shunshine group

TTC Hospitality tiếp sức cho 'Cánh diều' bay cao tại thành phố biển

13/09/2022 21:01

Sau 18 lần tổ chức tại Thủ đô Hà Nội và TP.HCM, Giải thưởng Cánh diều lần thứ 19 được tổ chức tại TP Nha Trang từ ngày 8 đến 13-9 với sự đồng hành của nhà tài trợ kim cương TTC Hospitality.

TTC Hospitality tiếp sức cho Cánh diều bay cao tại thành phố biển - Ảnh 1.

TTC Hospitality sẽ đón tiếp đoàn Cánh diều 2021 đến lưu trú và nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao TTC Hotel - Michelia trong suốt thời gian diễn ra các hoạt động - Ảnh: P.T

Là một trong những sự kiện nghệ thuật nổi bật trong năm được nhiều người chờ đợi, Giải thưởng Cánh diều 2021 của Hội Điện ảnh Việt Nam không chỉ là ngày hội của nghệ sĩ, người làm phim và công chúng yêu mến nghệ thuật thứ 7 cả nước, mà còn là bệ phóng để quảng bá du lịch địa phương, quảng bá thương hiệu của các đơn vị, doanh nghiệp tham gia đồng hành cùng sự kiện.

Trong vai trò là nhà tài trợ kim cương, đây là cơ hội để Công ty cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality - thành viên Tập đoàn TTC) góp phần quảng bá cho giải thưởng uy tín và tầm cỡ của điện ảnh Việt Nam cũng như cùng thành phố Nha Trang kích cầu du lịch.

Dịp này, đại diện TTC Hospitality cho biết sẽ đón tiếp đoàn Cánh diều 2021 đến lưu trú và nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao TTC Hotel - Michelia trong suốt thời gian diễn ra các hoạt động của chuỗi sự kiện tuyên truyền, quảng bá cho lễ trao giải.

TTC Hospitality tiếp sức cho Cánh diều bay cao tại thành phố biển - Ảnh 2.

Giải thưởng Cánh diều 2021 quy tụ 147 tác phẩm tham dự, trong đó có 11 phim truyện điện ảnh, 14 phim truyện truyền hình, 45 phim tài liệu, 10 phim khoa học, 28 phim hoạt hình, 35 phim ngắn và 3 công trình nghiên cứu, lý luận, phê bình điện ảnh - Ảnh: P.T

Lễ công bố và trao giải thưởng Cánh diều cho các tác phẩm, nghệ sĩ, người làm phim xuất sắc năm 2021 sẽ được diễn ra long trọng tại Nhà hát Trung tâm hội nghị tỉnh Khánh Hòa (đường Trần Phú, TP. Nha Trang) vào lúc 20h00 ngày 13-9.

Được biết, giải thưởng Cánh diều 2021 quy tụ 147 tác phẩm tham dự, trong đó có 11 phim truyện điện ảnh, 14 phim truyện truyền hình, 45 phim tài liệu, 10 phim khoa học, 28 phim hoạt hình, 35 phim ngắn và 3 công trình nghiên cứu, lý luận, phê bình điện ảnh.

TTC Hotel - Michelia là một trong những khách sạn 5 sao đẳng cấp thuộc hệ thống lưu trú TTC Hospitality. Toạ lạc tại số 04 Đường Pasteur (Phường Xương Huân, TP Nha Trang), khách sạn có vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố biển, với đa dạng các dịch vụ và tiện ích khác, hứa hẹn là địa điểm dừng chân tuyệt vời cho các nghệ sĩ, diễn viên… trong suốt những ngày chuẩn bị cho lễ trao giải Cánh diều 2021.

Bạn đang đọc bài viết "TTC Hospitality tiếp sức cho 'Cánh diều' bay cao tại thành phố biển" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh