shunshine group

Nền tảng tiếng Anh trẻ em PalFish huy động được hơn 300 triệu USD trong vòng gọi vốn mới nhất

08/11/2022 10:00

PalFish - Tổ chức giáo dục sở hữu nền tảng tiếng Anh trẻ em trực tuyến 1-1 PalFish Class đã thành công huy động hơn 300 triệu đô la Mỹ cho vòng gọi vốn chuỗi D. Trước đó, PalFish cũng từng huy động được hơn 120 triệu đô la tại vòng gọi vốn chuỗi C vào năm 2019.

Tính đến nay, đây là một trong số những vòng huy động vốn lớn nhất của các công ty Công nghệ Giáo dục  tại châu Á và đã nâng tổng số vốn đầu tư huy động của PalFish lên gần 500 triệu đô la. Với riêng PalFish, công ty cũng củng cố thêm vị thế là nền tảng tiếng Anh trẻ em lớn nhất hiện nay. 

1-1667801137.jpg

PalFish đã huy động được hơn 300 triệu USD trong vòng gọi vốn chuỗi D

Vòng gọi vốn này được dẫn đầu bởi các nhà đầu tư Châu Á bao gồm Dianping.com và FutureX Capital. Các nhà đầu tư hiện tại như SIG và Whales Capital cũng tham gia. Số vốn huy động trong vòng gọi vốn chuỗi D sẽ được PalFish sử dụng để tận dụng hơn nữa các cơ hội thị trường rộng lớn trong bối cảnh ngành Công nghệ Giáo dục đang phát triển mạnh mẽ tại các quốc gia tiềm năng như Việt Nam, Thái Lan,.... Đồng thời, PalFish cũng sẽ tập trung tối ưu trải nghiệm học tập của trẻ em thông qua đổi mới dịch vụ giảng dạy dựa trên dữ liệu lớn Big Data và hệ thống công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI thông minh vượt trội .

2-1667801149.jpg

 Hơn 60 triệu trẻ em tại 163 quốc gia trên thế giới thích thú học tập với PalFish

Thành lập năm 2015, PalFish nhanh chóng trở thành tổ chức Công nghệ Giáo dục hàng đầu thế giới với màn gọi vốn thành công hơn 120 triệu USD vào năm 2017. Đây là thương hiệu giáo dục tiếng Anh trẻ em trực tuyến dành cho lứa tuổi 3-15 tuổi, cung cấp hàng loạt chương trình đào tạo hiệu quả. 

PalFish có 2 sản phẩm rất tuyệt vời về dạy tiếng Anh trên thế giới: Sản phẩm thứ 1, PalFish English thu hút các bạn nhỏ tuổi thông qua giáo dục khai sáng, hệ thống phân bậc học cực kì chi tiết Lexile, học tiếng Anh thông qua 4000 đầu sách hoạt hình 100% bản quyền Pearson Cambridge Collins Oxford, trò chơi song ngữ kết hợp cùng hệ thống công nghệ AI chấm điểm tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm thứ 2, PalFish Class là nền tảng lớp học VIP 1-1 với giáo viên bản ngữ và hệ thống chương trình học tập được thiết kế độc quyền từ NXB Lớn nhất thế giới Pearson. Đây là 2 chương trình học tập nổi bật nhất và bổ trợ nhau, giúp việc học tiếng Anh ở trẻ trở nên dễ dàng và hiệu quả nhất hiện tại trên nền tảng trực tuyến.

Tại Diễn đàn hàng đầu châu Á về Công nghệ Giáo dục – Edtech Asia Summit 2022 được tổ chức tại Singapore vừa qua, PalFish vinh dự được lựa chọn trở thành nhà đồng hành Kim Cương uy tín & lớn nhất của Diễn đàn tầm cỡ & uy tín hàng đầu thế giới này. Edtech Asia Summit hiện được xem là Diễn đàn lớn nhất châu Á về công nghệ giáo dục được Edtech Asia tổ chức thường niên tại Singapore từ năm 2013. Năm nay, diễn đàn đưa ra những góc nhìn mới xoay quanh chủ đề “The Future of Education and Work” (tạm dịch là “Tương lai của giáo dục và việc làm”). Đây được xem là điểm hẹn kết nối thú vị mở ra cơ hội hợp tác, giao lưu của hơn 700 đại biểu đến từ 40 quốc gia, gồm đại diện của các công ty lớn trong lĩnh vực công nghệ giáo dục như Goolge, Microsoft, Linkdln,.., các nhà lãnh đạo, quỹ đầu tư, doanh nhân, nhà hoạch định chính sách và đại diện nhiều đơn vị truyền thông lớn trên thế giới.

3-1667801173.jpg

CEO PalFish Việt Nam - Tiến sĩ Nguyễn Quốc Tư đại diện nhận Giải thưởng Nền tảng Tiếng Anh được yêu thích và lớn nhất châu Á

Cũng tại Diễn đàn , PalFish cũng được vinh danh với Giải thưởng Nền tảng Tiếng Anh được yêu thích nhất và phổ biến (lớn) nhất - The Most Popular English Learning Platform Award với những thành tích ấn tượng hoàn toàn thuyết phục cho vị trí dẫn đầu: 

- 60,000,000 học sinh trên toàn cầu

- 980,000,000 giờ học tập với PalFish Class

- 4,000,000,000 lần đọc với PalFish English 

- 500,000s học tập trên mỗi học sinh

            Với các đối tác hàng đầu về Công nghệ và Giáo dục hàng đầu thế giới như Pearson, Cambridge, Oxford,… PalFish hiểu rõ tầm quan trọng của việc cần tạo ra một cộng đồng Công nghệ Giáo dục vững mạnh như thế nào. Những hoạt động và dấu ấn tại châu Á và quốc tế vừa qua chính là dấu ấn trong hành trình thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng học tập tới học sinh và trở thành Chương trình Giáo dục tuyệt vời và dễ tiếp cận nhất thế giới. 

 

An Hạ

Bạn đang đọc bài viết "Nền tảng tiếng Anh trẻ em PalFish huy động được hơn 300 triệu USD trong vòng gọi vốn mới nhất" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh