shunshine group

CEO của TimesPro Lê Ngọc Anh và triết lý “Kinh doanh bằng cái Tâm, góp ích cho cộng đồng”

10/12/2021 08:01

“Làm kinh doanh, lợi nhuận là yếu tố sống còn. Nhưng thành công của một doanh nghiệp, một doanh nhân không chỉ tính bằng vật chất, tiền bạc mà còn bởi giá trị tốt đẹp dành cho cộng đồng”– CEO Lê Ngọc Anh

Khi doanh nhân là… “Người truyền lửa”

“Nếu ngày xưa không có bà cho đọc sách miễn phí, thì một sinh viên nghèo như tôi không thể có ngày hôm nay” là lời bộc bạch cảm động của một người thành đạt tri ân bà Phạm Thị Mão - chủ nhân của Nhà sách Mão nổi tiếng. Cũng chính câu chuyện ý nghĩa này là động lực khiến chị Lê Ngọc Anh, con gái duy nhất của bà Mão khát khao trở thành 1 doanh nhân chân chính.

1-1639051085.jpg

Nhà sách Mão - Nơi khai sinh Phố Sách Đinh Lễ

Chị Lê Ngọc Anh, hiện là Chủ tịch HĐQT công ty CP BĐS Times Pro thấu hiểu hơn ai hết những thăng trầm, gian khó mà bố mẹ đã trải qua. Khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng, ông bà bắt đầu bày bán sách trên chiếc nôi cũ đi xin lại. Nhưng với tư duy nhạy bén của người làm kinh doanh và sự am tường sâu sắc của người mê sách, ông Luy, bà Mão sẵn sàng vay lãi cao để đầu tư. Nhận thấy cuốn sách chứa kho tàng kiến thức khổng lồ, hữu ích, ông bà “đánh cược” bằng số vốn vay lãi cao để kinh doanh, để rồi thu về lợi nhuận đáng nể.

“Trên thương trường, ai cũng hiểu, lợi nhuận là điều tất yếu mà người làm kinh doanh phải đảm bảo. Nhưng bố mẹ tôi đã gây dựng “Nhà sách Mão” bằng là sự tổng hòa của giá trị thương mại và giá trị vì cộng đồng” – chị Ngọc Anh chia sẻ.

2-1639051076.jpg

Chị Lê Ngọc Anh, Chủ tịch Times Pro, người nối nghiệp nhà sách Mão

Minh chứng rõ nét về triết lý này là những cuốn sách “biết là sẽ lỗ… những vẫn làm” của ông Luy, bà Mão. Khi hiểu được giá trị của cuốn sách, ông bà vẫn chi tiền làm dù biết là sẽ lỗ, với mong muốn có thêm nhiều người được tiếp cận sách. Đặc biệt, ông bà cũng tạo điều kiện cho rất nhiều học sinh, sinh viên, người không có điều kiện được đọc sách miễn phí vì trân quý tinh thần ham học của họ.

Chị Ngọc Anh cho biết: “Nhà sách Mão mà bố mẹ tôi gây dựng đã mang lại giá trị lớn cho cộng đồng, thúc đẩy tinh thần ham đọc, ham học, nâng cao dân trí. Bố mẹ không chỉ truyền cho tôi niềm đam mê với công việc kinh doanh, mà còn giúp tôi nhận ra thành công đắt giá nhất của doanh nhân là tạo ra giá trị tốt đẹp cho xã hội”.

Doanh nhân chân chính “Khẳng định giá trị bản thân, cống hiến cho xã hội”

Hiện tại chị Ngọc Anh vẫn duy trì hoạt động của nhà sách Mão, đồng thời là Chủ tịch của Công ty BĐS Times Pro.

Times Pro được ra đời trong một bối cảnh đầy khó khăn khi Covid 19 tác động tiêu cực tới nền kinh tế toàn cầu. Nhưng bằng tinh thần doanh nhân kiên cường, vượt khó, chị Ngọc Anh vẫn giúp công ty tăng trưởng mạnh mẽ và gặt hái được thành công. Times Pro nỗ lực hết mình để giới thiệu đến khách hàng, nhà đầu tư những sản phẩm BĐS có giá trị cao, tính thanh khoản tốt. Thông qua hàng loạt những dự án có giá trị như Khai Sơn Hills Long Biên, Legacy Hills Hòa Bình, Crown Villas Thái Nguyên, KN Paradise Cam Ranh,... Times Pro đạt thành tích kinh doanh xuất sắc, luôn nằm trong top đầu các sàn phân phối BĐS. Đồng thời công ty cũng đẩy mạnh chất lượng dịch vụ hơn nữa để làm hài lòng khách hàng.

3-1639051067.jpg

Times Pro được gây dựng theo triết lý kinh doanh vì giá trị cộng đồng

Theo phương châm “I believe, you believe” (Tôi tin tưởng, bạn tin tưởng), Times Pro cùng hướng tới một niềm tin trọn vẹn: Với khách hàng, chúng tôi tin tưởng sản phẩm BĐS mang đến giá trị lớn cho khách hàng, niềm tin đó lan tỏa để khách hàng an tâm lựa chọn dịch vụ của Times Pro; Với đối tác, tin tưởng là tiền đề cho sự hợp tác bền chặt và hiệu quả, để cùng nhau tạo nên những sản phẩm tốt nhất; Với nội bộ, niềm tin là kim chỉ nam để đồng đội cùng gắn bó và gây dựng công ty phát triển vững mạnh.

4-1639051058.jpg

Times Pro - Sàn giao dịch bất động sản hàng đầu

Giúp Times Pro thành công, đảm bảo đời sống ổn định cho nhân viên, CEO Ngọc Anh còn “nghĩ xa hơn, làm lớn hơn” bằng việc giúp nhân viên phát triển bản thân. Học viện Times Pro ra đời để đào tạo, trang bị kiến thức ngành nghề cho các nhân viên, để họ nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, nâng cao giá trị bản thân, sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới trong công việc.

Đặc biệt, chị Ngọc Anh cùng với Times Pro luôn chú trọng triển khai các hoạt động thiện nguyện. Hàng loạt chương trình ý nghĩa được tổ chức để quyên góp, ủng hộ, chung tay giúp trẻ em vùng cao, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo... Times Pro cũng là đơn vị được Bệnh viện K Tân Triều vinh danh vì hành trình thiện nguyện “Cho đi là còn mãi” giúp đỡ trẻ em ung thư.

5-1639051044.jpg

Hành trình quyên góp sách cho trẻ em các trường tại Xìn Cái - Hà Giang ( Tháng 9/2021)

Những việc làm ý nghĩa mà chị Ngọc Anh đang từng ngày tạo dựng tại Times Pro là minh chứng rõ nét cho khát vọng của người doanh nhân chân chính: “Tôi luôn tâm niệm hãy đưa ra những quyết định đúng đắn để không chỉ làm thay đổi cuộc đời mình, mà còn giúp thay đổi cuộc đời của rất nhiều người khác. Tôi muốn mỗi nhân viên sẽ được tạo điều kiện học tập để giỏi giang, bản lĩnh hơn. Tôi muốn những mảnh đời bất hạnh có cuộc sống tốt đẹp hơn. Bởi mỗi cá nhân tốt lên sẽ tạo nên một xã hội tốt đẹp, tạo nên một Việt Nam hưng thịnh” – CEO Ngọc Anh bày tỏ.

Công ty cổ phần Bất động sản Times Pro

Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ bất động sản uy tín, chất lượng hàng đầu

Website: https://timespro.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TimesProCongTyBatDongSan

Email: information.timespro@gmail.com

 

Ngọc Ánh

Bạn đang đọc bài viết "CEO của TimesPro Lê Ngọc Anh và triết lý “Kinh doanh bằng cái Tâm, góp ích cho cộng đồng”" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh