shunshine group

87-89 Thành Thái - Phòng khám đa khoa Hồng Cường uy tín

28/08/2023 13:48

87-89 Thành Thái Phòng khám đa khoa Hồng Cường uy tín đang được nhiều người dân tin tưởng và lựa chọn khi gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Phòng khám không chỉ thu hút được sự quan tâm của người bệnh tại TPHCM. Vậy phòng khám đa khoa Hồng Cường có thật sự là cơ sở y tế uy tín như mọi người đang đồn thổi. Hãy cùng xem ngay bài viết sau !

Giới thiệu tổng quan về Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Phòng khám đa khoa Hồng Cường nằm tại địa chỉ số 87 - 89 đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM được xây dựng và hoạt động vào năm 2018. Do phòng khám nằm ở vị trí gần trung tâm thành phố và giao nhau với các con đường lớn nên mọi người dễ dàng di chuyển đến phòng khám bằng bất kỳ phương tiện nào.

Kể từ khi hoạt động cho đến nay Đa khoa Hồng Cường luôn đặt chất lượng cũng như hiệu quả điều trị lên hàng đầu và không ngừng cải tiến, nâng cao và cập nhật các kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến nhất nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho người bệnh.

Sự đầu tư mạnh mẽ về nhân lực, trang thiết bị, máy móc đã giúp phòng khám nâng tỷ lệ điều trị thành công và dứt điểm lên 98%. Khi đến đây, bạn sẽ được các nhân viên y tế hỗ trợ tận tình, và ân cần hướng dẫn làm thủ tục từ khâu đăng ký khám bệnh cho đến khâu thăm khám và chẩn đoán xét nghiệm bệnh tình một cách nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian để khiến bệnh nhân phải chờ đợi lâu.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường khám và điều trị đa dạng các bệnh lý chuyên khoa như: Nam khoa, phụ khoa, tai mũi họng, da liễu, khám thai và đình chỉ thai (dưới 2 tuần tuổi),...

87-89 Thành Thái Phòng khám đa khoa Hồng Cường uy tín

Phòng khám đa khoa Hồng Cường uy tín - chất lượng đã chiếm được lòng tin của đông đảo bệnh nhân đến khám bệnh nên đã lấy đó làm động lực từng bước phát triển hoàn thiện hơn và luôn được xếp vào top những cơ sở y tế chất lượng cao tại TPHCM tất cả là nhờ vào đội ngũ lãnh đạo cùng Y bác sĩ cũng như toàn thể nhân viên phòng khám đã dành trọn tâm huyết trong công tác khám chữa bệnh cho mọi người.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường - Khẳng định chất lượng cũng như sự uy tín trên nhiều phương diện, cụ thể như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường tự hào là nơi sở hữu nhiều chuyên gia, bác sĩ, điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, song song đó là những bậc thầy Y đức luôn tận tâm lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ những mặc cảm về các bệnh lý tế nhị mà người bệnh đang mắc phải.

Ngoài ra, phòng khám đội chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản, kiến ​​thức chuyên môn vững vàng để giải đáp mọi thắc mọi của người bệnh một cách rõ ràng.

Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường được thiết kế theo quy trình bệnh viện thu nhỏ đạt chuẩn quốc tế với các phòng chức năng rộng rãi, sạch sẽ, riêng tư và độc lập. Có khuôn viên thoáng đãng, bãi xe rộng rãi, có chỗ đậu xe hơi.  

Phương pháp chữa trị hiện đại 

Các y bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Hồng Cường không ngừng học hỏi và ứng dụng các phương pháp điều trị tiên tiến vào quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị nhằm rút ngắn thời gian chữa bệnh, hồi phục, ngăn ngừa bệnh tái phát cũng như chi phí đi lại nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn và hiệu quả chữa bệnh tối ưu nhất.

Chi phí thăm khám minh bạch - rõ ràng

Tất cả các danh mục thăm khám và điều trị tại đa khoa Hồng Cường điều được công khai bảng giá niêm yết chi phí rõ ràng theo quy định của Bộ y tế đề ra. Chi phí sẽ dựa vào tình trạng bệnh, mức độ bệnh và phác đồ điều trị cụ thể, và trước khi tiến hành điều trị bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân. Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào.

Thời gian hoạt động linh hoạt

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính của người bệnh ngày càng cao, phòng khám hoạt động linh hoạt  từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày Lễ và Tết, điều này rất tiện lợi cho những bạn có công việc bận rộn, có thể dễ dàng sắp xếp lịch khám mà không ảnh hưởng đến công việc.

Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp dịch vụ tư vấn và đặt lịch hẹn trực tuyến 24/7 hoàn toàn miễn phí giúp người bệnh không phải chờ đợi, tiết kiệm thời gian. Việc thăm khám, xét nghiệm và điều trị ngoài giờ đều không tăng phí nên bệnh nhân có thể yên tâm.

Thông qua bài viết 87-89 Thành Thái Phòng khám đa khoa Hồng Cường uy tín, tự hào là cơ sở y tế chuyên khoa hàng đầu, nơi người bệnh có thể gửi gắm niềm tin và lấy lại sự tự tin, sức khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống.

Thông Tin Liên Hệ

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: (028) 73070666

Website: https://dakhoahongcuong.vn/

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết).


 

Bạn đang đọc bài viết "87-89 Thành Thái - Phòng khám đa khoa Hồng Cường uy tín" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh