shunshine group

Toyota Venza biến hình thành Lamborghini Urus

29/07/2021 08:21

Hãng độ Albermo của Nhật Bản đã tạo ra bộ bodykit của Toyota Venza, khiến ngoại hình xe trông giống siêu SUV Lamborghini Urus.

Toyota Venza do ngoai hinh giong Lamborghini Urus anh 1

Một hãng độ tại Nhật Bản có tên Albermo vừa cho ra mắt bộ bodykit cho chiếc Toyota Venza thế hệ mới. Bộ bodykit này khiến ngoại hình của chiếc xe khá giống với siêu SUV Lamborghini Urus.

Toyota Venza do ngoai hinh giong Lamborghini Urus anh 2

Trước đây, hãng Albermo từng làm một bộ bodykit dành cho chiếc Toyota RAV4 lấy cảm hứng từ Urus. Bộ bodykit dành cho Venza lần này trông tinh tế và bắt mắt hơn, các chi tiết góc cạnh, cắt xẻ cũng giống Urus hơn.

Toyota Venza do ngoai hinh giong Lamborghini Urus anh 3

Phần phía trước của xe nổi bật với các khe hút gió lớn và các điểm nhấn màu đen. Đèn sương mù hình tròn và bộ phận giả radar ở đầu xe. Các chi tiết ốp được làm dày dặn và cơ bắp hơn.

Toyota Venza do ngoai hinh giong Lamborghini Urus anh 4

Các vòm bánh xe được mở rộng và sơn đen. Chiếc SUV này cũng có bộ mâm mới, có thiết kế đa chấu mảnh. Những thay đổi khác gồm một cánh gió được bổ sung trên mui, cánh gió ở cửa cốp và một bộ khuếch tán lớn dưới cản sau. Ngoài ra, bản độ còn có một cặp ống xả trung tâm tùy chọn.

Toyota Venza do ngoai hinh giong Lamborghini Urus anh 5

Albermo chưa công bố giá của bộ phụ kiện này, tuy nhiên hãng cho phép đặt hàng riêng từng chi tiết. Người dùng Toyota Venza có thể tùy chọn những bộ phận yêu thích thay vì phải mua trọn bộ bodykit.

Toyota Venza do ngoai hinh giong Lamborghini Urus anh 6

Toyota Venza 2021 được ra mắt vào giữa năm ngoái, tại Nhật Bản, mẫu xe này còn có tên Toyota Harrier. Xe được nâng cấp về thiết kế nội ngoại thất, trang bị tiện nghi và cấu hình động cơ hybrid mới. Trước đây, Toyota đã dừng sản xuất Venza đời đầu tại Mỹ từ năm 2015.

Toyota Venza do ngoai hinh giong Lamborghini Urus anh 7

Cũng như Harrier, Toyota Venza 2021 sử dụng hệ thống động cơ lai Toyota Hybrid System II. Động cơ xăng I4 dung tích 2.5L kết hợp với động cơ điện cho tổng công suất 219 mã lực. Xe có 3 chế độ lái gồm Bình thường, Tiết kiệm và Thể thao đi cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Toyota Venza do ngoai hinh giong Lamborghini Urus anh 8

Tại Mỹ, Toyota Venza 2021 có giá từ 33.645 USD, tương đương 780 triệu đồng, cho bản tiêu chuẩn LE. Tiếp đến, model Toyota Venza XLE có giá đề xuất 37.175 USD, tương đương hơn 860 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất Limited có mức giá 40.975 USD, khoảng 950 triệu đồng.

Bạn đang đọc bài viết "Toyota Venza biến hình thành Lamborghini Urus" tại chuyên mục Thể thao. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh