shunshine group

Tòa tháp có 80.000 cây xanh giữa Singapore

07/10/2022 12:05

Sau 4 năm xây dựng, Capital Spring đã được hoàn thiện và trở thành một trong những tòa nhà cao nhất đảo quốc sư tử.

Capital Spring anh 1

Tọa lạc tại Downtown Core, khu trung tâm lịch sử và thương mại của Singapore, Capital Spring là một tòa nhà cao 51 tầng, gồm các khu căn hộ, văn phòng cao cấp, nhà hàng truyền thống, khu vườn trên cao và công viên trên tầng thượng. Ảnh: Arch Daily.

Capital Spring anh 2

Ngoài những không gian xanh, tòa nhà còn có nhiều tiện ích hỗ trợ cho Kế hoạch Xanh 2030 của Singapore. Bao quanh tòa nhà là 165 chỗ để dựng xe đạp và đường đạp xe dài 609 m. Ảnh: Arch Daily.

Capital Spring anh 3

Các lối đi uốn lượn trong vườn dẫn tới City Room (Phòng Thành phố), một sảnh chào dưới chân tòa nhà với trần cao 18 m. Ảnh: Arch Daily.

Capital Spring anh 4

Tòa nhà đáp ứng đủ các nhu cầu của cư dân từ làm việc, sinh hoạt đến vui chơi. 8 tầng đầu tiên gồm các tiện ích như hồ bơi, bể sục, đường chạy bộ, phòng gym, sảnh tiếp khách căn hộ. 29 tầng trên cùng là văn phòng cho thuê cao cấp với tầm nhìn toàn cảnh ra sông Singapore và tòa nhà Maria Bay Sands. Ảnh: Arch Daily.

Capital Spring anh 5

Điểm đặc biệt nhất của tòa nhà là khu vườn ngoài trời Green Oasis (Ốc đảo Xanh) dài 35 m dành cho việc đi dạo, thư giãn, tập thể dục, tổ chức sự kiện. Khu vườn nằm len lỏi giữa các văn phòng và căn hộ, giúp người dân có thêm nhiều kết nối với thiên nhiên. Ảnh: Arch Daily.

Capital Spring anh 6

Tại tầng hai và tầng ba của tòa nhà là Market Street với 56 quầy hàng ăn uống, giúp duy trì văn hóa địa phương và mang tới những trải nghiệm ẩm thực của thành phố. Ảnh: Arch Daily.

Capital Spring anh 7

Khu vườn sân thượng trồng hơn 150 loại trái cây, rau, thảo mộc và hoa cung cấp cho nhà hàng tại đây. Ảnh: Arch Daily.

Capital Spring anh 8

Một góc nhìn tuyệt đẹp từ Capital Spring ra sông Singapore và Maria Bay Sands. Ảnh: Arch Daily.

Capital Spring anh 9

Với hơn 80.000 cây trồng xung quanh và bên trong tòa nhà, Capital Spring là sự kết hợp các nét đặc trưng giữa thành phố và nông thôn, văn hóa và thiên nhiên trong cùng một công trình kiến trúc độc đáo. Ảnh: Arch Daily.

Bạn đang đọc bài viết "Tòa tháp có 80.000 cây xanh giữa Singapore" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh