự kiện chỉ gói gọn trong khuôn khổ của Tattoo thì năm nay, ban tổ chức đã mở rộng thêm một hạng mục thi đấu: Barber. Ngoài ra, sự kiện còn có Triển lãm xe cỗ Biker ngay tại khuôn viên của sự kiện, cho anh em đam mê tốc độ chiêm ngưỡng những cỗ xe độc đáo, hiếm có ở một góc nhìn gần gũi, chân thật nhất.

Cũng giống như nhiều mùa giải trước, cuộc thi sẽ được đánh giá công tâm từ ban giám khảo là những người có uy tín lâu năm trong nghề tại Việt Nam cùng rất nhiều giám khảo quốc tế khác như Big Lin (Đài Loan), Hon ka ta, Tâm Bi, Trung Tahashi, Ốc Râu,...Bên cạnh đó, nhiều artist tên tuổi trên khắp cả nước cũng đã xác nhận tham gia sự kiện như Chú Mập Tattoo, Anh Hoàng - Trần Thái (Rose Tattoo BMT - Đắk Lắk), Chiến Hồ Tattoo,...

Quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Vietnam Festival Tattoo - Barber - Biker 2023 sẽ là sự kiện có quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay. Dự kiến, sự kiện sẽ tổ chức tại Công viên văn hoá Đầm Sen với sức chứa lên đến 5000 người tham dự. Theo đó, số lượng đội thi dự đoán sẽ hơn 100 đội thi cùng hàng chục ban giám khảo.

Ngoài ra, khuôn viên sự kiện còn có rất nhiều booth dành cho nghệ sĩ, các đơn vị cung ứng các sản phẩm Tattoo, Barber và F&B lên đến 245 booth với 75 booth Barber: 150 booth Tattoo và hơn 20 booth F&B. Ban tổ chức cũng sẽ hỗ trợ truyền thông cho bất kỳ artist, đơn vị cung cấp nào đặt booth để giúp các thương hiệu tiếp cận gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng nhất.

Được tận mắt chiêm ngưỡng quá trình tạo nên các sản phẩm nghệ thuật từ các nghệ nhân tận mắt

Với cả các artist và cả những người tham dự sự kiện, Vietnam Festival Tattoo - Barber - Biker sẽ là “cơ hội ngàn vàng” để học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng và tận mắt chiêm ngưỡng quá trình tạo nên một tác phẩm Tattoo hay tạo hình kiểu tóc đẹp đến từ nhiều thợ xăm và thợ tóc nổi tiếng, lành nghề.

Bạn sẽ được nhìn ngắm các tác phẩm Tattoo ngay tại sân khấu dự thi hoặc tại quầy booth được các Artist và Supplier đặt tại sự kiện.

Các hạng mục thi đấu tại Vietnam International Tattoo - Barber - Biker 2023

Trong hai ngày diễn ra sự kiện, song với với những màn giao lưu, chiêm ngưỡng và kết bạn cùng những người có cùng đam mê tại các booth và khu vực triển lãm, các thợ xăm và tóc còn có cơ hội tranh tài để chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất, tiêu biểu nhất cho mùa giải lần này.

Các phần thi dự kiến sẽ được diễn ra bao gồm:

hinh-3-1-1678941359.jpg
 

Các phần thi dự kiến sẽ diễn ra tại sự kiện[2] 

Đăng ký để đặt booth và lựa chọn vị trí đẹp nhất

Nếu bạn là thợ xăm, thợ Barber hay nhà cung cấp muốn giới thiệu các sản phẩm cũng như muốn thử sức tham gia, bạn có thể đăng ký đặt booth để được lựa chọn những vị trí đẹp nhất thông qua: https://www.vietnamconvention.tattoo/book-booth/

Thông tin chi tiết sự kiện và giá vé cho khách tham quan, bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây.

Thời gian, địa điểm

Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra trong hai ngày 13-14/05/2023 tại Công viên văn hoá Đầm Sen. Địa chỉ: số 3 đường Hòa Bình, phường 3, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

Chi phí tham gia:

Sự kiện được diễn ra vào ngày cuối tuần ngay tại công viên văn hoá Đầm Sen nên bạn có thể trải nghiệm tham quan, giao lưu và khám phá cùng bạn bè và người thân. Ngoài ra, giá vé đã bao gồm vé vào cổng Đầm Sen nên bạn có thể trải nghiệm “MUA MỘT CHƠI CẢ HAI" tại sự kiện lần này.

Giá vé tham gia sự kiện:

Oneday Ticket: 299.000 VND

Twoday Ticket: 499.000 VND

Liên hệ

Thời gian bắt đầu nhận đăng ký: 02/03/2023

Link đăng ký online: https://www.vietnamconvention.tattoo/book-booth/

Mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp bằng cách inbox cho page hoặc qua email: info@vietnamconvention.tattoo

PV
Bạn đang đọc bài viết "Vietnam Festival Tattoo, Barber và Biker - Sự kiện tầm cỡ quốc tế sẽ diễn ra tại TP HCM tháng 5 này" tại chuyên mục Văn hóa. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh