shunshine group

V Gaming cùng dàn streamer tranh tài Liên Quân Mobile

02/04/2023 16:04

TP HCM5 thành viên vô địch thế giới của V Gaming cùng 5 người nổi tiếng được chia ngẫu nhiên thành hai đội, tranh tài trong buổi Game Arena, chiều 2/4.

Độc giả theo dõi trận đấu tại đây

Buổi thi đấu Game Arena Liên Quân Mobile bắt đầu từ 15h tại Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11, TP HCM). 10 tuyển thủ gồm 5 VĐV chuyên nghiệp của V Gaming và 5 người nổi tiếng gồm Cô giáo Quỳnh, Thầy giáo X, Light Lauriel, Tổng thống Veres, MaiLK được chia ngẫu nhiên thành hai đội. Các đội thi đấu ba trận để phân định kết quả.

Nhiều bạn trẻ tập trung tại khu vực sân khấu chờ đón trận thi đấu. Ảnh: Thanh Tùng

Nhiều bạn trẻ tập trung tại khu vực sân khấu chờ đón trận thi đấu. Ảnh: Thanh Tùng

Đội tuyển eSport V Gaming gồm các thành viên Maris, BirdLB, Han, Quang Hải và Hoàng TD sẽ thi đấu tại Game Arena. V Gaming ra mắt vào năm 2020 và nhanh chóng đạt các thành tích cao trong nước và quốc tế. Năm 2022, Maris và các đồng đội trở thành nhà vô địch AIC thế giới, nhận tiền thưởng lên đến 700.000 USD.

Các thành viên Maris, Han và BirdLB vào Team ICE cùng Mai LK và Light Lauriel. MaiLK được đánh giá là một trong những xạ thủ hay nhất trong Liên Quân Mobile, cô từng cùng các đồng đội giành chức vô địch Đại hội Sinh viên Đông Nam Á 2022. Còn Light Lauriel là game thủ có tiếng, thường xuyên được vinh danh là ngôi sao trong game.

Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các game thủ. Ảnh: Thanh Tùng

Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các game thủ. Ảnh: Thanh Tùng

Quang Hải và Hoàng TD vào team FIRE cùng Cô giáo Quỳnh, Thầy giáo X, Tổng thống Veres. Cô giáo Quỳnh (Vũ Thu Quỳnh) nổi tiếng với những video dạy tiếng Anh thông qua Liên Quân Mobile. Nữ TikToker thường trích dẫn những câu thoại hay trong game để dạy về từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh. Cô cũng là gamer có tiếng. Thầy giáo X (Nguyễn Văn Hoàn) là streamer nổi tiếng với phong cách vui nhộn đồng thời cũng là một gamer đẳng cấp của Liên Quân Mobile.

Một tiếng trước giờ thi đấu, các chàng trai V Gaming có mặt để giao lưu. Nhiều fan chờ sẵn, xin chụp ảnh cùng các tuyển thủ.

Các game thủ tham gia trận đấu. Ảnh: Thanh Tùng

Các game thủ tham gia trận đấu. Ảnh: Thanh Tùng

Được đồng hành cùng Mai LK, nữ gamer từng giành huy chương vàng trong giải đấu dành cho sinh viên, BirdLB của V Gaming cho biết cảm thấy hứng thú vì trước đây từng được cô nàng khen ngợi là "tuyển thủ đẹp trai nhất Đấu trường danh vọng".

Về phía Quang Hải, anh tự tin đội mình có tỷ lệ thắng cao hơn vì có hai "thầy giáo" là Thầy giáo X và thầy giáo Hoàng (Hoàng TD), dù chỉ có hai tuyển thủ chuyên nghiệp.

Hai đội bắt đầu thi đấu. Ảnh: Thanh Tùng

Hai đội bắt đầu thi đấu. Ảnh: Thanh Tùng

Màn đối đầu giữa hai đội Băng (ICE) và Lửa (FIRE) chính thức diễn ra lúc 15h45. Sau phần cấm tướng, ván đấu đầu tiên diễn ra với đội hình gây bất ngờ cho phía khán giả. Hầu hết các tuyển thủ đều chọn vị trí và các tướng khác với sở trường của họ.

*Tiếp tục cập nhật

Bạn đang đọc bài viết "V Gaming cùng dàn streamer tranh tài Liên Quân Mobile" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh