shunshine group

Trung thu rộn ràng tại khu đô thị xanh Ecopark

14/09/2022 00:06

Trong “Đêm hội trăng rằm” tại khu đô thị Ecopark, hàng nghìn em nhỏ và người lớn cùng hứng khởi nhảy múa, reo hò, hát ca phá cỗ Trung thu.

Ecopark,  khu do thi xanh anh 1

Nằm trong chuỗi sự kiện thường niên tổ chức cho cư dân và du khách, chương trình "Đêm hội trăng rằm 2022" diễn ra tại Ecopark để lại nhiều cảm xúc cho hàng nghìn người tham gia.

Ecopark,  khu do thi xanh anh 2

Tại chương trình, các em nhỏ cũng như gia đình được du hành thời gian về tuổi thơ của ông bà, cha mẹ với những trò chơi truyền thống như tự tay làm đèn lồng, đầu lân khổng lồ, trang trí mặt nạ giấy bồi…

Ecopark,  khu do thi xanh anh 3

Các em nhỏ cũng được biến hóa trở thành “Hậu Nghệ” để đi săn mặt trời, tìm kho báu đồ chơi đặc sắc, cùng nhau xem biểu diễn múa lân, phá cỗ và thưởng thức trà bánh truyền thống giữa thiên nhiên…

Ecopark,  khu do thi xanh anh 4

Chị Thanh Hằng (43 tuổi, cư dân Lake 1) trán lấm tấm mồ hôi vì cùng con trai tham gia nhiều trò chơi. Chị Hằng đặc biệt hứng thú với trò tự làm đèn Trung thu bằng giấy màu, thanh tre. “Tuổi thơ của con thực sự có nhiều trải nghiệm chứ không phải chỉ có những chiếc đèn điện lập lòe, con được tô vẽ mặt nạ giấy bồi. Nhờ thế, tôi cũng được sống lại tuổi thơ khi còn ở nhà với bố mẹ”, chị Hằng kể.

Ecopark,  khu do thi xanh anh 8

Là khu đô thị hiện đại, nơi con người được thiên nhiên yêu thương, Ecopark quy tụ nhiều cộng đồng như người cao tuổi, các CLB thiếu nhi, CLB nghệ sĩ. Trong đó, Ecoband là ban nhạc đặc biệt hội tụ các nghệ sĩ, ca sĩ là cư dân của Ecopark.

Bạn đang đọc bài viết "Trung thu rộn ràng tại khu đô thị xanh Ecopark" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh