shunshine group

Yếu tố giúp Cadia Quy Nhon trở thành công trình điểm nhấn tại Quy Nhơn

18/09/2022 07:01

Với lợi thế về tầm nhìn trực diện biển, hệ tiện ích được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, Cadia Quy Nhon hứa hẹn trở thành thỏi nam châm thu hút du khách đến thành phố biển.

Ngoài cảnh đẹp về thiên nhiên, các thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam đều sở hữu ít nhất một công trình biểu tượng, thường là tổ hợp văn hóa - nghệ thuật hoặc giải trí - mua sắm để thu hút du khách đến tham quan, sử dụng dịch vụ.

Thành phố du lịch cần có công trình tạo điểm nhấn

Singapore trở thành điểm đến yêu thích tại châu Á một phần nhờ “thiên đường nghỉ dưỡng” Marina Bay Sands - tổ hợp kinh doanh, nghỉ dưỡng kết hợp casino tọa lạc bên bờ vịnh Marina xinh đẹp. Du khách khi đến đảo quốc sư tử đều ít nhất một lần ghé nơi đây để trải nghiệm dịch vụ giải trí và mua sắm chuẩn quốc tế.

Cadia Quy Nhon,  Phat Dat Corporation anh 1

Các công trình biểu tượng thường tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố.

Một ví dụ tiêu biểu khác là tòa tháp Burj Al Arab ở Dubai - công trình mang tính biểu tượng với thiết kế độc đáo hình thuyền buồm xưa của Ả Rập. Sở hữu hệ tiện ích vui chơi giải trí thời thượng, nội thất cao cấp, tòa nhà này nằm trong danh sách điểm đến xa hoa của giới thượng lưu và vẫn giữ vị thế biểu tượng của thành phố trong hơn một thập kỷ qua.

Các dự án kể trên đều có điểm chung là sở hữu kiến trúc mang phong cách biểu tượng, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp mô hình tổ hợp nhiều dịch vụ tiện ích, phục vụ đa dạng đối tượng du khách trong và ngoài nước. Nhờ được quản lý, vận hành chuyên nghiệp, các công trình này trở thành bộ mặt của thành phố, thu hút khách du lịch và nhà đầu tư.

Công trình điểm nhấn thu hút khách đến Quy Nhơn

Du lịch Quy Nhơn - Bình Định phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây nhờ vẻ đẹp hoang sơ của đường bờ biển dài 134 km cùng nhiều thắng cảnh độc đáo như tháp đôi Hưng Thạnh, tháp Bạc Đại Lộc, Eo Gió, bãi Ghềnh Ráng. Bên cạnh đó, vùng đất có những công trình văn hóa lịch sử độc đáo cùng các làng nghề truyền thống hàng trăm năm tuổi.

Theo bối cảnh thị trường chung của thế giới, Quy Nhơn cần những công trình hoành tráng tọa lạc giữa trung tâm, không chỉ thoả mãn nhu cầu nghỉ dưỡng và mua sắm, mà còn đóng vai trò như điểm nhấn độc đáo của thành phố, tạo dấu ấn đặc biệt về văn hoá, du lịch.

Vì lý do này, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (Phát Đạt Corporation) cùng đơn vị phát triển dự án là Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Phát Đạt (Phát Đạt Realty) ra mắt tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ biển 4 sao quốc tế Cadia Quy Nhon tại số 1 Ngô Mây, ngay quảng trường trung tâm thành phố với tầm nhìn trực diện biển.

Đây là vị trí độc đáo, phù hợp quy mô của một công trình điểm nhấn, góp phần thay đổi diện mạo cho thành phố du lịch trong tương lai. Điều này càng đóng vai trò quan trọng khi du khách đổ về đây ngày càng đông để tham dự các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thể thao được tổ chức thường niên như bắn pháo hoa mừng năm mới, festival võ Bình Định, giải chạy marathon, lễ hội du lịch biển.

Cadia Quy Nhon,  Phat Dat Corporation anh 2

Thiết kế đậm dấu ấn bản địa được kỳ vọng giúp Cadia Quy Nhon trở thành điểm nhấn của thành phố. Ảnh phối cảnh.

Chia sẻ về ý nghĩa phong cách kiến trúc lấy cảm hứng từ ngọn sóng, đại diện GSA Studio - đơn vị tư vấn kiến trúc dự án - phân tích hình ảnh ngọn sóng giúp kích thích thị giác người nhìn và mang ý nghĩa thịnh vượng, từ đó tạo nên dấu ấn cho thành phố lẫn khu vực.

Bên cạnh đó, dự án sở hữu hệ tiện ích độc đáo theo tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, dự án thừa hưởng công trình đường hầm nối biển đầu tiên tại quảng trường trung tâm thành phố, kết nối clubhouse trên bãi biển, mang đến trải nghiệm độc đáo để du khách dễ dàng hòa mình với thiên nhiên.

Cadia Quy Nhon,  Phat Dat Corporation anh 3

Đường hầm nối biển mang đến cho du khách trải nghiệm mới lạ. Ảnh minh họa.

Ngoài ra, việc được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế bởi Centara Hotels & Resorts hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm của du khách, tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư, thăng hạng Quy Nhơn trong mắt du khách quốc tế.

Nắm giữ tài sản đậm dấu ấn khu vực không chỉ mang đến tiềm năng sinh lời, mà còn là niềm tự hào, thể hiện tầm nhìn và đẳng cấp của chủ sở hữu. Cadia Quy Nhon được xem là cơ hội để các nhà đầu tư hiện thực hóa giấc mơ sở hữu công trình mang tính điểm nhấn tại thành phố biển xinh đẹp.

Hiện tại, Cadia Quy Nhon do DKRA Vietnam giữ vai trò tổng đại lý tiếp thị và phân phối. Dự án được giới thiệu ra thị trường với chính sách thanh toán 500 triệu đồng trong 16 tháng, ưu đãi lãi suất 0% trong 27 tháng. Dự án cam kết hợp tác khai thác trong hai năm đầu tiên đến 672 triệu đồng và chính sách chia sẻ lợi nhuận đến 90% cho chủ sở hữu.

Bạn đang đọc bài viết "Yếu tố giúp Cadia Quy Nhon trở thành công trình điểm nhấn tại Quy Nhơn" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh