shunshine group

Vòng đá phong thuỷ của ông chủ Thanh Long thu hút sự chú ý

25/06/2020 08:56

Với các loại đá từ tự nhiên như: Đá thạch anh, thạch anh tóc, thạch anh tím…những người thợ thủ công lành nghề của thương hiệu vòng đá phong thuỷ Đá trang sức Thanh Long (Green Gemstone) đã đem đến cho khách hàng những vòng tay ưng ý.

 

Hiện nay, ngoài các đồ trang sức bằng vàng, bạc, kim cương thì một trong những loại trang sức được ưa chuộng, không quá tốn kém và hợp thời thượng đó chính là vòng đá phong thuỷ.

Một trong những thương hiệu gây sốt trên thị trường thời gian gần đây đó chính là vòng đá phong thuỷ thương hiệu Đá trang sức Thanh Long (Green Gemstone) (địa chỉ 82 đường Non nước, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng). Với các vật phẩm vòng đá phong thuỷ từ đá tự nhiên như: Đá thạch anh, thạch anh tóc, thạch anh tím… đã tạo nên thương hiệu riêng có gây sốt trên thị trường.

 

Gỗ hóa thạch

 

Thạch anh ưu linh đỏ

 

Chia sẻ với chúng tôi, ông chủ Nguyễn Thanh Long cho biết, vật phẩm đá phong thuỷ do thương hiệu Đá trang sức Thanh Long (Green Gemstone) sản xuất, phân phối đã có mặt trên thị trường 6 năm. Sản phẩm được phân phối trên khắp cả nước. Chính vì vậy, lượng khách hàng biết đến truyền tai nhau để mua sản phẩm ở mức đông đúc.

“Có những lúc chúng tôi phải thuê thêm nhiều nhân viên để đóng gói hàng hoá, nhưng cũng rơi vào trạng thái quá tải. Tuy mệt nhưng chúng tôi rất vui vì sản phẩm mình làm ra, gửi gắm đến khách hàng được khách hàng đón nhận”, ông Long bộc bạch.

 

Thạch anh ưu linh ngũ sắc

 

Thạch anh tóc đa sắc vip

 

Ông Long cũng cho biết thêm, điểm nhấn mà các vật phẩm phong thuỷ của ông khác với các thương hiệu phong thuỷ khác đó chính là ở chất liệu và thiết kế: “Những mẫu thiết kế của chúng tôi đảm bảo không đụng hàng các sản phẩm đã có trên thị trường, nhờ những người thợ lành nghề. Chưa hết, các sản phẩm phong thuỷ được chúng tôi lựa chọn, khắc, mài mòn từ đá tự nhiên, cố gắng giữ được sự mộc mạc nhất có thể. Chúng tôi mong muốn, mỗi sản phẩm mà mình mang đến cho khách hàng đều đem lại cho khách sự hài lòng và mang ý nghĩa may mắn”. 

 

 

Cầm trên tay chiếc vòng đá thạch anh tóc, chị Thu Hương (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi rất thích các vật phẩm từ vòng đá, thế nhưng để tìm được một mẫu ưng ý là rất khó. Chính vì vậy, tôi đã biết đến thương hiệu Đá trang sức Thanh Long (Green Gemstone) do ông chủ Thanh Long quản lý nhờ một người bạn giới thiệu trên facebook. Sau khi liên hệ qua fanpage và được tư vấn nhiệt tình, tôi đã chọn được cho mình vòng tay ưng ý. Từ ngày có vòng đá phong thuỷ, tôi thấy mọi việc may mắn, suôn sẻ hơn. Đó là lý do vì sao tôi lựa chọn thêm nhiều mặt hàng đá phong thuỷ khác để mua về cho gia đình như tượng cóc phong thuỷ… Tôi vô cùng hài lòng vì các sản phẩm của thương hiệu Đá trang sức Thanh Long (Green Gemstone)”.

 

Thạch anh vàng

 

 

Tương tự, anh Nguyễn Bá Tĩnh (TP.HCM) là một người rất đam mê đồ vật phong thuỷ, chính vì vậy anh cũng rất kỹ tính trong việc lựa chọn cửa hàng uy tín, chất lượng: “Tôi khá khắt khe trong việc lựa chọn các mặt hàng đá phong thuỷ, chính vì vậy tôi đã tìm hiểu và biết đến thương hiệu Đá trang sức Thanh Long (Green Gemstone) nhờ một người bạn. Tôi đặt mua cây phong thuỷ được thiết kê tinh xảo và rất hài lòng khi phòng khách trở nên sang trọng, đẹp hơn. Ai đến nhà cũng khen, kể từ khi có vật phẩm phong thuỷ tôi thấy mình may mắn hơn nhiều”.

Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là động lực để phát triển”, ông chủ thương hiệu đá phong thuỷ tại Đà Nẵng Nguyễn Thanh Long cho hay bản thân ông cùng các cộng sự vẫn hàng ngày miệt mài tìm tòi cho ra mắt nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng.

Truy cập thêm fanpage để được tư vấn và tham khảo thêm về sản phẩm:

https://www.facebook.com/greengemstones/

 

Nhật Minh

Bạn đang đọc bài viết "Vòng đá phong thuỷ của ông chủ Thanh Long thu hút sự chú ý" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh