shunshine group

Zenbook S 13 OLED - laptop mỏng, nhẹ nhất của Asus

27/05/2023 20:07

Dòng máy cao cấp nhất trong Zenbook Series có độ dày 1 cm và nhẹ 1 kg, hiệu năng cùng độ bền tốt, giá từ 39,99 triệu đồng.

Zenbook S 13 OLED hướng đến đối tượng giới văn phòng. Thiết bị ứng dụng kỹ thuật và vật liệu tiên tiến nhằm giảm trọng lượng cũng như kích thước so với thế hệ trước mà không phải hy sinh về hiệu năng, khả năng kết nối hay thời lượng pin.

Máy cao cấp và mỏng nhẹ nhất trong các model của Asus. Ảnh: Asus

Máy cao cấp và mỏng nhẹ nhất trong các model của Asus. Ảnh: Asus

Cảm hứng từ thiết kế lấy từ kim đồng hồ và tinh thần Zen thanh thoát, chuẩn xác. Theo công bố của hãng, độ dày máy thậm chí nhỏ hơn so với một chiếc bút và trọng lượng nhẹ có thể bỏ gọn trong túi xách.

Thiết bị có tính di động cao, dễ dàng mang đi nhiều nơi. Ảnh: Asus

Thiết bị có tính di động cao, dễ dàng mang đi nhiều nơi. Ảnh: Asus

Lần đầu tiên, đơn vị sử dụng quy trình sản xuất đặc biệt để tạo ra vật liệu nhôm gốm plasma cho nắp máy. Kết quả tạo ra chất liệu mặt lưng mới, chống bám vân tay gần như tuyệt đối, chống mài mòn và có độ cứng, chịu nhiệt bền bỏ hơn.

Với chứng nhận Intel Evo, máy đạt chứng thực về hiệu năng và khả năng làm việc di động. Bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ 13 với mức TDP 20W, dung lượng RAM 32 GB LPDDR5 và SSD 1TB chuẩn PCIe 4.0x4.

Cấu hình này giúp máy xử lý tác vụ văn phòng mượt mà. Khả năng kết nối đạt chuẩn Wi-Fi 6E cùng hai cổng Thunderbolt 4 tốc độ 40 Gbps hỗ trợ sạc nhanh, xuất hình ảnh 4K, một cổng USB 3.2 Gen 2 Type-A, một cổng HDMI 2.1 và một cổng 3,5 mm jack âm thanh.

Cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu văn phòng.

Cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu văn phòng. Ảnh: Asus

Thiết kế tối ưu cho giới văn phòng với viên pin dung lượng 63Whrs mang đến thời gian sử dụng lâu dài. Laptop đáp ứng nhu cầu họp trực tuyến qua camera FHD IR cùng công nghệ khử tiếng ồn AI.

Để tạo ra trải nghiệm xem "đắm chìm", mẫu S 13 trang bị màn hình Asus Lumina OLED 16:10. Bộ phận này nâng cấp hơn thế hệ trước, đáp ứng các tiêu chí chất lượng nghiêm ngặt của Asus, mang lại trải nghiệm hình ảnh chính xác và phản hồi nhạy hơn.

Màn hình tích hợp các công nghệ hiện đại nhất từ hãng như Splendid và OLED Care, Delta E <1, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ bảng điều khiển. Độ phân giải 2,8K, tốc độ phản hồi 0,2 ms và độ chính xác màu Delta E <1 giúp màu sắc rõ ràng, sáng, sống động hơn. Màn hình cũng được TÜV Rheinland và SGS chứng nhận về khả năng bảo vệ mắt với lượng phát xạ ánh sáng xanh thấp hơn 70%, giúp mắt người dùng thoải mái trong thời gian dài.

S 13 cũng là mẫu máy thân thiện với môi trường nhất của hãng. Đơn vị đề cao việc giảm thải rác thải điện tử, khí thải carbon và kéo dài tuổi thọ sản phẩm trong từng chi tiết như vỏ hộp, linh kiện đến chất liệu máy. Sản phẩm đã đăng ký EPEAT Gold có tác động tích cực đến môi trường trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm, từ việc sử dụng và sản xuất vật liệu, cho đến lắp ráp, sử dụng và kết thúc vòng đời. Tập đoàn còn giảm thiểu lượng khí thải carbon bằng cách kết hợp các vật liệu tái chế và thiết kế bao bì thân thiện với môi trường hơn.

Các bộ phận và vòng đời sản phẩm đều hướng đến tính bền vững.

Các bộ phận và vòng đời sản phẩm đều hướng đến tính bền vững. Ảnh: Asus

Tuổi thọ của máy dài hơn cũng giúp giảm lãng phí lâu dài. Zenbook 13 S OLED được thử nghiệm nghiêm ngặt bằng tiêu chuẩn độ bền chuẩn độ quân sự mới nhất của Mỹ MIL-STD-810H với tối đa 12 phương pháp thử nghiệm và 26 thử nghiệm riêng lẻ.

Minh Huy

Bạn đang đọc bài viết "Zenbook S 13 OLED - laptop mỏng, nhẹ nhất của Asus" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh