shunshine group

Ý nghĩa tên gọi của 26 dinh thự đỉnh đồi tại Hạ Long

19/05/2022 09:01

Các sản phẩm thuộc dự án Phoenix Legend mang 26 tên gọi khác nhau, lấy cảm hứng từ các vịnh đảo nổi tiếng tại Hạ Long.

Tọa lạc trên đỉnh đồi cao nhất trông ra vịnh Hạ Long và vịnh Cửa Lục, 26 dinh thự Phoenix Legend hòa hợp với nét đẹp thiên nhiên tráng lệ, tạo thành thế "tọa sơn, hướng hải" đón vượng khí lộc tài cho gia chủ.

Hàng hiếm trong bộ sưu tập bất động sản siêu sang

Yếu tố độc đáo để một sản phẩm bất động sản được xếp vào dòng siêu sang, thu hút đông đảo giới thượng lưu cùng nhà đầu tư sành sỏi không nằm ở bảng xếp hạng sao, mà ở những tiêu chí khác biệt như sự khan hiếm về vị trí, tầm nhìn thoáng rộng, tiện ích đẳng cấp, tính riêng tư và độc quyền.

Đặc biệt, số lượng sản phẩm trong một dự án rất giới hạn, không chỉ góp phần tăng sức hút mà còn làm tăng giá trị, khiến sản phẩm trở nên đặc biệt hơn. Điều này cũng khơi gợi cảm hứng về một trải nghiệm sống cao cấp và được nhiều người mong muốn sở hữu.

Phoenix Legend anh 1

Dinh thự Phoenix Legend chắt lọc tinh hoa sống độc đáo, bảo tồn và giữ gìn nét đẹp văn hóa bản địa.

Nằm trong khu phức hợp Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel & Residences, trải dài trên diện tích đỉnh đồi rộng 3,3 ha, 26 căn dinh thự Phoenix Legend được lấy cảm hứng từ truyền thuyết phượng hoàng và vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

26 căn dinh thự tượng trưng cho 26 quả trứng vàng được phượng hoàng che chở. Đây là tinh hoa của đất trời, biểu tượng cho sự sinh sôi và sức sống mãnh liệt, trường tồn. Sự đắt giá và những giá trị vô hình mà Phoenix Legend mang lại đáp ứng nhu cầu sở hữu của những chủ nhân vốn đã quen thuộc với những tiêu chuẩn cao nhất của sự sang trọng.

26 dinh thự mang tên 26 vịnh đảo nổi tiếng của Hạ Long như Bái Tử Long, Cửa Lục, Thanh Lân, Lã Vọng, Mắt Rồng, Ngọc Tuyền,… với câu chuyện ý nghĩa, phong cách nội thất và diện tích khác biệt. Mỗi dinh thự là một công trình nghệ thuật độc bản, đắt giá trong bộ sưu tập của chủ nhân.

Những dinh thự của sự tiên phong

Vịnh Bái Tử Long không chỉ gắn với truyền thuyết rồng hóa thân mà còn phản ánh lịch sử hàng nghìn năm của dân tộc. Từ trên cao nhìn xuống, Bái Tử Long như một đàn rồng con đang quay về chầu một rồng mẹ, biểu thị sức mạnh và quyền lực, may mắn và thịnh vượng.

Tại khu dinh thự Phoenix Legend, cái tên Bái Tử Long được đặt cho dinh thự hưởng nhiều lợi thế về vị trí. Toàn bộ mặt sau bao quát cảnh quan non nước, biển trời kỳ thú. Có thể nói, đây là căn dinh thự đầu tiên hiện ra trước mắt, thu hút du khách khi đến Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel & Residences.

Dưới dinh thự Bái Tử Long là bức tường kè cao 22 m, gây ấn tượng mạnh với bức phù điêu Song Phượng dài 50 m. Đây cũng là một trong những điểm nhấn nghệ thuật của khu phức hợp này.

Phoenix Legend anh 2

Bái Tử Long là căn dinh thự có sức hút đặc biệt khi sở hữu vị trí tầm cao, phía trên bức phù điêu Song Phượng cao 22 m.

Nằm ở vị trí lõi của Phoenix Legend, nơi hội tụ của tinh hoa và vượng khí, được phượng hoàng ấp ủ, dinh thự Cái Lân giống như Cảng biển Cái Lân phát triển mạnh mẽ nhờ vịnh Cửa Lục yên bình, quanh năm chắn che gió bão. Dinh thự này là biểu tượng của nguồn sống mới luôn dồi dào, tọa lạc giữa trung tâm đồi Phượng Hoàng yên bình và vượng khí.

Phoenix Legend anh 3

26 căn dinh thự Phoenix Legend mang những tên gọi độc đáo.

Nằm trong khu vực được coi là trái tim của phượng hoàng, hướng đông bắc, dinh thự B4 có mặt trước thoáng rộng, giáp trục chính tuyến đường nội khu, mặt sau giáp vườn hoa trung tâm. Với diện tích 570.5 m2 gồm 3 tầng nổi và một tầng hầm, dinh thự này được đặt tên theo hồ Yên Lập.

Đây là hồ nước ngọt nhân tạo lớn nhất Quảng Ninh, thuộc thành phố Hạ Long. Không chỉ có vai trò quan trọng về thủy lợi, hồ còn là điểm tham quan nối tiếng, thể hiện sức mạnh từ bàn tay và khối óc con người. Chính vì thế, dinh thự này được kỳ vọng đem đến sự phát triển không ngừng và những điều tốt đẹp cho chủ nhân.

Không chỉ cung cấp tiện nghi đặc biệt hay tạo trải nghiệm sống sang trọng, tôn vinh di sản thông qua tên gọi và những câu chuyện ấn tượng, khu dinh thự Phoenix Legend còn làm dài thêm danh sách bộ sưu tập xa xỉ của giới tinh hoa với loạt giá trị nổi bật, đem lại nét kiến trúc mới, tô điểm cho vẻ đẹp vịnh Hạ Long.

Bạn đang đọc bài viết "Ý nghĩa tên gọi của 26 dinh thự đỉnh đồi tại Hạ Long" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh